TNN online คุณแม่ "ลิซ่า" เคลื่อนไหว!! โพสต์ข้อความส่งกำลังใจ หลังมีข่าวลูกสาวติดโควิด

TNN ONLINE

บันเทิง

คุณแม่ "ลิซ่า" เคลื่อนไหว!! โพสต์ข้อความส่งกำลังใจ หลังมีข่าวลูกสาวติดโควิด

คุณแม่ ลิซ่า เคลื่อนไหว!! โพสต์ข้อความส่งกำลังใจ หลังมีข่าวลูกสาวติดโควิด

คุณแม่ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" สมาชิกวง "BLACKPINK" ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยภาพสุนัขที่เลี้ยงไว้ พร้อมระบุข้อความกำลังใจเล็กๆ ทำให้แฟนๆ จากหลายประเทศ แห่เข้าไปส่งกำลังใจให้มากมาย

หลังจากที่ต้นสังกัดได้แจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของนักร้องสาว "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" สมาชิกวง "BLACKPINK" ออกมาเป็นบวก เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา และสมาชิกทั้ง 3 คน "โรเซ่-เจนนี่-จีซู" อยู่ในระหว่างการรอผลตรวจอย่างเป็นทางการ ด้านแฟนๆ หลังจากทราบข่าวดังกล่าว แห่ส่งกำลังใจพร้อมติดแท็ก #GetWellSoonLisa จนทะยานขึ้นสู่เทรนด์โลก และเป็นอันดับ 1 ในหลายๆ ประเทศอีกด้วย


คุณแม่ ลิซ่า เคลื่อนไหว!! โพสต์ข้อความส่งกำลังใจ หลังมีข่าวลูกสาวติดโควิด ภาพจาก IG lalalalisa_m
คุณแม่ ลิซ่า เคลื่อนไหว!! โพสต์ข้อความส่งกำลังใจ หลังมีข่าวลูกสาวติดโควิด

ภาพจาก Twitter #GetWellSoonLisa


ล่าสุดด้านคุณแม่ลิซ่า ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว ถือเป็นการเคลื่อนไหวครั้งแรกของคุณแม่ หลังจากที่มีประกาศการติดโควิด-19 ของลิซ่า โดยคุณแม่ได้โพสต์ภาพสุนัขที่เลี้ยงไว้ ตัวน้อยๆ 2 ตัว พร้อมกับเขียนข้อความกำกับเอาไว้ว่า "กำลังใจเล็กๆ ครับ" หลังจากที่โพสต์ส่งกำลังใจไป ด้านแฟนๆ จากหลายประเทศ ต่างแห่เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของคุณแม่ลิซ่าพร้อมส่งกำลังใจกันมากมายทีเดียว

 

คุณแม่ ลิซ่า เคลื่อนไหว!! โพสต์ข้อความส่งกำลังใจ หลังมีข่าวลูกสาวติดโควิด ภาพจาก IG chitthipbruschweiler
คุณแม่ ลิซ่า เคลื่อนไหว!! โพสต์ข้อความส่งกำลังใจ หลังมีข่าวลูกสาวติดโควิด ภาพจาก IG chitthipbruschweiler คุณแม่ ลิซ่า เคลื่อนไหว!! โพสต์ข้อความส่งกำลังใจ หลังมีข่าวลูกสาวติดโควิด ภาพจาก IG chitthipbruschweiler


อีกทั้งด้านคนบันเทิงอย่าง "เต๋า สมชาย" ยังได้โพสต์ภาพของลิซ่า พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า "หายไวๆ เป็นกำลังใจให้นะครับผม บุญรักษา พระคุ้มครอง" แฟนๆ หลังจากที่เห็นข้อความดังกล่าวของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างเต๋า ต่างก็แห่กดไลก์กันมากมายทีเดียว


คุณแม่ ลิซ่า เคลื่อนไหว!! โพสต์ข้อความส่งกำลังใจ หลังมีข่าวลูกสาวติดโควิด ภาพจาก IG somchai_khemglad
คุณแม่ ลิซ่า เคลื่อนไหว!! โพสต์ข้อความส่งกำลังใจ หลังมีข่าวลูกสาวติดโควิด ภาพจาก IG somchai_khemglad

ข่าวแนะนำ