TNN online เผยเหตุระทึก!! "หวาย ปัญญ์ธิษา" เครื่องบินไฟดับ ขณะกำลังจะ take off

TNN ONLINE

บันเทิง

เผยเหตุระทึก!! "หวาย ปัญญ์ธิษา" เครื่องบินไฟดับ ขณะกำลังจะ take off

เผยเหตุระทึก!! หวาย ปัญญ์ธิษา เครื่องบินไฟดับ ขณะกำลังจะ take off

ถึงกับใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว หลังนักร้องสาว "หวาย ปัญญ์ธิษา" ได้เผยเหตุระทึกใจ ขณะกำลังเตรียมเดินทางด้วยเครื่องบิน แต่กลับเจอเหตุขัดข้อง ในช่วงที่กำลัง Take off แล้วเครื่องหยุด ไฟดับทั้งลำ ประมาณ 10 นาที

ทำเอานักร้องสาว "หวาย ปัญญ์ธิษา" ตกอกตกใจเลยทีเดียว หลังโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว เล่าเหตุการณ์ระทึกใจ ขณะที่เธอกำลังจะเดินทางด้วยเครื่องบิน แต่กลับเจอเหตุขัดข้อง ในช่วงที่กำลัง Take off แล้วเครื่องหยุด ไฟดับทั้งลำ ประมาณ 10 นาที 


โดยหวาย ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า กำลังจะ take off แล้วเครื่องหยุด คือเตรียมตัวจะบินแล้วแต่อยู่ดีๆไฟดับทั้งลำ ประมาณ 10 นาทีไฟมา ตอนแรกต้อง disarm แต่พอไฟมา pilot ประกาศว่าขัดข้องทางไฟฟ้า ต้องตรวจสอบเช็คเครื่อง ตอนนี้เช็คอยู่แต่ใจคือกลัวไปแล้ว


เผยเหตุระทึก!! หวาย ปัญญ์ธิษา เครื่องบินไฟดับ ขณะกำลังจะ take off ภาพจาก IG waiiwaii.p
เผยเหตุระทึก!! หวาย ปัญญ์ธิษา เครื่องบินไฟดับ ขณะกำลังจะ take off ภาพจาก IG waiiwaii.p เผยเหตุระทึก!! หวาย ปัญญ์ธิษา เครื่องบินไฟดับ ขณะกำลังจะ take off

ภาพจาก Twitter waii


และเธอได้มาอัปเดตอีกครั้ง หลังจากที่แก้ไขได้แล้ว โดยเผยว่า ตอนนี้ engineers แก้ไขได้แล้วนะคะ กำลังเตรียมตัวจะ depart ใหม่ บอกตรงๆ เรากลัวมาก เป็นคนขี้ระแวงอยู่แล้ว ปกติชอบบินมากชอบไปเที่ยวแต่เจอแบบนี้ก่อนเครื่องออกคือใจตกเลย เดี๋ยวเครื่องลงแล้วจะมาอัปเดตนะคะทุกคน 


และหลังจากที่เจ้าตัวถึงที่หมายแล้ว ก็ได้มาอัปเดตเพิ่มเติมว่า LANDED!!! พยายามทำสมาธิอย่างจริงจังสรุปหลับจนถึงเลยจ้า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ love you all so so so much!!!!


เผยเหตุระทึก!! หวาย ปัญญ์ธิษา เครื่องบินไฟดับ ขณะกำลังจะ take off ภาพจาก IG waiiwaii.p
เผยเหตุระทึก!! หวาย ปัญญ์ธิษา เครื่องบินไฟดับ ขณะกำลังจะ take off ภาพจาก IG waiiwaii.p

ข่าวแนะนำ