TNN online "โตโน่" เผยซีนบุกหอมแก้ม!! "มาร์ช" เตรียมมอบมอเตอร์ไซค์ให้ครูบนดอย

TNN ONLINE

บันเทิง

"โตโน่" เผยซีนบุกหอมแก้ม!! "มาร์ช" เตรียมมอบมอเตอร์ไซค์ให้ครูบนดอย

โตโน่ เผยซีนบุกหอมแก้ม!! มาร์ช เตรียมมอบมอเตอร์ไซค์ให้ครูบนดอย

บุกหอมแก้มตามสัญญาจริงๆ หลังหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ได้ทวิตถึงหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ว่าถ้าหากละครติดเทรนด์ 1 ใน 3 จะบุกหอมแก้มถึงหน้าบ้าน และยังได้เผยอีกว่า เตรียมมอบมอเตอร์ไซค์ให้ครูบนดอยที่เชียงใหม่

บุกถึงบ้านตามสัญญาจริงๆ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" หลังมีการพูดคุยกับหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ถึงเรื่องละครว่า ถ้าติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 1 ใน 3 จะบุกไปหอมแก้มหนุ่มมาร์ชถึงที่บ้าน แล้วทำการไลฟ์สดให้ทุกๆ คนดู ซึ่งล่าสุด โตโน่ได้ทำตามสัญญา โดยการบุกไปหอมแก้มหนุ่มมาร์ชถึงหน้าบ้าน ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์กันกันแน่นอินสตาแกรมทีเดียว


โตโน่ เผยซีนบุกหอมแก้ม!! มาร์ช เตรียมมอบมอเตอร์ไซค์ให้ครูบนดอย

ภาพจาก Twitter marchutavuth โตโน่ เผยซีนบุกหอมแก้ม!! มาร์ช เตรียมมอบมอเตอร์ไซค์ให้ครูบนดอย

ภาพจาก Twitter marchutavuth โตโน่ เผยซีนบุกหอมแก้ม!! มาร์ช เตรียมมอบมอเตอร์ไซค์ให้ครูบนดอย ภาพจาก IG mootono29 โตโน่ เผยซีนบุกหอมแก้ม!! มาร์ช เตรียมมอบมอเตอร์ไซค์ให้ครูบนดอย


อีกทั้งล่าสุด โตโน่ได้โพสต์อินสตาแกรม โดยการลงภาพในละคร ขณะกำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่ โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนซื้อมอเตอร์ไซค์คันนี้ เพื่อนำมาใช้ในละคร และตอนนี้ถ่ายทำเสร็จแล้ว จึงตั้งใจจะนำมอเตอร์ไซค์คันนี้ ไปมอบให้ครูบนดอยที่เขาสอนเด็กที่เชียงใหม่จริงๆ ผมจะเดินทางในวันพฤหัสบดีนี้ ด้วยมอไซค์ของผม เพื่อนๆ ทุกคนครับ

 

โตโน่ เผยซีนบุกหอมแก้ม!! มาร์ช เตรียมมอบมอเตอร์ไซค์ให้ครูบนดอย ภาพจาก IG mootono29

โตโน่ เผยซีนบุกหอมแก้ม!! มาร์ช เตรียมมอบมอเตอร์ไซค์ให้ครูบนดอย

ภาพจาก IG mootono29

ข่าวแนะนำ