TNN online อัปเดตอาการ!! "บุ๋ม ปนัดดา" หลังเข้ารักษาตัวที่ไอซียู

TNN ONLINE

บันเทิง

อัปเดตอาการ!! "บุ๋ม ปนัดดา" หลังเข้ารักษาตัวที่ไอซียู

อัปเดตอาการ!! บุ๋ม ปนัดดา หลังเข้ารักษาตัวที่ไอซียู

อัปเดตอาการอีกครั้ง หลังมีภาพของนักแสดงจิตอาสาอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" รักษาตัวที่ห้องไอซียู ล่าสุดด้านลูกสาว ได้โพสต์แจงอาการอีกครั้งว่าคุณแม่ยังอยู่ที่ห้องไอซียู เนื่องจากภูมิแพ้กำเริบรุนแรง ด้าน "แคนดี้ รากแก่น" ได้โพสต์คลิปของบุ๋ม ที่ชี้แจงอาการด้วยตัวเอง

หลังแฟนๆ ต่างตกอกตกใจ และเป็นห่วงนักแสดงสาวจิตอาสาอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" เมื่อมีภาพขณะที่กำลังนอนรักษาตัวที่ห้องไอซียู และล่าสุดด้านลูกสาว ได้โพสต์อัปเดตแจงอาการของคุณแม่อีกครั้ง โดยเผยว่า "เนื่องจากมีหลายๆ ท่านโทรหาคุณแม่เยอะมาก คุณแม่ยังอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากอาการภูมิแพ้กำเริบรุนแรง"

  อัปเดตอาการ!! บุ๋ม ปนัดดา หลังเข้ารักษาตัวที่ไอซียู ภาพจาก IG boompanadda
อัปเดตอาการ!! บุ๋ม ปนัดดา หลังเข้ารักษาตัวที่ไอซียู

ภาพจาก IG boompanadda


อีกทั้งนักร้องสาว "แคนดี้ รากแก่น" ได้โพสต์คลิปวิดีโอของบุ๋ม ซึ่งได้เผยความรู้สึกไว้ในคลิปว่า "ปกติเขาห้ามถ่ายคนไข้ แต่นี่คนไข้ถ่ายเองคงไม่เป็นอะไรใช่ไหม อยู่ห้องไอซียู เครื่องเต็มไปหมดเลย มีวัดตรงหัวใจด้วย ยังไหวอยู่ เดี๋ยวมารีวิวให้ดู ไม่ต้องเข้ามานานนะ"  อัปเดตอาการ!! บุ๋ม ปนัดดา หลังเข้ารักษาตัวที่ไอซียู ภาพจาก IG kandyrakkaen

อัปเดตอาการ!! บุ๋ม ปนัดดา หลังเข้ารักษาตัวที่ไอซียู

ภาพจาก IG kandyrakkaen


และแคนดี้เอง ยังได้โพสต์แคปชั่นถึงบุ๋มอีกว่า "ตกใจมากที่เห็นรูปทีแรก แต่ก็รู้แหละว่าสักวันหญิงแกร่งคนนี้ต้องมีวูบบ้าง เพราะตลอดเวลา 24 ชั่วโมง คือแม่ทำงาน+ช่วยสังคมไปแล้ว 20 ชม. เล่นกับลูก 2 ชม. นอน 2 ชม.ทีนี้หมอคงจะบังคับให้แม่ได้พักบ้าง แม่ต้องไม่ดื้อนะคะ ให้นอนก็ต้องนอนบ้าง ให้พักก็ต้องพักบ้างนะคะ..ไม่ต้องห่วงงานทางนี้..มีคนพร้อมลุยเพื่อแม่อีกเยอะ"


"ทุกขนาน ทุกสาขา..อย่าดื้อน๊าาา (ใช้คำที่แม่เคยบอกหนู) ใดๆ คือ แม่บุ๋มคือคนป่วยที่สวยที่สุดในโลก #หายไวๆนะคะ SUPER WOMAN ของเรา #องค์กรทำดี"


อัปเดตอาการ!! บุ๋ม ปนัดดา หลังเข้ารักษาตัวที่ไอซียู ภาพจาก IG kandyrakkaen
อัปเดตอาการ!! บุ๋ม ปนัดดา หลังเข้ารักษาตัวที่ไอซียู

ภาพจาก IG kandyrakkaen

ข่าวแนะนำ