TNN online โพสต์พาลุ้น!! แฮชแท็ก "ไบร์ท-กลัฟ" ทำคอมเมนต์สะเทือน

TNN ONLINE

บันเทิง

โพสต์พาลุ้น!! แฮชแท็ก "ไบร์ท-กลัฟ" ทำคอมเมนต์สะเทือน

โพสต์พาลุ้น!! แฮชแท็ก ไบร์ท-กลัฟ ทำคอมเมนต์สะเทือน

โพสต์เดียวพาลุ้นกันทั้งทวิตเตอร์ หลังแร็ปเปอร์ชื่อดัง "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ได้แชร์ข้อความพร้อมติดแท็กชื่อ 2 หนุ่มสุดฮอต "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ" ต้องร่วมกันซักหนึ่งบทเพลง ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์รอคอยกันล้นหลามทีเดียว

แห่คอมเมนต์กันจนทวิตเตอร์สะเทือนเลยทีเดียว หลังแร็ปเปอร์ชื่อดัง "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวพร้อมติดแท็กชื่อของหนุ่มสุดฮอตร้อนแรงทั้งสองอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่ทำเอาแฟนๆ หลายคนถึงกับต้องรีบแคปข้อความดังกล่าวในทันที


โพสต์พาลุ้น!! แฮชแท็ก ไบร์ท-กลัฟ ทำคอมเมนต์สะเทือน ภาพจาก IG ftodah

โพสต์พาลุ้น!! แฮชแท็ก ไบร์ท-กลัฟ ทำคอมเมนต์สะเทือน


ภาพจาก Twitter F.HERO


ซึ่งหนุ่มกอล์ฟได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า "ต้องร่วมกันซักหนึ่งบทเพลงแล้วมั้ง" พร้อมติดแฮชแท็กไว้ว่า #ไบร์ทกลัฟ หลังจากที่ได้มีการแชร์ข้อความดังกล่าวออกไป เรียกได้ว่าทำเอาคอมเมนต์สะเทือนแน่นทวิตเตอร์จริงๆ เพราะแฟนๆ ต่างรอคอยอย่างมีความหวัง และเผยว่าให้จัดเลย แบบนี้ต้องมาแล้ว 


อีกทั้งล่าสุดไบร์ทยังได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับที่โพสต์ของกอล์ฟอีกว่า "เพลงหน้าผมขอเป็นแบทแมนได้ไหมครับ" ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลก์แถมแห่รีทวิตโพสต์ของไบร์ทกันมากมายทีเดียว

  โพสต์พาลุ้น!! แฮชแท็ก ไบร์ท-กลัฟ ทำคอมเมนต์สะเทือน ภาพจาก Twitter F.HERO


โพสต์พาลุ้น!! แฮชแท็ก ไบร์ท-กลัฟ ทำคอมเมนต์สะเทือน ภาพจาก IG bbrightvc
โพสต์พาลุ้น!! แฮชแท็ก ไบร์ท-กลัฟ ทำคอมเมนต์สะเทือน

ภาพจาก IG gulfkanawut


อีกทั้งล่าสุดนี้กอล์ฟยังได้ร่วมทำเพลงกับกลัฟ ที่ก้าวเข้าสู่วงการฮิปฮอปเต็มตัว ถือเป็นการแร็ปครั้งแรกของกลัฟ ซึ่งหลายๆ คนที่ได้ฟังเพลงนี้จะได้เห็นถึงศักยภาพและการเติบโต ของหนุ่มกลัฟ ที่มาแบบก้าวกระโดด เพราะเรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่ผสมผสานเสียงของทั้งคู่ได้ลงตัวที่สุดจริงๆ 


โพสต์พาลุ้น!! แฮชแท็ก ไบร์ท-กลัฟ ทำคอมเมนต์สะเทือน ภาพจาก IG ftodah
โพสต์พาลุ้น!! แฮชแท็ก ไบร์ท-กลัฟ ทำคอมเมนต์สะเทือน ภาพจาก IG gulfkanawut

ข่าวแนะนำ