TNN online "เบลล่า" เคลื่อนไหว!! แฟนๆ แห่ไลก์ ลั่น ไม่เชื่อข่าวเลิก "เวียร์"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เบลล่า" เคลื่อนไหว!! แฟนๆ แห่ไลก์ ลั่น ไม่เชื่อข่าวเลิก "เวียร์"

เบลล่า เคลื่อนไหว!! แฟนๆ แห่ไลก์ ลั่น ไม่เชื่อข่าวเลิก เวียร์

เคลื่อนไหวอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" หลังมีรายงานข่าวปิดฉากความรัก 9 ปี กับหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ลงแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้คอมเมนต์แสดงความยินดีกับเพื่อนสาวอย่าง "ปราง กัญญ์ณรัณ" ด้านชาวเน็ตแห่กดไลก์ ยัน! ไม่เชื่อข่าวรอเจ้าตัวออกมาพูด

จากกรณีกระแสข่าวรักร้าวของคู่รักที่ทำวงการบันเทิงต้องช็อก! เมื่อมีรายงานข่าวการยุติความสัมพันธ์รัก 9 ปี ลงแล้ว สำหรับคู่ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" ที่ได้ปิดฉากความรักลง ซึ่งด้านผู้จัดการของเบลล่า ได้ชี้แจงในไอจีสตอรี่ เผยว่าให้ทุกท่านรอทั้งคู่ตอบด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการเคารพความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่ 


ล่าสุดหลังเจอกระแสข่าวรักร้าว ด้านเบลล่าได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังเพื่อนร่วมวงการอย่าง "ปราง กัญญ์ณรัณ" ได้โพสต์ภาพความน่ายินดี เมื่อถูกหนุ่ม "โต้ง ทูพี" ขอแต่งงานด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก ซึ่งเบลล่าได้แสดงความคิดเห็นในโพสต์ของปรางว่า "Awww Congrats na แม่จันทร์วาด"

 

เบลล่า เคลื่อนไหว!! แฟนๆ แห่ไลก์ ลั่น ไม่เชื่อข่าวเลิก เวียร์ ภาพจาก IG bellacampen
เบลล่า เคลื่อนไหว!! แฟนๆ แห่ไลก์ ลั่น ไม่เชื่อข่าวเลิก เวียร์

ภาพจาก IG ladiiprang


หลังจากที่เจ้าตัวได้คอมเมนต์แสดงความยินดีไป ด้านแฟนๆ ต่างแห่เข้ามากดไลก์ที่คอมเมนต์ของเบลล่ากันมากมาย พร้อมทั้งตอบกลับไปยังความคิดเห็นของเบลล่า ในทำนองที่ว่า เบลล่าจ๋า อยากให้หนูลงเอยแบบนี้เหมือนกันนะคะ วันแถลงขอให้เป็นข่าวดีนะคะ 


รักทั้งคู่จากใจ , คู่บล.ก็ต้องตามไปด้วยนะจ๊ะ อย่าแยกล่ะ ,  อยากเห็นพี่เบลกับพี่เวียร์แบบนี้บ้าง , เขาเลิกกันแล้วครับตัวเอง , เจ้าตัวออกมาพูดหรือยังคะ??? เขาว่ารอเจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่านะคะ ส่วนตัวยังไม่ค่อยเชื่อข่าวอ่ะค่ะ


เบลล่า เคลื่อนไหว!! แฟนๆ แห่ไลก์ ลั่น ไม่เชื่อข่าวเลิก เวียร์ ภาพจาก IG weir19

เบลล่า เคลื่อนไหว!! แฟนๆ แห่ไลก์ ลั่น ไม่เชื่อข่าวเลิก เวียร์ ภาพจาก IG ladiiprang


ข่าวแนะนำ