TNN online เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! "ฟรัง นรีกุล" หลังชาวเน็ตถก ชี้แจงไม่เพียงพอ

TNN ONLINE

บันเทิง

เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! "ฟรัง นรีกุล" หลังชาวเน็ตถก ชี้แจงไม่เพียงพอ

 เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ฟรัง นรีกุล หลังชาวเน็ตถก ชี้แจงไม่เพียงพอ

หลังออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าร้อนในโลกโซเชียล สำหรับนักแสดงสาว "ฟรัง นรีกุล" แต่ดูเหมือนชาวเน็ตไม่หายสงสัย แห่คอมเมนต์ ชี้แจงไม่เพียงพอต่อความกังขาของสังคม ด้านฟรังเคลื่อนไหวอีกครั้ง โผล่อัปสตอรี่ไอจีกับเพื่อนๆ และหวานใจหนุ่ม

หลังเจอกระแสข่าวโหมกระหน่ำในโลกโซเชียลกันข้ามวันข้ามคืน กับแฮชแท็ก #ฟรังนรีกุล เมื่อมีสาวปริศนาออกมาเผยอักษรย่อ ในไลน์กลุ่มที่มีกว่า 3,000 คน โดยมีการอ้างถึงอักษรย่อ ฟ มีอะไรกับ ต ซึ่งเป็นแฟนของสาวปริศนาคนดังกล่าว กระทั่งนักแสดงสาว "ฟรัง นรีกุล" ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดราม่าที่ร้อนแรงอยู่ขณะนี้ พร้อมขอร้องให้ทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดพาดพิง และค้นหาตัวตนของทุกฝ่าย อีกทั้งเธอยังได้ขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่างๆ อีกด้วย


 เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ฟรัง นรีกุล หลังชาวเน็ตถก ชี้แจงไม่เพียงพอ ภาพจาก IG frungnarikunn
 เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ฟรัง นรีกุล หลังชาวเน็ตถก ชี้แจงไม่เพียงพอ ภาพจาก IG frungnarikunn


แต่หลังจากที่ฟรังได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวไป ชาวเน็ตหลายคนแห่คอมเมนต์กันแน่นอินสตาแกรม ถึงเรื่องที่ฟรังได้แจงรายละเอียดเอาไว้ ในทำนองที่ว่า เรื่องที่นอกใจคือไม่จริงใช่ไหม ขอโทษที่อ่านแล้วยังงงอยู่นิดหน่อย , ช่วยเคลียร์กว่านี้ได้ไหม อะไรคือจริงและไม่จริง ชาวเน็ตยังตีถกอยู่ดี , ข่าวแรงมาก คิดว่าชี้แจงแค่นี้ ไม่เพียงพอต่อความกังขาของสังคม และยังมีอีกหลายคอมเมนต์ ที่แห่ให้กำลังใจสาวฟรังกันมากมาย

 เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ฟรัง นรีกุล หลังชาวเน็ตถก ชี้แจงไม่เพียงพอ ภาพจาก IG frungnarikunn
 เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ฟรัง นรีกุล หลังชาวเน็ตถก ชี้แจงไม่เพียงพอ  เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ฟรัง นรีกุล หลังชาวเน็ตถก ชี้แจงไม่เพียงพอ  เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ฟรัง นรีกุล หลังชาวเน็ตถก ชี้แจงไม่เพียงพอ ภาพจาก IG frungnarikunn


อีกทั้งล่าสุดฟรังได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเธอได้โพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ ขณะกำลังทำงาน พร้อมเพื่อนๆ และหวานใจหนุ่มอย่างหมอเมล พร้อมแคปชั่นที่แนบในรูปว่า "อะไรเอ่ย เข้าแล้วออกไม่ได้??"

   เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ฟรัง นรีกุล หลังชาวเน็ตถก ชี้แจงไม่เพียงพอ ภาพจาก IG frungnarikunn  เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ฟรัง นรีกุล หลังชาวเน็ตถก ชี้แจงไม่เพียงพอ ภาพจาก IG frungnarikunn

ข่าวแนะนำ