TNN online คนดังติดต่อเนื่อง!! ‘ชีวอน SJ’ ยืนยันติดโควิด19 อดร่วมงาน '2021 MAMA'

TNN ONLINE

บันเทิง

คนดังติดต่อเนื่อง!! ‘ชีวอน SJ’ ยืนยันติดโควิด19 อดร่วมงาน '2021 MAMA'

คนดังติดต่อเนื่อง!! ‘ชีวอน SJ’ ยืนยันติดโควิด19 อดร่วมงาน '2021 MAMA'

ไม่ถึงวันถัดจากนางเอกดัง “ยุนอึนฮเย” แจ้งติดโควิด-19 ทางด้านของ “ชีวอน Super Junior” ก็แจ้งผลตรวจเป็นบวกด้วย ทำให้ไม่อาจเข้าร่วมงาน 2021 MAMA เสาร์นี้

ถัดจาก “ยุนอึนฮเย” (Yoon Eun Hye) นางเอกซีรีส์ Coffee Prince และ Princess Hours ยืนยันผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกเมื่อกลางดึกวานนี้ (9 ธ.ค. 64) ล่าสุด “ชีวอน” หรือ “ชเวซีวอน” (Siwon) สมาชิกบอยแบนด์วง “ซูเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) ก็ยืนยันการติดโควิด-19 เช่นเดียวกัน


ทั้งนี้ แถลงจากค่าย “เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์” (SM Entertainment) ต้นสังกัดของศิลปินระบุว่า ผลตรวจโควิดแบบพีซีอาร์ของ “ชีวอน” ออกมาเป็นบวก หลังเข้ารับการตรวจก่อนจะทำกิจกรรมการงานต่างๆ ตามปกติ โดยตัว “ชีวอน” วัย 35 ปี ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา


คนดังติดต่อเนื่อง!! ‘ชีวอน SJ’ ยืนยันติดโควิด19 อดร่วมงาน '2021 MAMA'

ภาพจาก: IG y1003_grace & IG siwonchoi


ซึ่งหลังจากทราบผลตรวจแล้ว ตัวศิลปินหนุ่มคนดังได้แจ้งยกเลิกทุกกิจกรรมเพื่อจะกักตัวตามมาตรการ ทำให้เขาจะไม่ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล “2021 Mnet Asian Music Awards” (MAMA) ที่จะจัดขึ้นในช่วงค่ำวันเสาร์ (11 ธ.ค. 64) โดย “ชีวอน” เป็นหนึ่งในผู้เชิญรางวัลของงานนี้ และเขาถือเป็นสมาชิก Super Junior รายที่สองในรอบไม่ถึงเดือนที่ติดโควิด-19 ถัดจาก “ชินดง” (Shindong) เมื่อเดือนที่แล้ว


นอกจากนี้ล่าสุดยังมีรายงานจากเกาหลีใต้ว่า การบันทึกเทปสเตจรียูเนียนกลับมารวมวงของวง “วอนนา วัน” (Wanna One) ที่เดิมกำหนดบันทึกเทปกันในวันนี้เพื่อจะใช้ในงาน “2021 MAMA” ในวันเสาร์ ก็ต้องเลื่อนออกไป หลังมีทีมงานที่ปรากฎตัวระหว่างการซ้อมก่อนการบันทึกเทปได้รับแจ้งว่าติดโควิด-19 ทำให้ทั้งศิลปินและทีมงานคนอื่นๆ ต้องแยกย้ายกลับและเข้ารับการตรวจหาเชื้อทันที รวมถึงแฟนๆ ที่ต่อคิวรอเข้าชมการบันทึกเทป ก็ได้รับแจ้งให้แยกย้ายกันกลับเช่นเดียวกัน


ทั้งนี้ ที่เกาหลีใต้ล่าสุดพบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ทะลุ 7 พันรายครั้งแรกและมีผู้ติดเชื้อสายพันธุ์โอไมครอนจำนวน 38 คนแล้ว

ข่าวแนะนำ