TNN online "นางงาม" แฉพฤติกรรม หลังจับกุม "ช่างภาพ" ล่วงละเมิด!

TNN ONLINE

บันเทิง

"นางงาม" แฉพฤติกรรม หลังจับกุม "ช่างภาพ" ล่วงละเมิด!

นางงาม แฉพฤติกรรม หลังจับกุม ช่างภาพ ล่วงละเมิด!

หลังเดินหน้าแจ้งความเอาผิด "ช่างภาพ" หื่น ที่มีพฤติกรรมล่วงละเมิด คุกคามนางงามและฟรีแลนซ์กองประกวด ล่าสุด "นางงาม" ได้แฉถึงพฤติกรรมของช่างภาพคนดังกล่าว หลังถูกจับกุมตัวได้เป็นที่เรียบร้อย

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องช็อกของวงการนางงาม เมื่อสาวงามจากเวทีประกวด MUT เดินทางไปแจ้งความเอาผิดกับช่างภาพหื่น ซึ่งล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ได้จับกุมช่างภาพที่ทำอนาจารร้ายแรง คุกคามทางเพศกับสาวงาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


ล่าสุดในรายการโหนกระแส ซึ่งมีทั้งนางงามและฟรีแลนซ์ ที่กองจ้างมา ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เข้าใจว่าช่างภาพคนนั้นไม่ใช่ชายแท้ เพราะด้วยคำพูด ท่าทางและวิธีการทำงาน แต่ทางนางงามผู้เสียหายก็ได้มาทราบกับเพื่อนว่าจริงๆ ช่างภาพคนดังกล่าว เป็นชายแท้และมีแฟนอยู่แล้ว 


ซึ่งเจอทั้งเหตุการณ์ถูกถ่ายรูปตอนที่หันหลัง ขณะที่เปลี่ยนเสื้ออยู่ และมีการลูบคอ ลูบปาก และถูกจิกผม และจุ้บที่หน้าผาก และพยายามเข้ามากอด ที่รอดมาได้เพราะรีบขอตัวออกไป หลังจากที่เกิดเรื่องก็มีการแจ้งให้คนอื่นทราบตั้งแต่วันนั้น 


และด้านนางงามผู้เข้าประกวด MUT ได้เล่าอีกว่า ขณะกำลังแต่งหน้าต่อหน้าคนเป็นร้อย ก็มีการมาจับ มาลูบหัว มากระซิบ ซึ่งมีครั้งหนึ่งช่างภาพคนดังกล่าวได้พูดบิ้วให้ถ่ายภาพในทำนองว่า หนูมองพี่สิ มองให้เหมือนกับว่าพี่เป็นผู้ชายที่หล่อมากจนหนูอยากจะมีอะไรด้วย และทุกครั้งที่มีโอกาส ที่เราไม่สามารถขัดขืนได้ ก็มาจับมาลูบหัว ลูบหลัง ในชุดที่สามารถสัมผัสถึงผิวได้


และด้านพิธีกรอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ยังได้คลายข้อสงสัยของหลายๆ คน หลังจากที่นางงามได้ไปแจ้งความ แล้วมีข่าวจับกุมได้ทันทีว่า เพราะเขามีหมายจับของคดีอีกหนึ่งคดี เพราะไปล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิง ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2563  จนกระทั่งทนายนิด้า ได้เดินเรื่องตามคดีดังกล่าว จนสามารถจับกุมช่างภาพคนดังกล่าวได้


นางงาม แฉพฤติกรรม หลังจับกุม ช่างภาพ ล่วงละเมิด! ภาพจาก true4u

ข่าวแนะนำ