TNN online เร่งปั๊มหัวใจ!! "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ทรุดหนัก หยุดหายใจ หามส่ง ICU

TNN ONLINE

บันเทิง

เร่งปั๊มหัวใจ!! "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ทรุดหนัก หยุดหายใจ หามส่ง ICU

เร่งปั๊มหัวใจ!! ศรเพชร ศรสุพรรณ ทรุดหนัก หยุดหายใจ หามส่ง ICU

ทรุดหนักอีกครั้ง หลังนักร้องฉายาหนุ่มนาเสียงเด็ด "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ถูกหามส่ง ICU มีอาการหายใจไม่ออก และหยุดหายใจ จนทีมแพทย์เร่งปั๊มหัวใจ กระทั่งมาฟื้นตอนประมาณเที่ยงคืน

แฟนๆ แห่ให้กำลังใจกันมากมาย หลังนักร้องฉายาหนุ่มนาเสียงเด็ด "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ถูกแอ็ดมิท เข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง ด้านลูกชาย "ศิริโชค" ได้เผยข้อความและภาพขณะอยู่โรงพยาบาลผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "ตอนนี้พ่อศรเพชรอาการทรุดหนัก หามส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนนี้ ตอนนี้อยู่ห้อง ICU ยังไม่ได้สติ ขอให้สิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงคุ้มครองพ่อด้วยนะครับ"


เร่งปั๊มหัวใจ!! ศรเพชร ศรสุพรรณ ทรุดหนัก หยุดหายใจ หามส่ง ICU เร่งปั๊มหัวใจ!! ศรเพชร ศรสุพรรณ ทรุดหนัก หยุดหายใจ หามส่ง ICU ภาพจาก Facebook ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ


และด้านทีมข่าวได้ติดต่อไปยังลูกชายเพื่อถามถึงอาการ โดยเผยว่า ตอนแรกคุณพ่ออาการดีขึ้นแล้ว แต่ 2-3 วัน มีอ่อนเพลีย กินข้าวไม่ได้ แล้วเมื่อวาน แม่พาไปหาหมอ ตอนประมาณบ่าย 3 ไปให้ยาฆ่าเชื้อ และตอน 5 ทุ่ม พ่อลุกขึ้นมาเรียกแม่ บอกว่าหายใจไม่ออก หน้าซีดไปหมดเลย ซักพักก็นอนหงายหลัง กัดลิ้นตัวเอง ก็เลยรีบพาส่งโรงพยาบาล 


พอถึงโรงพยาบาล หมอบอกว่าคนไข้ไม่หายใจแล้ว เขาก็เลยรีบเร่งปั๊มหัวใจให้ และมาฟื้นตอนประมาณเที่ยงคืน ด้านหมอได้เผยอีกว่าคนไข้มีโอกาสที่จะกลับมาไม่หายใจอีกนะ เป็นผู้ป่วยวิกฤตอยู่ตอนนี้ ต้องหาสาเหตุก่อนว่าเกิดจากอะไร และตอนนี้ก็อยู่ห้องไอซียู รอคุณหมอแจ้งอาการอีกที เพราะตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ เพราะเขาไม่ให้เข้า

  เร่งปั๊มหัวใจ!! ศรเพชร ศรสุพรรณ ทรุดหนัก หยุดหายใจ หามส่ง ICU เร่งปั๊มหัวใจ!! ศรเพชร ศรสุพรรณ ทรุดหนัก หยุดหายใจ หามส่ง ICU ภาพจาก Facebook ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ

ข่าวแนะนำ