TNN online ขุดคลิปเก่ามาดราม่า!! "น็อต วิศรุต" ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือดมาให้พ่อ "ชมพู่ อารยา"

TNN ONLINE

บันเทิง

ขุดคลิปเก่ามาดราม่า!! "น็อต วิศรุต" ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือดมาให้พ่อ "ชมพู่ อารยา"

ขุดคลิปเก่ามาดราม่า!! น็อต วิศรุต ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือดมาให้พ่อ ชมพู่ อารยา

กลายเป็นที่ถกเถียงในโลกโซเชียลทันที หลังมีชาวเน็ต ได้ขุดคลิปเก่าของนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" และสามีหนุ่ม "น็อต วิศรุต" ซึ่งให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง โดยมีการพูดถึงช่วงที่หนุ่มน็อตตามจีบกระทั่งกลายเป็นกระแสข่าวร้อนแรง

หลังมีคนแชร์คลิปเก่าเมื่อนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" และสามี "น็อต วิศรุต" ได้ไปออกรายการดัง และทั้งคู่ได้เล่าถึงช่วงที่น็อตตามจีบใหม่ๆ และมีช่วงหนึ่งที่คุณพ่อของชมพู่ต้องผ่าตัดและใช้เลือดเยอะ ด้านชมพู่ได้เผยว่า น็อตให้เจาะเลือดทั้งโรงงานเลย โดยคลิปนี้ถูกตัดทอนมาเป็นช่วงเวลาสั้นๆ และกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ทำให้มีหลากหลายความคิดเห็น ถึงเรื่องดังกล่าว

  ขุดคลิปเก่ามาดราม่า!! น็อต วิศรุต ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือดมาให้พ่อ ชมพู่ อารยา ภาพจาก IG nottvisrut

ขุดคลิปเก่ามาดราม่า!! น็อต วิศรุต ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือดมาให้พ่อ ชมพู่ อารยา

ภาพจาก IG nottvisrut


โดยชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็น ในทำนองที่ว่า ฟังชมพู่เล่าว่าตอนนั้นพ่อป่วยแล้วต้องการเลือดกรุ๊ปที่หายาก สามีเขาที่ตอนนั้นกำลังจีบๆ กันอยู่ก็โทรมาบอกว่ามีพนักงานที่โรงงานเป็นพันๆ คน เดี๋ยวจะสั่งให้เจาะเลือดทุกคนเลย อย่างกับในฟิค แต่ลองคิดถ้าเราเป็นพนักงาน งงไหม อยู่ดีๆ มาให้กูเจาะเลือด แล้วถ้ากรุ๊ปตรงก็ต้องไปบริจาคให้เลยหรอสู 


ฟังเขาเล่าสั้นๆ อย่าพึ่งไปตัดสินไรแบบนั้น ทำไมไปนึกภาพ ไปบังคับให้เขาต้องไปถือปืนถือแส้ ไล่เฆี่ยนตีคนมาเจาะเลือด เล่าว่า สั่ง แต่ตอนทำจริงเขาทำยังไง ก็ไปถามก่อนไหมว่าน่ากลัวแบบนั้นจริงรึเปล่า  ใครไม่เจาะ จะไล่ออกลดเงินเดือน หรือทำร้ายร่างกาย? ถ้าไม่ ก็อารมณ์ซองผ้าป่านั่นแหละ , อยากให้มาดูหน้างานในรง. เลยค่ะ ว่าความจริงคืออะไร ทวิตแบบนี้อาจโดนฟ้องได้นะคะ แค่ชมเล่าและมาใส่ต่อถ้าฟ้องคือฟ้องได้


ขุดคลิปเก่ามาดราม่า!! น็อต วิศรุต ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือดมาให้พ่อ ชมพู่ อารยา ขุดคลิปเก่ามาดราม่า!! น็อต วิศรุต ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือดมาให้พ่อ ชมพู่ อารยา ขุดคลิปเก่ามาดราม่า!! น็อต วิศรุต ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือดมาให้พ่อ ชมพู่ อารยา ภาพจาก Twitter #ชมพู่อารยา

แต่ยังมีบางความคิดเห็นที่ยังคงงงกับดราม่าดังกล่าว โดยมีการคอมเมนต์ในทำนองที่ว่า นี่งงดราม่าบริจาคเลือดมาก คือไม่ได้รู้รายละเอียดใดๆ ตื้นลึกหนาบางก็ด่าซะแล้ว เขาอาจจะขอความช่วยเหลือเฉยๆ ไหม นี่สมัยเด็กเพื่อนเป็นไข้เลือดออกต้องการเกล็ดเลือด ขอบริจาค ก็มีเพื่อนเยอะแยะแห่แหนกันไป แล้วการเจาะเลือดใช้เลือด 1 หยดเจาะปลายริ้วเหมือนเจาะ DTX เอง

 

ขุดคลิปเก่ามาดราม่า!! น็อต วิศรุต ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือดมาให้พ่อ ชมพู่ อารยา ภาพจาก Twitter #ชมพู่อารยา
ขุดคลิปเก่ามาดราม่า!! น็อต วิศรุต ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือดมาให้พ่อ ชมพู่ อารยา ภาพจาก IG chomismaterialgirl

ข่าวแนะนำ