TNN online ตามตัวเซ็นใบหย่า!! "ส้ม" อดีตภรรยา "อาร์ตี้" ชี้แจงหลังประกาศยุติความสัมพันธ์

TNN ONLINE

บันเทิง

ตามตัวเซ็นใบหย่า!! "ส้ม" อดีตภรรยา "อาร์ตี้" ชี้แจงหลังประกาศยุติความสัมพันธ์

ตามตัวเซ็นใบหย่า!! ส้ม อดีตภรรยา อาร์ตี้ ชี้แจงหลังประกาศยุติความสัมพันธ์

"ส้ม ศุภมาศ" อดีตภรรยา "อาร์ตี้ ธนฉัตร" ชี้แจงหลังประกาศยุติความสัมพันธ์รักลง ซึ่งเธอเผยว่าเรื่องดังกล่าวนี้เกิดขึ้นมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ส่วนเรื่องของมือที่ 3 อยากให้อาร์ตี้เป็นคนพูด

ประกาศยุติความสัมพันธ์ลงแล้วสำหรับความรักของนักแสดงหนุ่มอย่าง "อาร์ตี้ ธนฉัตร" และอดีตภรรยา "ส้ม ศุภมาศ" ที่ล่าสุดได้เขียนข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงว่าจบความสัมพันธ์กับอาร์ตี้แล้ว โดยเธอได้เผยว่า ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาโพสต์เรื่องส่วนตัวในโซเชียลเลยค่ะ ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ แต่วันนี้ โซเชียลคงเป็นทางออกเดียวที่เรื่องต่างๆ จะจบลงสักทีค่ะ 


เนื่องจากส้มและพี่อาร์ตี้ได้ยุติความสัมพันธ์กันมาได้ระยะหนึ่ง แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากันค่ะ จนวันหนึ่งส้มได้ทราบเหตุการณ์หลายอย่างที่พี่อาร์ตี้ทำและได้คิดไตร่ตรองอย่างดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มั่นใจว่าไม่สามารถมีชีวิตคู่กับพี่อาร์ตี้ได้อีกแล้วค่ะ จึงได้ทำการติดต่อพี่อาร์ตี้และทางครอบครัวพี่เขาเพื่อให้มาทำการจดทะเบียนหย่าและเคลียร์ภาระต่างๆ ที่ได้มีไว้ให้ทางส้มค่ะ 


แต่ไม่สามารถติดต่อได้ในทุกช่องทางค่ะ หลายคนอาจคิดว่าทำไมไม่พูดกันส่วนตัว ไม่ใจเย็น ส้มเย็นมากๆ ค่ะ อดทนมาตลอด แต่ภาระที่เขาทิ้งไว้ก็หนักมากค่ะ ส้มพยายามอย่างที่สุดค่ะ ที่จะติดต่อพูดคุยเป็นระยะเวลานานพอสมควรค่ะ แต่ไม่มีการรับสายโทรกลับ หรือติดต่อกลับใดๆ ค่ะ แน่นอนค่ะว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ การแต่งงานไม่ประสบความสำเร็จและจบลงแบบนี้ค่ะ คำว่าผู้หญิงมีแต่เสียค่ะ และดูน่าอายที่ต้องมาพูดเรื่องแบบนี้ 

 

ตามตัวเซ็นใบหย่า!! ส้ม อดีตภรรยา อาร์ตี้ ชี้แจงหลังประกาศยุติความสัมพันธ์ ภาพจาก IG arty_tanachat
ตามตัวเซ็นใบหย่า!! ส้ม อดีตภรรยา อาร์ตี้ ชี้แจงหลังประกาศยุติความสัมพันธ์ ภาพจาก IG zompeedspm


ส้มใช้ความพยายามและทำหน้าที่ภรรยาที่ดีซื่อสัตย์แบบเต็มที่ที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ค่ะ เพื่อจะประคับประคองความรักของเราให้มั่นคง แต่ส้มไม่สามารถรั้งคนจะไปได้ค่ะ ที่ผ่านมาเขาเป็นสามีที่ดีและอบอุ่นมาตลอดค่ะ จนไม่เคยคิดว่าจะมีเหตุการณ์นี้หรือทำเรื่องราวเหล่านี้กับส้มค่ะ  


หวังว่าโพสต์นี้จะช่วยให้พี่อาร์ตี้และคนที่เห็นหรือรู้จักพี่อาร์ตี้ช่วยบอกแจ้งให้พี่อาร์ตี้มารับผิดชอบการหย่า และไม่ทิ้งภาระไว้แบบนี้นะคะ ให้เรื่องร้ายๆ จบลงสักทีนะคะ ส้มแค่อยากใช้ชีวิตที่สามารถกินอิ่มนอนหลับ ไม่มีเรื่องเครียด ผ่านพ้นเรื่องเหล่านี้ และอนุญาตให้ตัวเองมีความสุขกับชีวิตได้อีกครั้งสักทีค่ะ


ตามตัวเซ็นใบหย่า!! ส้ม อดีตภรรยา อาร์ตี้ ชี้แจงหลังประกาศยุติความสัมพันธ์ ภาพจาก IG arty_tanachat
ตามตัวเซ็นใบหย่า!! ส้ม อดีตภรรยา อาร์ตี้ ชี้แจงหลังประกาศยุติความสัมพันธ์ ภาพจาก IG arty_tanachat


อีกทั้งส้มยังได้เผยกับคมชัดลึกบันเทิงออนไลน์ พร้อมชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวว่า อยากให้ทางอาร์ตี้ เป็นคนออกมาชี้แจงเอง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวนี้เกิดขึ้นมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ในส่วนเรื่องของมือที่ 3 อยากให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดเอง ซึ่งตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้ และไม่ได้เจอกันมาสักพักแล้ว สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น ไม่ร้องไห้ เพราะเรื่องผ่านมาสักแล้ว ถ้าถามว่าจบสวยไหม อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดเองจะดีกว่า


ตามตัวเซ็นใบหย่า!! ส้ม อดีตภรรยา อาร์ตี้ ชี้แจงหลังประกาศยุติความสัมพันธ์ ภาพจาก Facebook Supamas Tippayasawate
ตามตัวเซ็นใบหย่า!! ส้ม อดีตภรรยา อาร์ตี้ ชี้แจงหลังประกาศยุติความสัมพันธ์ ภาพจาก IG arty_tanachat

ข่าวแนะนำ