TNN online "เลดี้ กาก้า" ยกย่องการต่อสู้เพื่ออิสรภาพอันยาวนานของ "บริทนีย์ สเปียร์"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เลดี้ กาก้า" ยกย่องการต่อสู้เพื่ออิสรภาพอันยาวนานของ "บริทนีย์ สเปียร์"

เลดี้ กาก้า ยกย่องการต่อสู้เพื่ออิสรภาพอันยาวนานของ บริทนีย์ สเปียร์

"เลดี้ กาก้า" เผยว่าความอดทนและเข้มแข็งในการต่อสู้เพื่ออิสรภาพด้วยหัวใจอันเด็ดเดี่ยวที่ยาวนานถึง 13 ปีเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้กับเธอในการเอาชนะอุปสรรคในชีวิต

"บริทนีย์ สเปียร์" (Britney Spears) ได้เป็นอิสระจากการถูก "เจมี่ สเปียร์" (Jamie Spears) คุณพ่อของเธอควบคุมและบงการชีวิตไปแล้วตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่คุณพ่อวัย 69 ปีของเธอได้ขอยุติบทบาทหน้าที่การเป็นผู้ปกครองหรือผู้พิทักษ์ซึ่งเป็นการทำหน้าที่ตัดสินใจเรื่องการเงิน, การงานไปจนถึงการใช้ชีวิตของ "บริทนีย์ สเปียร์" ที่กินระยะเวลายาวนานถึง 13 ปี ซึ่งล่าสุด "เลดี้ กาก้า" (Lady Gaga) ก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมการต่อสู้เพื่ออิสรภาพด้วยใจอันเด็ดเดี่ยวของ "บริทนีย์ สเปียร์"  ด้วย



เลดี้ กาก้า ยกย่องการต่อสู้เพื่ออิสรภาพอันยาวนานของ บริทนีย์ สเปียร์

Photo Credit Website : Variety


"เลดี้ กาก้า" ได้ให้สัมภาษณ์ในรอบพรีเมียร์หนังเรื่อง "House of Gucci" ที่ตัวเองนำแสดงในเมืองมิลานประเทศอิตาลีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "บริทนีย์ สเปียร์"  ไม่ได้เพียงตกเป็นเหยื่อการถูกเอาเปรียบจากบิดาแท้ๆของเธอเองมานานกว่า 1 ทศวรรษเท่านั้น แต่ "บริทนีย์ สเปียร์"  ก็ยังถูกอุตสาหกรรมดนตรีในอเมริกากระทำอย่างย่ำแย่มาตลอดด้วย เนื่องจากวงการดนตรีมอง "บริทนีย์ สเปียร์"  เป็นเพียงสินค้าอย่างหนึ่งที่ทำเงินได้และผู้ที่ได้รับผลประโยชน์จากทั้งงานเพลงและการแสดงคอนเสิร์ตของเธอต่างก็ใช้งานเธออย่างหนักโดยไม่ห่วงสภาพจิตใจของเธอเลย ซึ่งทั้งหมดนี้ผ่านความเห็นชอบจากพ่อแท้ๆของเธอเอง ซึ่งการที่ "บริทนีย์ สเปียร์" กล้าที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมจากพ่อของตัวเอง ซึ่งอีกนัยหนึ่งก็คือการต่อต้านระบบทุนนิยมในวงการเพลงด้วยถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับ "เลดี้ กาก้า" เป็นอย่างมาก



เลดี้ กาก้า ยกย่องการต่อสู้เพื่ออิสรภาพอันยาวนานของ บริทนีย์ สเปียร์

 Photo Credit Website : Daily Sabah


"เลดี้ กาก้า" กล่าวชื่นชม "บริทนีย์ สเปียร์" ว่าเป็นป็อปสตาร์ที่มีพรสวรรค์และในขณะเดียวกันก็ยังเป็นนักสู้ที่กล้าหาญอีกด้วย โดย "บริทนีย์ สเปียร์" ต่อสู้จนได้รับชัยชนะในที่สุด ทางด้าน "เลดี้ กาก้า" ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิ "Born This Way Foundation" ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาทางสุขภาพจิตก็ได้กล่าวชื่นชม "บริทนีย์ สเปียร์"  เพิ่มเติมด้วยว่าถึงแม้ว่าเธอจะมีปัญหาทางด้านสุขภาพจิตอย่างรุนแรงมาก่อน แต่เธอก็สามารถบำบัดสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ของตัวเองให้กลับคืนมาดีได้ด้วยการซ้อมเต้น, ออกกำลังกายและทำงานเพลงที่เธอรัก ซึ่งถือเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับผู้ป่วยทางสุขภาพจิตที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคและโชคชะตา ซึ่งทุกคนควรเฉลิมฉลองชัยชนะทางด้านเสรีภาพให้กับเธอ



เลดี้ กาก้า ยกย่องการต่อสู้เพื่ออิสรภาพอันยาวนานของ บริทนีย์ สเปียร์

Photo Credit Website : CNN, NPR


ข่าวแนะนำ