TNN online ส่งกำลังใจ "อาต้อย เศรษฐา" กลับเข้า รพ. ด้าน "อีฟ" เผยถึงอาการคุณพ่อ

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่งกำลังใจ "อาต้อย เศรษฐา" กลับเข้า รพ. ด้าน "อีฟ" เผยถึงอาการคุณพ่อ

ส่งกำลังใจ อาต้อย เศรษฐา กลับเข้า รพ. ด้าน อีฟ เผยถึงอาการคุณพ่อ

หลังมีภาพของ "อาต้อย เศรษฐา" ขณะกลับเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ด้านลูกสาว "อีฟ พุทธธิดา" ได้แจงอาการของคุณพ่อว่า ไปให้คีโมมาและท้องเสียเยอะ เป็นอาการแพ้คีโม แต่คราวนี้ท้องเสียมากและอาเจียน ทานไม่ได้ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียและขาดน้ำ

คนบันเทิงแห่ให้กำลังใจกันแน่นอินสตาแกรมทีเดียว หลังลูกสาวอย่าง "อีฟ พุทธธิดา" ได้ลงภาพขณะ "อาต้อย เศรษฐา" กำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีกครั้ง โดยทีมข่าวได้ติดต่อไปทางอีฟ เพื่อสอบถามถึงอาการของอาต้อย โดยอีฟได้เผยว่า ไปให้คีโมมาแล้วท้องเสียเยอะ ก็เลยต้องกลับมาให้น้ำเกลือ ซึ่งเป็นการแพ้คีโม คราวที่แล้วพ่อท้องเสียแต่ไม่มากเท่าไหร่ แต่คราวนี้ท้องเสียมาก และอาเจียนเยอะ ทานไม่ได้ 


พอแพ้คีโมก็จะเวียนหัว คลื่นไส้ เขาก็ไม่ยอมทาน ก็ยิ่งทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ขาดน้ำ ซึ่งอยู่โรงพยาบาลมาทั้งหมด 3 วันแล้ว และตอนแรกคาดว่าจะได้กลับวันนี้ 11 พ.ย. คิดว่าต้องรอดูก่อน ตอนนี้หยุดถ่ายแล้ว เริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ว่ายังมีเพลีย ยังมึนหัว ก็อาจจะดูอีกสักวันให้ฟื้นเต็มที่ และต้องทานได้เต็มที่ จะได้พร้อมกับการให้ยาในครั้งต่อไปด้วย


ส่งกำลังใจ อาต้อย เศรษฐา กลับเข้า รพ. ด้าน อีฟ เผยถึงอาการคุณพ่อ ภาพจาก IG yvessirachaya


ส่งกำลังใจ อาต้อย เศรษฐา กลับเข้า รพ. ด้าน อีฟ เผยถึงอาการคุณพ่อ ภาพจาก IG yvessirachaya
ส่งกำลังใจ อาต้อย เศรษฐา กลับเข้า รพ. ด้าน อีฟ เผยถึงอาการคุณพ่อ ส่งกำลังใจ อาต้อย เศรษฐา กลับเข้า รพ. ด้าน อีฟ เผยถึงอาการคุณพ่อ ภาพจาก IG yvessirachaya


ข่าวแนะนำ