TNN online แฟนๆเฮลั่น! ซีรีส์ "Squid Game" ซีซั่น 2 อยู่ในขั้นตอนเตรียมเขียนบทแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนๆเฮลั่น! ซีรีส์ "Squid Game" ซีซั่น 2 อยู่ในขั้นตอนเตรียมเขียนบทแล้ว

แฟนๆเฮลั่น! ซีรีส์ Squid Game ซีซั่น 2 อยู่ในขั้นตอนเตรียมเขียนบทแล้ว

"ฮวังดงฮยอก" มือเขียนบทซีรีส์ "Squid Game" ยืนยันว่าจะมีการสร้าง "Squid Game" ซีซั่น 2 แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ซีรีส์ซีซั่นแรกประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย

สำหรับแฟนๆของซีรีส์ "Squid Game" ที่ดูตอนจบของซีซั่น 1 แล้วยังค้างคาใจว่าซีรีส์ยอดฮิตเรื่องนี้จะมีการสร้างซีซั่นที่ 2 หรือเปล่านั้น ล่าสุด "ฮวังดงฮยอก" มือเขียนบทที่เดินทางไปร่วมงานฉายซีรีส์รอบพิเศษในนคร "ลอส แองเจลิส" เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมาก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะมีการสร้างซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์แข่งเล่นเกมที่เอาชีวิตเป็นเดิมพันเรื่องนี้แน่นอน โดยทางผู้สร้างเผยว่าจริงๆแล้ว "Squid Game" ได้เขียนบทให้จบลงภายในซีซั่นเดียวเท่านั้น แต่ด้วยความสำเร็จในระดับที่เกินคาดไปมาก ก็เลยทำให้ทางผู้สร้างไม่มีทางเลือก นอกจากจะลงมือเขียนบทใหม่สำหรับสร้าง "Squid Game" ซีซั่นที่ 2 เพื่อสานต่อความสำเร็จ



แฟนๆเฮลั่น! ซีรีส์ Squid Game ซีซั่น 2 อยู่ในขั้นตอนเตรียมเขียนบทแล้ว

"ฮวังดงฮยอก" มือเขียนบทซีรีส์ "Squid Game" กับ "อีจองแจ"

Photo Credit : AP


"ฮวังดงฮยอก" ที่จะมารับหน้าที่เขียนบท "Squid Game" ซีซั่น 2 ได้ให้สัมภาษณ์ว่าจากความสำเร็จของ "Squid Game" ซีซั่นแรกทำให้เขามีความกดดันอย่างมาก เพราะเท่าที่ทราบมามีแฟนๆต้องการให้มีการสร้างซีซั่นที่ 2 ทันทีที่ทุกคนดูซีซั่นแรกจบลง โดยแฟนๆทุกคนต้องการให้ "Squid Game" ซีซั่นที่ 2 มีการดำเนินเรื่องที่สมเหตุสมผล เนื่องจากตอนจบของซีซั่นแรกได้สร้างความสงสัยและความค้างคาใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นบทของซีซั่นที่ 2 จะต้องเขียนออกมาให้มีความน่าเชื่อถือให้ได้มากที่สุด แต่ในตอนนี้เขารู้แต่ว่าได้รับคำสั่งให้เขียนบทซีซั่นที่ 2 เท่านั้น ส่วนขั้นตอนอื่นๆยังไม่มีการเปิดเผย



แฟนๆเฮลั่น! ซีรีส์ Squid Game ซีซั่น 2 อยู่ในขั้นตอนเตรียมเขียนบทแล้ว

Photo Credit Website : Bustle


"Squid Game" ซีซั่น 2 จะเดินหน้าต่อไปในทิศทางไหนนั้นมีความเป็นไปได้ในหลายๆอย่าง แต่ที่แน่ๆเลยก็คือ "ซองกีฮุน" พระเอกของเรื่องซึ่งสวมบทโดย "อีจองแจ" จะกลับมาอีกแน่นอน โดยการคัมแบ็คกลับมาคราวนี้เขาจะทำบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากกว่าเดิมหลายเท่า เพราะจะเป็นการสร้างวีรกรรมเพื่อโลกใบนี้กันเลยทีเดียว



แฟนๆเฮลั่น! ซีรีส์ Squid Game ซีซั่น 2 อยู่ในขั้นตอนเตรียมเขียนบทแล้ว

Photo Credit Website : BBC, London News Times


ข่าวแนะนำ