TNN online ชาวเน็ตโผล่แจงคลิป "พลอย ภัทรากร" กับบีเกิ้ล คล้ายสุนัขของ "เวียร์"

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตโผล่แจงคลิป "พลอย ภัทรากร" กับบีเกิ้ล คล้ายสุนัขของ "เวียร์"

ชาวเน็ตโผล่แจงคลิป พลอย ภัทรากร กับบีเกิ้ล คล้ายสุนัขของ เวียร์

หลังชาวเน็ตได้เข้าไปคอมเมนต์เรียกร้องให้ "พลอย ภัทรากร" ชี้แจงคลิปบีเกิ้ล ว่าคล้ายกับสุนัขของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ซึ่งล่าสุดด้านชาวเน็ตบางกลุ่ม ได้เข้ามาตอนข้อสงสัยในทำนองที่ว่า หมาพันธุ์นี้ไม่ได้มีตัวเดียวในโลก และเป็นหมาเพื่อนพลอย ซึ่งเขาออกมาบอกแล้ว

แม้นักแสดงสาว "พลอย ภัทรากร" จะออกมาเคลียร์ข่าวลือหลังถูกชาวเน็ตสงสัยในความสัมพันธ์กับหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ล่าสุดด้านอดีตหวานใจอย่าง "เบลล่า ราณี" ได้ประกาศยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี ลง เหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น 


กระทั่งด้านสาวพลอยที่ตกเป็นคนในกระแสข่าว ได้ออกมาคลายข้อสงสัยด้วยตัวเองว่า ไม่มีอะไรเลย พลอยไม่ได้เป็นมือที่สามของความสัมพันธ์พี่เวียร์กับเบลล่า ที่ออกมาให้สัมภาษณ์เพราะพลอยจะพูดในส่วนของพลอย และขอปกป้องตัวเอง มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย


แถมล่าสุดมีชาวเน็ตขุดคลิปขณะที่พลอยกำลังเล่นกับสุนัขพันธุ์บีเกิ้ล ซึ่งหลายคนแห่โยงไปว่าเป็นสุนัขคล้ายกับของหนุ่มเวียร์ อีกทั้งในอินสตาแกรมของพลอยที่ลงภาพล่าสุด ยังมีชาวเน็ตบางคนได้แสดงความคิดเห็นว่า อยากให้พลอยออกมาเคลียร์เรื่องนี้ แต่ยังมีชาวเน็ตบางกลุ่มที่โผล่แสดงคอมเมนต์ในการนำเสนอข่าวจากที่ต่างๆ ถึงเรื่องของสุนัขบีเกิ้ลที่คล้ายกับของหนุ่มเวียร์

  ชาวเน็ตโผล่แจงคลิป พลอย ภัทรากร กับบีเกิ้ล คล้ายสุนัขของ เวียร์ ภาพจาก IG ployptk

ชาวเน็ตโผล่แจงคลิป พลอย ภัทรากร กับบีเกิ้ล คล้ายสุนัขของ เวียร์

ภาพจาก IG ployptk


พร้อมชี้แจงไว้ว่า หมาเพื่อนพลอยที่ชื่อโมมิ และเพื่อนเขาเป็นคนถ่ายทุกรูป เพื่อนเขาออกมาบอกแล้ว , หมาพันธุ์นี้ไม่ได้มีตัวเดียวในโลกหรือเปล่า ใจเย็นๆ เด้อ , คือมันไม่ใช่หมาเวียร์ไง  , ไปทำงานถ่ายหนังใครมันจะเอาหมาไปออส ชาวเน็ตนี้ก็เนาะ โยงไปเรื่อย รอพี่เวียร์ออกมาพูดก่อนเขาอาจจะเลิกกันเป็นเรื่องของคนสงคนก็ได้ ใจเย็นๆ กันก่อน


ชาวเน็ตโผล่แจงคลิป พลอย ภัทรากร กับบีเกิ้ล คล้ายสุนัขของ เวียร์ ภาพจาก IG ployptk
ชาวเน็ตโผล่แจงคลิป พลอย ภัทรากร กับบีเกิ้ล คล้ายสุนัขของ เวียร์ ชาวเน็ตโผล่แจงคลิป พลอย ภัทรากร กับบีเกิ้ล คล้ายสุนัขของ เวียร์ ภาพจาก TikTok

ข่าวแนะนำ