TNN online เป็นแฟนแล้ว!! "แพท ณปภา" ยืนยันสถานะ "ตำรวจ" รุ่นน้อง

TNN ONLINE

บันเทิง

เป็นแฟนแล้ว!! "แพท ณปภา" ยืนยันสถานะ "ตำรวจ" รุ่นน้อง

เป็นแฟนแล้ว!! แพท ณปภา ยืนยันสถานะ ตำรวจ รุ่นน้อง

เรียกว่าเปิดใจเคลียร์สถานะกับตำรวจหนุ่มรุ่นน้องกันชัดๆ หลัง "แพท ณปภา" ถูกตามง้อตามจีบ ซึ่งตอนนี้สถานะได้รับคุณตำรวจเป็นแฟนเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้มีตำรวจคนเดียว ไม่มีใครแล้ว

ไม่ต้องตามง้ออีกแล้ว หลังนักแสดงพิธีกรสาว "แพท ณปภา" ประกาศในรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ว่าได้คบหากับนายตำรวจหนุ่มแล้ว พร้อมใช้คำว่าแฟน ไม่คุยกับคนอื่นและคุยแค่คนเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้เผยว่าเคยโกรธ หลังไปอ่านคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนหนึ่ง คิดว่าตัวเองเป็นมือที่สาม 


และไม่ทราบมาก่อนว่าทางตำรวจหนุ่ม เลิกกับแฟนเก่าไปได้ 5 วัน ก่อนมาขอคบ ตลอดเวลาหลายเดือนที่คุยกันไม่เคยรู้เลย มารู้เพราะการลงรูป นี่คือข้อดีเลย แพทเลยคิดว่าถ้าวันนั้นไม่ลงรูป วันนี้แพทก็จะไม่มีวันรู้เรื่องนี้ เขาเคลียร์กับผู้หญิงคนนั้นแล้ว ทริปนั้นเป็นทริปสุดท้ายที่เขาเคลียร์กัน หลังจากที่เขาเคลียร์เขาถึงกล้ามาขอคบเรา


เป็นแฟนแล้ว!! แพท ณปภา ยืนยันสถานะ ตำรวจ รุ่นน้อง ภาพจาก IGnine_napat84

เป็นแฟนแล้ว!! แพท ณปภา ยืนยันสถานะ ตำรวจ รุ่นน้อง


ภาพจาก IG pat_napapa


อีกทั้งได้เผยความสัมพันธ์กับหนุ่ม "ปอ อรรณพ" ว่ากับปอ มันเรื่องอนาคตเลย เดี๋ยวบอกให้คนนี้เลิกคุยเราไปก่อน  สรุปเลยนะ ไม่ได้เริ่ด เราอยู่บนพื้นฐานความจริง เราพูดความจริง จะไม่มีอะไรทำเราได้ วันนึงที่เราเริ่มจากการโกหก ความโกหกเหล่านั้นจะมาเป็นมีดที่แทงเราทีหลัง ยิ่งเขายิ่งรู้เขายิ่งขุดในสิ่งที่เราไม่พูด เราจะยิ่งเจ็บหนักค่ะ และตอนนี้สถานะกับคุณตำรวจก็เป็นแล้วค่ะ ตอนนี้มีตำรวจคนเดียว ไม่มีใครแล้วค่ะ


เป็นแฟนแล้ว!! แพท ณปภา ยืนยันสถานะ ตำรวจ รุ่นน้อง ภาพจาก IG pat_napapa

เป็นแฟนแล้ว!! แพท ณปภา ยืนยันสถานะ ตำรวจ รุ่นน้อง ภาพจาก IG por_unnop


ข่าวแนะนำ