TNN online YG แจ้งข่าว "ลิซ่า BLACKPINK" ไม่สามารถร่วมงาน Countdown ประเทศไทยได้

TNN ONLINE

บันเทิง

YG แจ้งข่าว "ลิซ่า BLACKPINK" ไม่สามารถร่วมงาน Countdown ประเทศไทยได้

YG แจ้งข่าว ลิซ่า BLACKPINK ไม่สามารถร่วมงาน Countdown ประเทศไทยได้

YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัด "ลิซ่า BLACKPINK" แจ้งข่าว ลิซ่า ไม่สามารถร่วมงานได้ ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว

หลังจากกรณีที่ทาง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จ่อดึงศิลปินระดับโลกอย่าง "ลิซ่า แบล็คพิงค์" หรือ "ลลิษา มโนบาล" และนักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาเลียน "อันเดรอา โบเซลลี่" (Andrea Bocelli) ซึ่งถือเป็นการเพิ่มแรงดึงดูด และความน่าสนใจ ให้กับนักท่องเที่ยวในประเทศไทยและต่างชาติ ให้มาร่วมงานเคานต์ดาวน์ในปี 2022 ที่จังหวัดภูเก็ต และเผยว่าเตรียมเซ็นสัญญากับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในสัปดาห์หน้า


ล่าสุดได้มีจดหมายชี้แจงจากทาง YG ENTERTAINMENT โดยระบุข้อความว่า เนื่องจากมีการรายงานข่าวว่า "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดของทางบริษัทฯ จะเข้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ณ ประเทศไทย ทาง YG ENTERTAINMENT ขอเรียนชี้แจงดังนี้ ทางเรารู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างสูง 


ที่ได้รับการติดต่อให้ศิลปินในสังกัดเข้าร่วมงานดังกล่าว แต่ทางบริษัทฯ ต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่า ไม่สามารถร่วมงานได้ ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ทางบริษัทฯ จึงเรียนแจ้งเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ขอขอบคุณที่ติดตามผลงานของศิลปินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด


YG แจ้งข่าว ลิซ่า BLACKPINK ไม่สามารถร่วมงาน Countdown ประเทศไทยได้ ภาพจาก IG lalalalisa_m YG แจ้งข่าว ลิซ่า BLACKPINK ไม่สามารถร่วมงาน Countdown ประเทศไทยได้ ภาพจาก Facebook สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล แสดงความเสียดายที่ "ลิซ่า BLACKPINK" ไม่อาจเดินทางมาร่วมกิจกรรมเคานต์ดาวน์ปีใหม่ในไทยได้ โดยระบุว่า “เขาติดภารกิจล่วงหน้า ซึ่งได้มีการประสานกันมาโดยตลอด ก็ไม่เป็นไร ตนได้สั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปแล้ว ทั้งในส่วนของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้หารือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ว่าอันไหนสามารถจัดได้ เราก็จะจัด ในส่วนที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ก็จะจัดต่อไป แต่ต้องหาคนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก หรือคนที่เป็นสัญลักษณ์มาเข้าร่วม เพราะต้องการดึงดูดให้มีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามา ยอมรับว่าเสียใจและผิดหวังเหมือนกัน แต่ก็เห็นใจเพราะเป็นเรื่องธุรกิจ คนเตรียมจองมาดูเยอะเพราะกำลังฮิต ถ้าไม่ฮิตคนเขาก็คงไม่จอง"

ข่าวแนะนำ