TNN online พุ่งติดเทรนด์!! "ตาหวาน BNK48" เผยความรู้สึก หลังได้ร้องเดี่ยวเต็มเพลง

TNN ONLINE

บันเทิง

พุ่งติดเทรนด์!! "ตาหวาน BNK48" เผยความรู้สึก หลังได้ร้องเดี่ยวเต็มเพลง

พุ่งติดเทรนด์!! ตาหวาน BNK48 เผยความรู้สึก หลังได้ร้องเดี่ยวเต็มเพลง

แฟนๆ แห่ติดแฮชแท็ก #Tarwaan_YokazeNoShiwazaTH หลังสมาชิกวง BNK 48 อย่าง "ตาหวาน อิสราภา ธวัชภักดี" ได้ปล่อยบทเพลงอวดเสียงคุณภาพให้แฟนๆ พากันใจละลาย จนพาแฮชแท็กพุ่งติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ทันที

อีกหนึ่งบทเพลงสุดไพเราะ ของสมาชิกวง BNK 48 อย่าง "ตาหวาน อิสราภา ธวัชภักดี" ที่ล่าสุดวันนี้แฟนๆ ร่วมติดแฮชแท็ก #Tarwaan_YokazeNoShiwazaTH จนติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ หลังปล่อยบทเพลง Yokaze no Shiwaza (โยคาเซะ โนะ ชิวาสะ) พระจันทร์เสี้ยว สไตล์อวดเสียงคุณภาพให้แฟนๆ ใจละลาย

 

พุ่งติดเทรนด์!! ตาหวาน BNK48 เผยความรู้สึก หลังได้ร้องเดี่ยวเต็มเพลง ภาพจาก Youtube BNK48 พุ่งติดเทรนด์!! ตาหวาน BNK48 เผยความรู้สึก หลังได้ร้องเดี่ยวเต็มเพลง ภาพจาก Twitter #Tarwaan_YokazeNoShiwazaTH

พุ่งติดเทรนด์!! ตาหวาน BNK48 เผยความรู้สึก หลังได้ร้องเดี่ยวเต็มเพลง ภาพจาก Youtube BNK48


ซึ่งเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่าเพลงดังกล่าวว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ตัวเองร้องในเธียเตอร์ซึ่งคนภายนอกไม่เคยได้รับฟัง  จึงต้องการให้คนภายนอกได้รู้จักเพลงที่มีความหมายดีๆ  เธอเองได้ใช้ทักษะการร้องที่มีพลังของตัวเอง ความพิเศษอีกหนึ่งสิ่งคือ เธอเองได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลงนี้  รู้สึกดีใจมาก เป็นการร้องเดี่ยวเต็มเพลง และแฟนๆ จะได้เห็นอีกมุมของตาหวานที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

 

พุ่งติดเทรนด์!! ตาหวาน BNK48 เผยความรู้สึก หลังได้ร้องเดี่ยวเต็มเพลง ภาพจาก Youtube BNK48 พุ่งติดเทรนด์!! ตาหวาน BNK48 เผยความรู้สึก หลังได้ร้องเดี่ยวเต็มเพลง


ข่าวแนะนำ