TNN online อีก 3 คนไม่ติด!! สังกัด BLACKPINK แจ้งผลตรวจ 3 สมาชิกหลัง ลิซ่า ติดโควิด

TNN ONLINE

บันเทิง

อีก 3 คนไม่ติด!! สังกัด BLACKPINK แจ้งผลตรวจ 3 สมาชิกหลัง ลิซ่า ติดโควิด

อีก 3 คนไม่ติด!! สังกัด BLACKPINK แจ้งผลตรวจ 3 สมาชิกหลัง ลิซ่า ติดโควิด

ยืนยันแล้วว่าสมาชิก BLACKPINK อีก 3 คน ผลตรวจเป็นลบ หลังมีการยืนยันข่าว “ลิซ่า” ติดโควิด-19 เมื่อวันพุธ (24 พ.ย. 64)

ค่าย “วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์” (YG Entertainment) ต้นสังกัดวง "แบล็กพิงก์" (BLACKPINK) มีแถลงแจ้งผลตรวจแบบพีซีอาร์ (RT-PCR Test) เพื่อหาเชื้อโควิด-19 ของสมาชิกวง BLACKPINK อีก 3 คนที่เหลือออกมาแล้วว่าไม่ติดโควิด-19 โดยทั้ง “เจนนี่” (Jennie), “โรเซ่” (Rose) และ “จีซู” (Jisoo) ต่างมีผลตรวจเป็นลบทั้งหมด 


หลังจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (24 พ.ย. 64) มีการยืนยันว่า “ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล” (Lisa) สมาชิกชาวไทย วัย 24 ปี ผู้เป็นน้องเล็กของวงติดโควิด-19 ทำให้ทั้งเพื่อนร่วมวงและทีมงานที่ได้ใกล้ชิดได้เข้ารับการตรวจและทำการกักตัวทันที


ขณะเดียวกันมีการเกาะติดไทม์ไลน์ของ “ลิซ่า” และสมาชิกวงว่าเสี่ยงได้รับเชื้อมาจากทางไหนบ้าง เนื่องจากทั้ง “ลิซ่า” รวมถึง “เจนนี่” และ “โรเซ่” ต่างเพิ่งไปสหรัฐอเมริกามาเหมือนกัน โดย “ลิซ่า” ได้เดินสายให้สัมภาษณ์เดี่ยวกับสื่อสหรัฐเกี่ยวกับงานเพลงเดี่ยว และเข้าร่วมคอนเสิร์ตในไนต์คลับกับ “ดีเจ สเน้ก” (DJ Snake) ที่เพิ่งปล่อยงานเพลง SG ด้วยกัน ก่อนจะลัดฟ้ากลับเกาหลีใต้ในวันที่ 16 พฤศจิกายน และมาตรวจพบว่าติดโควิด-19 เมื่อวันพุธหรืออีกหนึ่งสัปดาห์ให้หลัง 


ขณะที่ช่องทางโซเชียลของ "ลิซ่า" แฟนๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจขอให้เธอหายป่วยโดยเร็ว โดยเฉพาะในโพสต์ล่าสุดทาง IG นั้นมียอดไลค์เกือบ 10 ล้านไลค์แล้ว เช่นเดียวกับคุณแม่จิตทิพย์ ที่มีการโพสต์รูปน้องโฮ่งพร้อมแคปชั่นข้อความว่า "กำลังใจเล็กๆ" ด้วย


อีก 3 คนไม่ติด!! สังกัด BLACKPINK แจ้งผลตรวจ 3 สมาชิกหลัง ลิซ่า ติดโควิด

ภาพจาก: IG blackpinkofficial

ข่าวแนะนำ