TNN online เคลียร์ประเด็นแย่งแฟน!! "กวาง วรรณปิยะ" ยอมรับมีแฟนแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

เคลียร์ประเด็นแย่งแฟน!! "กวาง วรรณปิยะ" ยอมรับมีแฟนแล้ว

เคลียร์ประเด็นแย่งแฟน!! กวาง วรรณปิยะ ยอมรับมีแฟนแล้ว

เปิดใจเคลียร์ประเด็นดราม่า หลังสาว "กวาง วรรณปิยะ" ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ ไฮโซหนุ่ม "เฮ้าส์" ล่าสุดยอมรับ มีแฟนแล้ว พร้อมเคลียร์ดราม่าแย่งแฟน เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว สำหรับเธอคือเคลียร์

หลังจากที่สาวสุดสวยอย่าง "กวาง วรรณปิยะ" หรือ "กวาง เดอะเฟซ" มีทริปสวีทสุดหวานที่ปารีส ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เผยว่าปลื้ม "ไฮโซเฮ้าส์" ที่ดูแลตลอดทริป อีกทั้งล่าสุดวันนี้ 24 พ.ย. กวางได้เปิดใจพูดถึงทริปดังกล่าวว่า ทริปนั้นไม่ถึงกับเป็นการเปิดตัว แต่คิดว่าเราใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ปิดและไม่ได้เปิด เราไม่ได้ปิดบัง และยอมรับว่ามีแฟน ก็ตอบตรงๆ คือปกติตามนิสัยกวางค่อนข้างเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว ในเมื่อมาอยู่ตรงนี้ก็ตอบทุกคน 


และยังได้ตอบถึงดราม่าหลังหลายๆ คนตีความว่าเราไปแย่งมา สำหรับตัวกวาง มันไม่มีประโยชน์เลย ที่เราจะไปอธิบายคนที่อคติกับตัวเรา ตอนนี้เราก็แค่ใช้ชีวิตของเราให้ดี ทำตัวเองให้มีความสุข ทุกคนที่อยู่รอบตัวเรามีความสุข เพราะสุดท้ายเราจะไปอธิบายให้ทุกคนเข้าใจไม่ได้ เพราะบางทีเป็นเรื่องส่วนตัวของเรา ซึ่งเราก็ให้เกียรติทุกฝ่ายด้วยการที่ไม่ทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นไปอีก

  เคลียร์ประเด็นแย่งแฟน!! กวาง วรรณปิยะ ยอมรับมีแฟนแล้ว ภาพจาก IG gwangoamsinn
เคลียร์ประเด็นแย่งแฟน!! กวาง วรรณปิยะ ยอมรับมีแฟนแล้ว

ภาพจาก IG gwangoamsinn


เมื่อถูกถามว่าไทม์ไลน์ไม่ได้คาบเกี่ยวกันใช่ไหม? ด้านกวางได้ตอบชัดๆ ว่า ไม่ค่ะ สำหรับตัวกวางที่รับรู้มา เรื่องที่เป็นเรื่องของกวาง คือไม่ ไม่ได้หนักใจ แต่ตอนนั้นทุกคนเข้าใจผิดกันไปแล้ว ต่อให้เราอธิบาย คนก็จะมองว่าเราแก้ตัว ตอนนั้นกวางเลือกที่จะเงียบ เพราะไม่อยากทำให้เรื่องแรง ไม่อยากให้กระทบถึงพ่อแม่และคนรอบตัว ก็ให้เกียรติฝั่งผู้ชาย ฝั่งผู้หญิงและทุกๆ คน เพราะฉะนั้นเราไม่ออกมาพูดดีกว่า เพราะการที่เงียบ ทำให้เรื่องซอร์ฟที่สุด


ด้านคนข้างกายก็ให้กำลังใจ เพราะเป็นครั้งแรกที่เขาตกเป็นข่าว ก็บอกเขาว่าไม่ต้องเครียด และตัวเขาก็ยืนยันกับเราแล้ว ก่อนที่เขาจะมาเริ่มกับเรา กับเดอะเฟซบางทีทุกคนเข้าใจว่าเราสนิทกัน แต่จริงๆ เราอยู่คนละรุ่น คนละซีซั่นกัน พูดตรงๆ ก็แค่คนรู้จัก 


และก็ไม่ได้มีการคุยกัน เพราะรู้สึกว่าไม่จำเป็น เขาเป็นพาร์ทก่อนหน้าเรา ซึ่งเราเป็นพาร์ทตรงนี้ เราคิดว่าคนละเรื่องคนละส่วนกัน การที่เราไปคุยกับเขา ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ให้เกียรติเขา มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว จะปีนึงแล้วนะ สำหรับตัวกวางคือเคลียร์


เคลียร์ประเด็นแย่งแฟน!! กวาง วรรณปิยะ ยอมรับมีแฟนแล้ว ภาพจาก IG gwangoamsinn

เคลียร์ประเด็นแย่งแฟน!! กวาง วรรณปิยะ ยอมรับมีแฟนแล้ว ภาพจาก IG housefarm


ข่าวแนะนำ