TNN online สวมบิกินีท้าลมหนาว!! เหล่า "คุณแม่" อวดหุ่นสวยเซ็กซี่สุดแซ่บ

TNN ONLINE

บันเทิง

สวมบิกินีท้าลมหนาว!! เหล่า "คุณแม่" อวดหุ่นสวยเซ็กซี่สุดแซ่บ

สวมบิกินีท้าลมหนาว!! เหล่า คุณแม่ อวดหุ่นสวยเซ็กซี่สุดแซ่บ

ทำทะเลเดือดเป็นไฟกันเลยทีเดียวหลังเหล่า "คุณแม่" ยังสาว สลัดผ้าสวมบิกินีสุดแซ่บท้าลมหนาว แถมทำอินสตาแกรมถึงกับเดือด หลังลงภาพความเซ็กซี่สะท้านหัวใจแฟนๆ จนแห่คอมเมนต์และกดไลก์กันมากมาย

เรียกได้ว่าทำแฟนๆ อดที่จะแห่คอมเมนต์อินสตาแกรมเหล่าคุณแม่ยังสาวไม่ได้ หลังได้เห็นหุ่นสุดแซ่บของแม่ๆ ที่สลัดผ้าหันมานุ่งบิกินีอวดความเซ็กซี่ ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมในโลกโซเชียล เริ่มที่คุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาว "แพท ณปภา" ที่ล่าสุดควงคู่หวานกับ "นายตำรวจ" รุ่นน้อง 


พร้อมลูกชายสุดหล่ออย่าง "น้องเรซซิ่ง" เที่ยวทริปสวีทหวานฉ่ำจนมดแทบกัด อีกทั้งคู่แม่ยังได้ลงภาพอวดหุ่นแซ่บ โชว์ 6 แพคงามๆ กับกล้ามหน้าท้อง พร้อมบิกินีสีดำสุดเซ็กซี่ พร้อมข้อความแคปชั่นว่า "Hello Sunday #โอ้ทะเลแสนงาม"


สวมบิกินีท้าลมหนาว!! เหล่า คุณแม่ อวดหุ่นสวยเซ็กซี่สุดแซ่บ ภาพจาก IG pat_napapa
สวมบิกินีท้าลมหนาว!! เหล่า คุณแม่ อวดหุ่นสวยเซ็กซี่สุดแซ่บ

ภาพจาก IG pat_napapa


อีกหนึ่งคุณแม่สุดสวย อย่างสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่ลงภาพอวดความเซ็กซี่ แซ่บแบบสุดๆ โดยงานนี้เธอมาในชุดบิกินีสีขาว บรรยากาศริมทะเล อวดลุคเผ็ดๆ ขนาดลมหนาวปลายปียังทำอะไรเธอไม่ได้ แถมยังถูกเหล่าคนบันเทิงเข้ามาแซวกับความเผ็ดไฟลุกของคุณแม่กันมากมายทีเดียว


สวมบิกินีท้าลมหนาว!! เหล่า คุณแม่ อวดหุ่นสวยเซ็กซี่สุดแซ่บ ภาพจาก IG newclear_hansa
สวมบิกินีท้าลมหนาว!! เหล่า คุณแม่ อวดหุ่นสวยเซ็กซี่สุดแซ่บ

ภาพจาก IG newclear_hansa


มาถึงคุณแม่ลูกสี่อย่าง "พลอย ชิดจันทร์" ที่ล่าสุดทำคนในวงการและแฟนๆ ต่างแห่ติดแท็ก #ฉันเป็นประธานบริษัท กันมากมาย กับมุกในละครสั้นที่เธอทำลงในโลกออนไลน์ กระทั่งฮอตติดเทรนด์ดัง 


แถมในอินสตาแกรมของพลอย ล่าสุดยังมีทริปเที่ยวกับครอบครัว พร้อมอวดหุ่นแซ่บของคุณแม่ลูกสี่! สลัดผ้าสวมบิกินีลายสุดหรู ที่เรียกได้ว่ากวาดยอดไลก์เกือบแตะแสน พร้อมคอมเมนต์มากมายจากแฟนๆ ที่แห่เข้ามาชมกับหุ่นคุณแม่ที่เซ็กซี่ท้าลมหนาวปลายปีแบบนี้อีกด้วย


สวมบิกินีท้าลมหนาว!! เหล่า คุณแม่ อวดหุ่นสวยเซ็กซี่สุดแซ่บ ภาพจาก IG ploychidjun
สวมบิกินีท้าลมหนาว!! เหล่า คุณแม่ อวดหุ่นสวยเซ็กซี่สุดแซ่บ

ภาพจาก IG ploychidjun

ข่าวแนะนำ