TNN online เวทีประกวด "Miss Universe UAE" ล่มกะทันหันก่อนถึงเวลาจัดงานไม่กี่ชั่วโมง

TNN ONLINE

บันเทิง

เวทีประกวด "Miss Universe UAE" ล่มกะทันหันก่อนถึงเวลาจัดงานไม่กี่ชั่วโมง

เวทีประกวด Miss Universe UAE ล่มกะทันหันก่อนถึงเวลาจัดงานไม่กี่ชั่วโมง

ทางออแกไนเซอร์ผู้จัดงานการประกวดสาวงามเวที "Miss Universe UAE" ประกาศยกเลิกการจัดงานกะทันหัน โดยให้เหตุผลในการยกเลิกว่ามาจาก "ข้อจำกัดทางด้านเวลา"

การจัดการประกวดสาวงามเวที "Miss Universe UAE" ซึ่งตามกำหนดจะต้องจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมาได้มีการยกเลิกการจัดงานไปอย่างกะทันหัน โดยทางออแกไนเซอร์ผู้จัดงานได้เผยสาเหตุในการยกเลิกการจัดงานผ่านทาง "IG Story" ของทาง "IG" อย่างเป็นทางการของงานจัดการประกวดว่ามาจาก “ข้อจำกัดทางด้านเวลา” ซึ่งเป็นเหตุผลที่ค่อนข้างคลุมเครือไม่ชัดเจน โดยทางผู้จัดได้ขอให้แฟนๆที่ติดตามการประกวดผ่านทาง IG ของผู้จัดงานเพื่อติดตามข่าวสารและการอัพเดตการจัดงานต่อไป



เวทีประกวด Miss Universe UAE ล่มกะทันหันก่อนถึงเวลาจัดงานไม่กี่ชั่วโมง

Photo Credit : IG Story missuniverseuae


ยังไม่มีรายงานจะมีการจัดตารางการประกวดสาวงามเวที "Miss Universe UAE" ใหม่อีกเมื่อไหร่ แต่ก่อนที่จะมีการยกเลิกการจัดงานการประกวดได้มีการเผยรายชื่อสาวงามจำนวน 30 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายออกมาแล้ว แต่ในรอบ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาทางผู้จัดงานไม่ได้อัพเดตข่าวสารใดๆออกมาเลย ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาภายในของทางผู้จัดงานเอง ซึ่งก็ไม่มีการเปิดเผยอีกเช่นกันว่ามาจากอะไรกันแน่แต่คาดว่าน่าจะมาจากกฎการประกวดที่เข้มงวดเกินไปจนสาวงามบางคนประท้วง ส่วนการประกวด "Miss Universe UAE" นี้ได้เปิดโอกาสให้สาวงามชาวสหรัฐอาหรับอิมิเรตส์ทุกคนที่มีความมั่นใจในการสมัครเข้าประกวด เนื่องจากทางผู้จัดงานต้องการเพิ่มความหลากหลายให้กับงานไม่ว่าสาวงามที่เข้ามาสมัครจะมีเชื้อชาติอะไรหรือว่านับถือศาสนาอะไรก็ตาม



เวทีประกวด Miss Universe UAE ล่มกะทันหันก่อนถึงเวลาจัดงานไม่กี่ชั่วโมง

Photo Credit Website : Rappler


มีการรายงานว่าเว็บไซต์การประกวดเวที "Miss Universe UAE" ล่มก่อนที่จะมีการจัดการประกวดเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งก็ไม่มีการระบุอีกเช่นเดียวกันว่าเกิดจากอะไร โดยในปีนี้การประกวด "Miss Universe UAE" มีการคัดเลือกสาวงามที่มีอายุระหว่าง 18 ถึง 28 ปี โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องอาศัยอยู่ในสหรัฐอาหรับอิมิเรตส์เป็นระยะเวลามากกว่า 3 ปีเท่านั้น แต่การจัดการประกวดเพื่อมอบมงกุฎสาวงามคนแรกของเวที "Miss Universe UAE" ก็มีอันต้องยุติลง เนื่องจากการประกาศยกเลิกการจัดงานอย่างกะทันหัน ส่งผลให้ในตอนนี้ก็ยังไม่มีตัวแทนสาวงามจากทางสหรัฐอาหรับอิมิเรตส์ที่จะเป็นตัวแทนไปชิงมงกุฎเวที "Miss Universe" ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้



เวทีประกวด Miss Universe UAE ล่มกะทันหันก่อนถึงเวลาจัดงานไม่กี่ชั่วโมง

Photo Creidit L IG Story missuniverseuae, Website emirateswoman


ข่าวแนะนำ