TNN online "เบลล่า" ยอมรับเลิก!! "เวียร์" แล้ว ยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

"เบลล่า" ยอมรับเลิก!! "เวียร์" แล้ว ยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี

เบลล่า ยอมรับเลิก!! เวียร์ แล้ว ยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี

"เบลล่า ราณี" ตอบความสัมพันธ์ข่าวลือรักร้าว ปิดฉากความรัก 9 ปี ระหว่าง พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยืนยันลดสถานะเหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น

จากกรณีกระแสข่าวรักร้าวของคู่รักที่ทำวงการบันเทิงต้องช็อก! เมื่อมีรายงานข่าวการยุติความสัมพันธ์รัก 9 ปี ลงแล้ว สำหรับคู่ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" ที่ได้ปิดฉากความรักลง ซึ่งด้านผู้จัดการของเบลล่า ได้ชี้แจงในไอจีสตอรี่ เผยว่าให้ทุกท่านรอทั้งคู่ตอบด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการเคารพความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่ ล่าสุดวันนี้ 30 พ.ย. เบลล่าได้เปิดใจพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ดังกล่าวอีกครั้ง 


โดยเจ้าตัวได้เผยว่า อย่างที่ทุกคนรู้ ที่ผ่านมาเราศึกษาเรียนรู้มาตลอด มาถึงจุดนึงตกลง เราจะเป็นพี่น้องที่ห่วงใย มีความปรารถนาดีต่อกัน แต่ในส่วนของรายละเอียดขอไม่พูด ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน และมีการพูดคุยมาสักพักนึงแล้ว ในส่วนของพี่เขาอยากให้เคารพในส่วนตัวของพี่เขา 



เบลล่า ยอมรับเลิก!! เวียร์ แล้ว ยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี ภาพจาก IG weir19
เบลล่า ยอมรับเลิก!! เวียร์ แล้ว ยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี ภาพจาก IG bellacampen



ความจริงแล้วมีการพูดคุยกันมา กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้เราผ่านการพูดคุยกันมาหลายครั้งแล้ว มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน และไม่ใช่เรื่องการแต่งงาน เป็นการพูดคุยกันด้วยดี ทุกอย่างมีเหตุมีผล และอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจกัน และสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองคน และยังสามารถพูดคุยกันได้ ยืนยัน ไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของคนสองคน 


และยังได้ชี้แจงว่าความจริงไม่ได้เจอกันมาสักพักนึงแล้ว ภาพทานข้าวที่หลุดออกมา คือภาพเมื่อหลายปีที่แล้ว และเรื่องไปเช่ารถ เธอไม่ได้ไป และขอไม่ออกความคิดเห็น เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และเรื่องราวทั้งหมดผ่านการพูดคุยกันมาหมดแล้ว 9 ปีเป็นระยะเวลาที่นาน ไม่ว่าวันนี้จะอยู่ในสถานะไหน เธอว่ามันคือสิ่งที่ดี ขอยืนยันคำเดิมว่าเธอมีแต่ความปรารถนาดี อยากให้พี่เขามีความสุข ตอนนี้งานเยอะอยากทุ่มเทให้เต็มที่ และดูแลครอบครัว


เบลล่า ยอมรับเลิก!! เวียร์ แล้ว ยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี

ภาพจาก True Inside HD เบลล่า ยอมรับเลิก!! เวียร์ แล้ว ยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี

ภาพจาก True Inside HD
เบลล่า ยอมรับเลิก!! เวียร์ แล้ว ยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี ภาพจาก IG bellacampen
เบลล่า ยอมรับเลิก!! เวียร์ แล้ว ยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี ภาพจาก IG weir19

ข่าวแนะนำ