TNN online "จันจิ" ตอบชัด! เรื่องแต่งงาน มองอนาคตกับ "มาริโอ้" ยังไง?

TNN ONLINE

บันเทิง

"จันจิ" ตอบชัด! เรื่องแต่งงาน มองอนาคตกับ "มาริโอ้" ยังไง?

จันจิ ตอบชัด! เรื่องแต่งงาน มองอนาคตกับ มาริโอ้ ยังไง?

หลังเปิดใจเล่าถึงเรื่องความรักที่คบกันนานหลายปีอย่างคู่รักนักแสดง "จันจิ จันจิรา" และพระเอกสุดหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" พร้อมตอบชัดหลังถูกถามเรื่องแต่งงาน และมองอนาคตไว้อย่างไร?

อีกหนึ่งคู่รักนักแสดงสุดฮอตอย่างสาว "จันจิ จันจิรา" และพระเอกสุดหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่คบหาดูใจกันเป็นระยะเวลานานหลายปี แม้จะไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เห็นรูปคู่เผยถึงโมเมนต์หวานๆ แต่สาวจันจิได้เผยในรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie ว่า เมื่อก่อนเราอยากโพสต์รูปคู่มาก แต่พอเจอกระแส เราก็ไม่อยากแล้ว 


พอมาปัจจุบันก็รู้ว่า ไม่โพสต์ดีกว่าเพราะคนมาโฟกัสที่เราจริงๆ เข้าอินสตาแกรมเรามาดูเรา ไม่ได้มาดูพี่โอ้ เราก็คุยกับพี่โอ้ว่าไม่ลงรูปคู่กันดีกว่าเพื่อความปลอดภัยของชีวิต


จันจิ ตอบชัด! เรื่องแต่งงาน มองอนาคตกับ มาริโอ้ ยังไง?

ภาพจาก IG junji_junp
จันจิ ตอบชัด! เรื่องแต่งงาน มองอนาคตกับ มาริโอ้ ยังไง?

ภาพจาก IG mario_mm38


อีกทั้งเธอยังได้เผยการมองอนาคตไว้หลังคบกันมานาน เจ้าตัวได้เผยว่าเหมือนตอนนี้ยังรู้สึกว่าตัวเองเด็ก เด็กที่อยากจะทำอะไรอีกมากมาย ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็น ด้วยความที่พ่อแม่เธออยู่ด้วยกันไม่ได้แต่งงาน แล้วก็โอเค 


แต่ก็มีพาร์ทที่อยู่ดีๆ ก็ไม่โอเค แล้วก็แยกย้ายกันไป เธอว่าการที่อยู่กันแล้วไม่มีปัญหา มันเป็นเรื่องที่ดีที่สุด อย่าเอาการแต่งงานมาวัดว่าเราอยู่ด้วยกันตลอดไป มันเป็นไปไม่ได้ มันไม่ใช่ที่สุดของชีวิต สิ่งที่เป็นที่สุดคือความเข้าใจกันมากกว่า 


จันจิ ตอบชัด! เรื่องแต่งงาน มองอนาคตกับ มาริโอ้ ยังไง? ภาพจาก IG mario_mm38
จันจิ ตอบชัด! เรื่องแต่งงาน มองอนาคตกับ มาริโอ้ ยังไง? ภาพจาก IG junji_junp

ข่าวแนะนำ