TNN online "โบว์" ยังไม่เรียก "อาเล็ก" ว่าแฟน!! เคลียร์ดราม่าเปรียบเทียบคนเก่า-คนใหม่

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบว์" ยังไม่เรียก "อาเล็ก" ว่าแฟน!! เคลียร์ดราม่าเปรียบเทียบคนเก่า-คนใหม่

โบว์ ยังไม่เรียก อาเล็ก ว่าแฟน!! เคลียร์ดราม่าเปรียบเทียบคนเก่า-คนใหม่

ออกมายอมรับแล้วหลังชาวเน็ตจับสังเกตถึงคู่รัก พระ-นาง อย่าง "อาเล็ก ธีรเดช" และ "โบว์ เมลดา" ว่าไปเดตกัน ซึ่งล่าสุดได้ยอมรับแล้วว่าไปสถานที่เดียวกัน ไม่ได้สวีทหวานอะไร แค่ไปกินข้าวกันบ้าง พร้อมตอบดราม่าชาวเน็ตเปรียบเทียบคนเก่า-คนใหม่ ชัด!!

หลังคู่รักพระ-นาง อย่าง "อาเล็ก ธีรเดช" และ "โบว์ เมลดา" ได้เปิดใจยอมรับกันชัดๆ ว่ากำลังศึกษาดูใจกัน และล่าสุดด้านชาวเน็ตได้จับสังเกต หลังทั้งอาเล็ก และ โบว์ ได้มีภาพขณะดื่มด่ำบรรยากาศในร้านคาเฟ่ พร้อมลงรูปเก๋ๆ ในอินสตาแกรม ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่า ทั้งคู่ไปด้วยกันหรือเปล่า ล่าสุดสาวโบว์ ได้ตอบชัดๆ แล้วว่า ไปด้วยกันมาแต่ไม่ลงรูปคู่ ยอมรับไปสถานที่เดียวกัน 

 

โบว์ ยังไม่เรียก อาเล็ก ว่าแฟน!! เคลียร์ดราม่าเปรียบเทียบคนเก่า-คนใหม่ ภาพจาก IG lekteeradetch


โบว์ ยังไม่เรียก อาเล็ก ว่าแฟน!! เคลียร์ดราม่าเปรียบเทียบคนเก่า-คนใหม่ ภาพจาก IG bow_maylada


แม้จะถูกหลายๆ คนแซวว่าเปิดตัวปุ๊บหวานปั๊บ ด้านโบว์ได้เผยว่า ไม่ได้สวีทหวานอะไร แค่ไปกินข้าวกันบ้าง คนเริ่มโฟกัสมากขึ้น ก็มีหวานบ้าง ตามภาษาคนคุยกัน  ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่สนใจ แต่อยากบอกว่าไม่อยากให้คาดหวัง เพราะอยู่ในช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์ อย่างเพิ่งรีบคิดกันไปไกลว่าเป็นแฟนกันแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง แค่คนคุยกัน 

  

โบว์ ยังไม่เรียก อาเล็ก ว่าแฟน!! เคลียร์ดราม่าเปรียบเทียบคนเก่า-คนใหม่ ภาพจาก IG lekteeradetch
โบว์ ยังไม่เรียก อาเล็ก ว่าแฟน!! เคลียร์ดราม่าเปรียบเทียบคนเก่า-คนใหม่

ภาพจาก True Inside HD


สำหรับ ดราม่าที่มีการเปรียบเทียบคนเก่าคนใหม่ สาวโบว์เผยว่า เราห้ามใครพูดอะไรไม่ได้ เราเป็นคนสาธารณะด้วย อย่าเอามาเปรียบเทียบดีกว่า คนเราไม่เหมือนกัน แต่อยากให้ทุกคนคิดก่อนทำ เขาก็หล่อในแบบของเขาทั้งคู่ เราไม่ได้รู้สึกว่าใครหล่อกว่าใคร อยากบอกว่าระวังคำพูดจะกลายเป็นเงินด้วย ถ้าไม่ใช่โบว์คนอื่นอาจจะฟ้องก็ได้ อยากให้ทุกคนระวัง

 

ส่วนเรื่องที่ "มิกค์ ทองระย้า" เหมือนดูจะโพสต์เศร้า ด้านโบว์เผยว่า เราไม่อยากพูดถึงแล้ว เป็นเรื่องของพี่เขา เราก็ไม่รู้ว่าจริงๆ เขาโพสต์ถึงอะไร อาจจะเป็นการโปรโมทละคร ไม่ใช่เรื่องนี้ก็ได้ ตอนนี้อยู่กับปัจจุบันดีกว่า


โบว์ ยังไม่เรียก อาเล็ก ว่าแฟน!! เคลียร์ดราม่าเปรียบเทียบคนเก่า-คนใหม่ ภาพจาก True Inside HD โบว์ ยังไม่เรียก อาเล็ก ว่าแฟน!! เคลียร์ดราม่าเปรียบเทียบคนเก่า-คนใหม่

ภาพจาก IG mik_thongraya

ข่าวแนะนำ