TNN online ข้อความถึงคนบนฟ้า "แจ๊ส-เบลล่า-แต้ว" เผยความรู้สึกถึงพ่อ

TNN ONLINE

บันเทิง

ข้อความถึงคนบนฟ้า "แจ๊ส-เบลล่า-แต้ว" เผยความรู้สึกถึงพ่อ

ข้อความถึงคนบนฟ้า แจ๊ส-เบลล่า-แต้ว เผยความรู้สึกถึงพ่อ

อีกหนึ่งวันสำคัญ ในวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี ตรงกับวันพ่อแห่งชาติ เหล่าคนบันเทิงต่างโพสต์ข้อความความรู้สึก ถึงคุณพ่อกันมากมาย และคุณพ่อที่อยู่ในความทรงจำอย่าง "แจ๊ส-เบลล่า-แต้ว" ที่ได้เผยความรู้สึกบอกรักคุณพ่อด้วยความคิดถึงสุดหัวใจ

วันที่ 5 ธันวาคม ของทุกๆ ปี ตรงกับวันพ่อแห่งชาติ หลายคนบันเทิงต่างโพสต์บอกรักถึงคุณพ่อกันมากมาย รวมถึงคุณพ่อที่อยู่ในความทรงจำ อย่างนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ที่ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ สมัยที่ตนเองยังเด็ก พร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า "This little girl needs a hug from the sky" ซึ่งแปลได้ใจความประมาณว่า "เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ต้องการอ้อมกอดจากคนบนฟ้า" ซึ่งหลังจากที่เบลล่าได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไป แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ และมอบอ้อมกอดให้เธอกันมากมายทีเดียว


ข้อความถึงคนบนฟ้า แจ๊ส-เบลล่า-แต้ว เผยความรู้สึกถึงพ่อ ภาพจาก IG bellacampen
ข้อความถึงคนบนฟ้า แจ๊ส-เบลล่า-แต้ว เผยความรู้สึกถึงพ่อ

ภาพจาก IG bellacampen


อีกหนึ่งคนบันเทิงอย่างนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ที่ได้โพสต์ถึงคุณพ่อในอินสตาแกรมเช่นกัน โดยเธอได้เผยภาพคุณพ่อและครอบครัวขณะกำลังท่องเที่ยว และมีความสุขที่สุด พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า "Blur Picture, Bright Memories ไหนใครบอกตาติ๊กบินไม่ได้? รูปนี้พ่อขอให้แต้วถ่ายให้เอง จำได้เลยว่าแต้วแปลกใจมากเพราะปกติพ่อไม่ชอบถ่ายรูปเลย คิดถึงมากๆ จับหัวใจ หวังว่าพ่อจะรับรู้และมีความสุขล้นเหลืออยู่บนสวรรค์นะคะ #เทวดาเดินดินบินกลับสวรรค์"


ข้อความถึงคนบนฟ้า แจ๊ส-เบลล่า-แต้ว เผยความรู้สึกถึงพ่อ ภาพจาก IG taewaew_natapohn

ข้อความถึงคนบนฟ้า แจ๊ส-เบลล่า-แต้ว เผยความรู้สึกถึงพ่อ ภาพจาก IG taewaew_natapohn


อีกหนึ่งนักแสดงตลกชื่อดัง อย่าง "แจ๊ส ชวนชื่น" ที่ได้โพสต์คิดถึงคุณพ่อ "อุดม ชวนชื่น" ไว้ว่า มันเป็นวันที่พ่อเริ่มทรุดหนัก แต่หนูก็ต้องรับงานนี้ให้พ่อ แค่ถ่ายรูปไม่ต้องกระโดดโลดเต้นอะไร ต้องใส่เสื้อฮู๊ดตัวใหญ่เพื่อบดบังความผอม มีเเต่พวกเราในครอบครัว ที่รู้ว่าพ่อเป็นมะเร็ง ทั้งที่แม้กระทั่งตัวพ่อได้จากโลกนี้ไป พ่อก็ไม่รู้ว่าพ่อเป็นอะไร 


พ่อแค่บอกว่าอยากกลับมาทำงานเล่นคอนเสิร์ตกับหนู เพราะพ่อมีความสุข อยากให้วันนี้พ่ออยู่จังเลย ที่ผ่านมาหนูละเลยพ่อ ในหลายเวลา จนวันนี้ก็ยังรู้สึกว่า ยังตอบแทนพ่อ ไม่เพียงพอเลย เราจะคิดถึงคน ที่สำคัญ เมื่อตอนจากกันไป มันเรื่องจริงเนอะ ใครยังมีพ่ออยู่ รีบทำให้เขาภูมิใจในตัวเราให้มากมากนะครับ พ่อบางคนไม่ได้อยากได้แค่เงินจากลูกเสมอไป เขาอาจจะอยากเห็น เราดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องให้เขาเป็นห่วง รักพ่อนะ #อุดมทรงเเสง #สุขสันต์วันพ่อครับ


ข้อความถึงคนบนฟ้า แจ๊ส-เบลล่า-แต้ว เผยความรู้สึกถึงพ่อ ภาพจาก IG jazzpadung
ข้อความถึงคนบนฟ้า แจ๊ส-เบลล่า-แต้ว เผยความรู้สึกถึงพ่อ

ภาพจาก IG jazzpadung

ข่าวแนะนำ