TNN online จัดเต็มโค้งสุดท้าย!! "หมอช้าง" เผย 2 ราศี ดวงดีส่งท้ายปี 2564

TNN ONLINE

บันเทิง

จัดเต็มโค้งสุดท้าย!! "หมอช้าง" เผย 2 ราศี ดวงดีส่งท้ายปี 2564

จัดเต็มโค้งสุดท้าย!! หมอช้าง เผย 2 ราศี ดวงดีส่งท้ายปี 2564

ปังแบบฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับ 2 ราศี ที่โค้งสุดท้ายปลายปี 2564 ดวงดีแบบจัดหนักจัดเต็มแบบสุดๆ กับ 2 ราศี ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. และราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.

ส่งท้ายปี 2564 ด้วย 2 ราศี ที่ดวงดีแบบจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว หลัง นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดังอย่าง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้เผยถึง 2 ราศี สำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. และราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. ถือเป็นเดือนที่ดวงดาวเปลี่ยนแปลงแบบพลิกผัน แต่เป็นการพลิกไปในทางที่ดีขึ้น และดวงดีต่อเนื่องไปจนถึงเดือนธันวาคมด้วย 


ใครอยากลงทุน ทำธุรกิจใหม่ ตอนนี้ส่งผลดีมีโอกาสเริ่มต้นใหม่แน่นอน ใครอยากคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย ดวงหลังจากนี้จะมีคนเมตตาให้ความช่วยเหลือ ทำให้ชาวราศีสิงห์ มีคนซัพพอร์ต ทำให้เกิดความก้าวหน้าที่ดี รวมถึงเรื่องการเงินด้วย อย่างน้อยเรื่องของการหมุนเงินในช่วงส่งท้ายปี ยังพอมีข่าวดีเข้ามา เรื่องการเงินจะคลี่คลาย พบกับทางสว่างในด้านการเงินที่ดีขึ้นด้วย


จัดเต็มโค้งสุดท้าย!! หมอช้าง เผย 2 ราศี ดวงดีส่งท้ายปี 2564 ภาพจาก IG morchang

จัดเต็มโค้งสุดท้าย!! หมอช้าง เผย 2 ราศี ดวงดีส่งท้ายปี 2564

ภาพจาก youtube MorchangTv


สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ ถือเป็นราศีที่เป็นดาวเด่นที่สุดในโค้งสุดท้ายของปี 2564 อะไรที่คิดและตั้งใจไว้ เดือนนี้ต้องทำได้แล้ว ทั้งเรื่องความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงาน เรื่องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ และเรื่องของการเงินด้วย ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ในช่วงเดือนนี้เริ่มต้นได้แล้วก็มีผลดี ไปจนถึงในเดือนธันวาคมด้วย รวมถึงเรื่องงาน 


การพูดคุยกับเจ้านาย ผู้ใหญ่ ลองคุยดู และการเงินจะแข็งแรงขึ้น ดังนั้นใครเกิดราศีนี้เตรียมตัวให้พร้อม จังหวะดวงดาวค่อยๆ เปลี่ยนแปลงแล้ว และในเรื่องของการเริ่มต้นความรักที่ดีด้วย ใครที่โสดอาจจะได้พบได้เจอ หรือมีผู้หลักผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำ เรียกได้ว่า สมหวังทั้งเรื่องความรักการงานและการเงินเลยทีเดียว


จัดเต็มโค้งสุดท้าย!! หมอช้าง เผย 2 ราศี ดวงดีส่งท้ายปี 2564 ภาพจาก Facebook หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา
จัดเต็มโค้งสุดท้าย!! หมอช้าง เผย 2 ราศี ดวงดีส่งท้ายปี 2564

ภาพจาก Facebook หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข่าวแนะนำ