TNN online สามี "แม่หญิงลี" หอบดอกไม้ง้อขอคืนดีกลางงานอีเว้นท์

TNN ONLINE

บันเทิง

สามี "แม่หญิงลี" หอบดอกไม้ง้อขอคืนดีกลางงานอีเว้นท์

สามี แม่หญิงลี หอบดอกไม้ง้อขอคืนดีกลางงานอีเว้นท์

"แม่หญิงลี" ใจอ่อน หลังสามีหอบดอกไม้ช่อโตง้อขอคืนดีถึงที่ ลั่น! ก็ไม่เลิกสิคะ...

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆ คนถึงกับงง! เมื่อแม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ ไลฟ์สดประกาศว่าโสดแล้ว และเตรียมหาสามีใหม่ หลังแต่งงานกับเจ้าหลวงตูนได้ไม่ถึงเดือน....

สามี แม่หญิงลี หอบดอกไม้ง้อขอคืนดีกลางงานอีเว้นท์

ภาพจาก facebook : VEEN


ล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์ สามีแม่หญิงลี หรือ เจ้าหลวงตูนได้หอบดอกไม้ช่อโตมาง้อขอคืนดี แม่หญิงลี ได้เผยว่า คืนดีกันแล้ว แค่ทะเลาะกัน ชีวิตคู่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนลิ้นกับฟันมันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง เพราะฉะนั้นถามว่าวีนเหวี่ยงผู้ชายไหมมันก็ต้องมีบ้าง แต่ว่าผู้ชายก็มาตามง้อเรา แล้วเราแพ้ความดีของเขา เราก็บอกตรงๆว่าเราใจอ่อน แล้วยิ่งวันนี้เขามามอบดอกไม้ให้เราในการเปิดตัวหนังของเรายิ่งใจอ่อนเข้าไปใหญ่


 ไม่รู้ตัวมาก่อน คือเขามาจากที่ของเขาเลย เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะติดต่อเรามาอีกไหมหรือเขาจะเทเรายังไง แล้วเราก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์หลังจากนี้จะเป็นยังไง แต่ที่รู้ ใช่แน่ๆก็คือ ที่เขามาหาเราอย่างนี้เขาต้องรักเรามีใจให้เราแน่นอน


อะไรที่เด็ดมัดใจเขาขนาดนี้?

“อาจจะเป็นความเข้าใจกันมั้ง เพราะว่าหลายสิ่งหลายอย่าง ทัศนคติไม่ตรงกันแต่วันนี้เราก็พยามปรับตัวให้เข้ากับเขาได้ แล้วเขาก็พยายามอะไรที่มันไม่ดีไม่สมควรก็ พยายามปรับตัวให้เข้ากับเราให้ได้”


ความสวยเกี่ยวไหม?

“ฉันว่าไม่เกี่ยวนะ เพราะว่าฉันก็เป็นตัวฉันอยู่แบบนี้ แล้วอีกอย่างหนึ่งคุณงามความดีต่างหากที่มันเกี่ยว”


แล้ว 27วัน หลังแต่งงานทะเลาะอะไรกันบ้าง?

“เกี่ยวกับเรื่องเราทำงานไงบางครั้งไม่มีเวลาให้ อันนี้ก็มีส่วน อีกอย่างหนึ่งการใช้ชีวิตคู่กัน แต่งตัวแบบนี้มันก็มีปัญหา  แต่ว่าลึกๆข้างในความที่เรามาอยู่กับเขาแล้วต้องปรับนิสัยให้เข้ากับเขา บางสิ่งบางอย่างยังปรับไม่ได้ก็พยายาม”

สามี แม่หญิงลี หอบดอกไม้ง้อขอคืนดีกลางงานอีเว้นท์

 ภาพจาก Trueinside HD
สามี แม่หญิงลี หอบดอกไม้ง้อขอคืนดีกลางงานอีเว้นท์

ภาพจาก Trueinside HD



ก่อนหน้าแต่งงานทะเลาะกันบ้างไหม?

“ก็มีบ้างแต่ไม่ถึงขั้นที่จะเลิกรากันเหมือนในตอนนี้ เพราะตอนนี้หลายสิ่งหลายอย่างที่เขาพูดมามันกระแทกใจดำเรา เราก็นอยด์  ก็ไม่ได้สวยขนาดนั้น เราก็บอกว่าอย่ามาพูดกับเราแรงๆ เราเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่แล้วคำแรงๆ ถึงเราจะไม่สวยแต่ว่าการที่ตกลงปลงใจอยู่ด้วยกันแล้ว คำพูดสำคัญ จะฆ่าคนก็อยู่ที่คำพูดนี่แหละ เพราะฉะนั้นอะไรที่มันทำให้กระทบกระเทือนใจก็อย่าพูด”


 “ก็เรื่องการแต่งตัว แล้วก็เรื่องของการที่เราคุยกับเอฟซี มีเอฟซีทักมา เขาก็หวงมากเกินไปว่าคุยอะไรนักหนา คุยกับผู้ชายคิดเป็นอื่นหรือไม่”


เกี่ยวกับเรื่องแซ่บบนเตียงไหม?

“โอ้ย แซ่บบนเตียงไม่มีหรอกค่ะ (ไม่แซ่บเลยเหรอแม่?)แซ่บ แต่ว่ามันก็อยู่ที่ตัวเราสองคนว่าพร้อมกันไหม มีความต้องการไหม แต่ถ้าให้พูดจริงๆมันเป็นเรื่องของการคุยกับเอฟซี กับคนรอบข้างตลอดดึกๆ การที่เราจะต้องทำงาน บางครั้งบางคราวที่เราไม่มีเวลาให้กับเขาตรงนี้ก็เข้าใจได้เนาะ เรื่องแบบนี้จะทำยังไง เราทำงานมาเหนื่อยๆฟิวส์คนทำงานกลับมาเหนื่อยแล้วโดนบ่นโดนว่าแบบนี้มันก็ต้องนอยด์เป็นปกติ”


ต้องคุยกันใหม่ไหมเรื่องของการทำงาน ว่าหลังจากนี้เราต้องคุยกับเอฟซี?

“เราก็ต้องปรับความเข้าใจกับเขา แล้วอีกอย่างหนึ่งเราเป็นคนของสังคม เพราะฉะนั้นเวลาที่เราจะพูดอะไร การวางตัวการจะคุยกับใครต้องเปิดกว้างค่ะ”


แล้วที่พูดในไลฟ์สดว่าจะหาเด็กวัยรุ่นใหม่ นี่ยังไง?

“โอ้ย เอาอะไรมาหา ในเมื่อเขามาง้อขนาดนี้เอาอะไรมาห แล้วการแต่งงานมันไม่ใช่เป็นคอนเทนต์ มันไม่ได้เกิดขึ้นมาง่ายไ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องศึกษา อย่างที่บอกว่าหลังจากนี้จะเริ่มจับเข่าคุยกันแล้วก็ปรึกษากันว่า ถ้าจะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันจะต้องมีความเข้าใจกันมากกว่านี้ และอะไรที่ไม่เข้าใจกันก็ให้ใช้คำพูดแบบนุ่มนวล เรารับได้ แล้วเราก็พร้อมที่จะรับฟังทุกข้อทุกปัญหาค่ะ”


หลายคนแซวว่าเป็นร่างสองของเบลล่า?

“โอ้ยฉันไม่ใช่ร่างสองของใครค่ะ เป็นตัวฉันเอง  พูดง่ายๆว่าเราแปลงเพศมาแล้ว เราเทกฮอร์โมนมาการที่ผู้ชายมาพูดหยาบๆเราก็ไม่ชอบอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นความนอยด์ของเราความน้อยใจของเราเอง”


สรุปตอนนี้เลิกไม่เลิก?

“สรุปตอนนี้เขามาง้อ คืนดีแล้ว เราก็ไม่เลิกสิคะ”


เป็นตำนานเลยไหม แต่งไว เลิกไว คืนดีไวมาก”?

“แม่ก็ขอพูดคำซ้ำซากอยู่เหมือนเดิมว่า จะตำนานหรือไม่ตำนาน มันอยู่ที่คนสองคนมีความเข้าใจกันขนาดไหน ถ้าเขาพร้อมจะใช้ชีวิตคู่กับเราก็ต้องมีความปรับเปลี่ยนพฤติกรรมทัศนคติให้มันเข้ากับเราให้ได้ เราทำงานมาเหนื่อยๆก็พยายามปรับตัวปรับทัศนคติให้เข้ากับเขาให้ได้ ”


ถ้าเกิดเลิกกันครั้งต่อไปจะโพสต์ประกาศเหมือนเดิมอีกไหม?

“โอ้ย เราก็ไม่นะ ต่อไปเราไม่เอาแล้ว เพราะว่าจะมีอะไรยังไงเราก็จะคิดถึงวันที่คบกันวันแรก แล้วก็ฝากถึงเยาวชนชาวเมืองทิพย์ เราต้องดูคุณงามความดีของเขา แล้วก็ดูพฤติกรรมทัศนคติ อย่าตัดสินใจด่วนเหมือนกับแม่หญิงลี ผิดแล้วผิดเลยนะลูก มันแก้ปัญหากลับมาไม่ได้ ความเจ็บ ความเจ็บความช้ำมันต้องไม่เกิดขึ้นที่เมืองทิพย์ ทิพย์ ทิพย์”


หลายคนบอกแม่จกตา?

“โอ้ย ฉันจะไปจกตาอะไร คนแบบฉันไม่มีการจกตาค่ะ เพราะว่าอยู่ในสายบุญมาตลอด และอย่างหนึ่งอะไรที่มันเป็นแก่นแท้แล้ว และที่มันเป็นสิ่งที่ดิฉันก็พยายามบอกเอฟซีฉันตลอดว่า พยายามนะลูกชีวิตคู่ไม่ได้เกิดมาง่ายๆ และอย่างหนึ่งผู้ชายที่ตัดสินใจมาแต่งงานกับประเภทแบบเรามันน้อยมาก หรือมันไม่มีเลย เพราะฉะนั้นอย่านะคะ อย่าตัดสินใจหรือด่วนตัดสินใจ ขอให้ทุกคนที่มีชีวิตคู่ปรับทัศนคติแล้วก็เอาใจเขามาใส่ใจเรา แล้วก็เอาใจเราไปใส่ใจเขา ทุกคู่จะได้ยืนอยู่และเคียงคู่กันตลอดไปค่ะ”


“วัยรุ่นชาวเมืองทิพย์ค่ะ แม่หญิงลีคนนี้จะไม่ทำให้วัยรุ่นผิดหวัง ชีวิตคู่มันเกิดมาได้เราก็ต้องช่วยกันสานต่อให้มันเป็นมันเป็นแบบอย่างที่ดีแก่รุ่นต่อไป ให้รู้ว่าขนาดเพศที่สามอย่างเราก็สามารถมีผู้ชายที่รักแท้ แล้วก็ยืนเคียงข้างเราไปได้ตลอดค่ะ”

สามี แม่หญิงลี หอบดอกไม้ง้อขอคืนดีกลางงานอีเว้นท์

ภาพจาก facebook : VEEN

สามี แม่หญิงลี หอบดอกไม้ง้อขอคืนดีกลางงานอีเว้นท์ ภาพจาก facebook : VEEN







ข่าวแนะนำ