TNN online "หนูเล็ก" ตัดพ้อคิดถึงครอบครัว ทำไมพ่อรีบจากไปในตอนที่ได้ดี

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนูเล็ก" ตัดพ้อคิดถึงครอบครัว ทำไมพ่อรีบจากไปในตอนที่ได้ดี

หนูเล็ก ตัดพ้อคิดถึงครอบครัว ทำไมพ่อรีบจากไปในตอนที่ได้ดี

ดารานักแสดงตลกชื่อดัง "หนูเล็ก" ตัดพ้อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าตอนเด็ก ๆ แม่ไปดูดวง แล้วหมอดูเคยทักโชคชะนำพาจะไม่ได้อยู่ด้วยกันกับครอบครัว พร้อมบอกทำไมพ่อรีบจากไปตอนที่ลูกได้ดี

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกสาวอารมณ์ดี "หนูเล็ก ภัทรวดี" หรือ "หนูเล็กก่อนบ่ายฯ" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ คิดถึงบ้านและคิดถึงพ่อแม่มากนานๆ จะได้เจอกันกับครอบครัวที่อยู่ต่างจังหวัด เพราะด้วยสถานการณ์โควิดและอื่นๆ ทำให้เจ้าตัวออกมาโพสต์ความในใจถึงครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง หนูเล็ก ตัดพ้อคิดถึงครอบครัว ทำไมพ่อรีบจากไปในตอนที่ได้ดี


ภาพจาก IG nulek_gaga
หนูเล็ก ตัดพ้อคิดถึงครอบครัว ทำไมพ่อรีบจากไปในตอนที่ได้ดี ภาพจาก IG nulek_gaga


อย่างล่าสุด "หนูเล็ก" ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองกับพ่อแม่ที่เคยถ่ายไว้ด้วยกัน พร้อมเล่าความในใจและความรู้สึกที่มีต่อพ่อแม่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  โดยเขียนแคปชั่นว่า ตอนเล็กๆ  แม่ไปดูดวงหมอดูเคยทักว่าเราจะไม่ได้อยู่กับพ่อแม่  จะไปมีครอบครัวไกลพ่อไกลแม่ดวงชะตาพาให้เราห่างพ่อกับแม่  ตั้งแต่ตัดสินใจมาเรียนที่กรุงเทพฯ  เพราะพ่อบังคับให้มาอยู่ที่นี้  ทั้งๆ ที่เราไม่อยากมา


เพราะพ่อหวังดีอยากให้ลูกได้ดี  พอได้ดีแล้วพ่อรีบจากไปทำไม เหลือแม่คนเดียวก็ดูแลแม่ได้แค่จิตใจ  ร่างกายอยู่คนละที่คิดถึงพ่อคิดถึงแม่อยากให้แม่มาอยู่ด้วยอยากไปอยู่กับแม่แต่ต้องหาเงิน  เมื่อไหร่โควิดจะหมดไป  อยากไปรับแม่มาอยู่ด้วยแล้ว พร้อมรูปอิโมจิร้องไห้ ด้านแฟนคลับที่เข้ามาเห็นต่างก็คอมเมนต์ส่งกำลังมาให้เป็นจำนวนมาก

หนูเล็ก ตัดพ้อคิดถึงครอบครัว ทำไมพ่อรีบจากไปในตอนที่ได้ดี

ภาพจาก IG nulek_gaga
หนูเล็ก ตัดพ้อคิดถึงครอบครัว ทำไมพ่อรีบจากไปในตอนที่ได้ดี ภาพจาก IG nulek_gaga


ข่าวแนะนำ