TNN online หลุดอักษรย่อ!! "ฝ่ายหญิง" พยายามให้เห็นว่ากิ๊กกับ "ดาราชาย" ชาวเน็ตจับโยงเพียบ

TNN ONLINE

บันเทิง

หลุดอักษรย่อ!! "ฝ่ายหญิง" พยายามให้เห็นว่ากิ๊กกับ "ดาราชาย" ชาวเน็ตจับโยงเพียบ

หลุดอักษรย่อ!! ฝ่ายหญิง พยายามให้เห็นว่ากิ๊กกับ ดาราชาย ชาวเน็ตจับโยงเพียบ

ละเมอโปรยคำใบ้ปริศนากลางดึก ทำเอาเหล่านักสืบ ต่างแห่คอมเมนต์ถึงอักษรย่อกันเพียบ เมื่อเพจดังได้ผุดคำใบ้ ฝ่ายหญิงพยายามทำให้นักข่าวและคนอื่นเห็นว่าตนกำลังกิ๊กกับดาราชายท่านหนึ่ง!!

ทำชาวเน็ตตาค้างในทันที หลังเพจดังอย่างเจ๊มอย 108 หย่อนคำใบ้กลางดึกกลางดื่น จนหลายคนต้องรีบมาส่องโพสต์พร้อมกับแห่เดาถึงคำใบ้ปริศนา ที่ว่า ถ้าฝ่ายหญิงพยายามจะทำให้นักข่าว และคนอื่นเห็นว่า ตัวเองกำลังกิ๊กอยู่กับดาราท่านนึง ระวังนะ จากที่เคยกิ๊กกันเงียบๆ พอเป็นข่าว อาจเหลือแค่พี่น้อง 


เพราะxูเชื่อว่า..ดาราชายท่านนี้ยังไม่พร้อมมีใครเป็นตัวเป็นตน เพราะยังสนุกกะการใช้ชีวิตโสด คุยได้ กิ๊กได้ แต่ให้มาใช้ชีวิตคู่..คงเข็ดอยู่นั่นแหละ รอจ่อไมค์สัมนะ ดูสิความสัมพันธ์จะเป็นแบบที่คาดไว้ไหม? #รำพึงรำพันละเมอโพสต์ 


หลังจากที่คำใบ้ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป เหล่านักสืบต่างแห่คอมเมนต์ พร้อมโปรยอักษรย่อมากมาย ในทำนองที่ว่า ถ้าชีวิตต้องไปเจอผู้ชายอายุ 51 แล้วผู้ชายเจ้าชู้เรื่อยๆ ขอแนะนำให้ไปฟาดเด็กแทนค่ะ เพราะเด็กเนื้อกรอบกว่าเยอะบางทีหันไปหลอกเด็กบ้างเด็กเดี๋ยวนี้ละมุนทั้งนั้น , คล ก็งงยุนานไล่อ่านเมนต์จนโผล่พ้นโคลน ความรู้แตกฉาน , คล. ไหมอ่ะ เห็นเมื่อเช้าช่องมากสี เอารูปมาลงว่ามาผู้หญิงจัดงานวันเกิดให้

  หลุดอักษรย่อ!! ฝ่ายหญิง พยายามให้เห็นว่ากิ๊กกับ ดาราชาย ชาวเน็ตจับโยงเพียบ ภาพจาก Facebook เจ๊มอย108
หลุดอักษรย่อ!! ฝ่ายหญิง พยายามให้เห็นว่ากิ๊กกับ ดาราชาย ชาวเน็ตจับโยงเพียบ ภาพจาก Facebook เจ๊มอย108
หลุดอักษรย่อ!! ฝ่ายหญิง พยายามให้เห็นว่ากิ๊กกับ ดาราชาย ชาวเน็ตจับโยงเพียบ หลุดอักษรย่อ!! ฝ่ายหญิง พยายามให้เห็นว่ากิ๊กกับ ดาราชาย ชาวเน็ตจับโยงเพียบ ภาพจาก Facebook เจ๊มอย108

ข่าวแนะนำ