TNN online "โอม ค็อกเทล" ชี้แจงหลังถูกขุดคลิป โยงปมร้อน #หนึ่งจักรวาล

TNN ONLINE

บันเทิง

"โอม ค็อกเทล" ชี้แจงหลังถูกขุดคลิป โยงปมร้อน #หนึ่งจักรวาล

โอม ค็อกเทล ชี้แจงหลังถูกขุดคลิป โยงปมร้อน #หนึ่งจักรวาล

"โอม ค็อกเทล" ถูกขุดคลิปเก่าเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เมื่อไปออกรายการดังกับดีเจ "เพชรจ้า" และคลิปดังกล่าวถูกโยง #หนึ่งจักรวาล จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ถูกโยงอีกหนึ่งเคส หลังแฮชแท็ก "หนึ่ง จักรวาล" ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามคืน จากกรณีที่มีการลงคลิปจับก้นและจับพุงลูกสาว ซึ่งหลายคนมีความคิดเห็นถึงพฤติกรรมดังกล่าวว่าไม่เหมาะสม กระทั่งด้านหนึ่ง จักรวาล และภรรยา ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวดราม่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

โอม ค็อกเทล ชี้แจงหลังถูกขุดคลิป โยงปมร้อน #หนึ่งจักรวาล ภาพจาก IG jakkawal_1
โอม ค็อกเทล ชี้แจงหลังถูกขุดคลิป โยงปมร้อน #หนึ่งจักรวาล

ภาพจาก IG jakkawal_1
โอม ค็อกเทล ชี้แจงหลังถูกขุดคลิป โยงปมร้อน #หนึ่งจักรวาล ภาพจาก Twitter #หนึ่งจักรวาล


ล่าสุดอีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกโยงกับแฮชแท็กของหนึ่ง จักรวาลไปด้วย คือนักร้องนำวงค็อกเทล "โอม ปัณฑพล" หลังชาวเน็ตได้ขุดคลิปที่หนุ่มโอมไปออกรายการเพรชจ้าหาคู่ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว พร้อมลงคลิปสั้นๆ ที่ถูกตัดทอน และข้อความที่นำมาซึ่งความเข้าใจผิด โดยเพชรจ้าได้ถามกับโอมว่า อยากมีลูกชายหรือลูกสาวมากกว่ากัน ด้านโอมเองเผยว่า ถ้ามีสองคนอยากมีลูกสาวคนโต เพราะว่าน่ารัก 


ด้านเพชรจ้าเองได้ถามกลับไปอีกว่า ไม่กลัวเหรอเวลาที่มันโตมา แตกเนื้อสาว นมเริ่มขึ้น มันจะมีปัญหากับเรา ซึ่งด้านโอมได้มีการหลุดคำหยาบออกมาในช่วงที่เพชรจ้ากำลังพูดว่า "มันเxี้ยใช่มะ" ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ทำให้หลายคนแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวกันมากมาย ก่อนที่ทวิตเตอร์ต้นเรื่องที่นำมาติด #หนึ่งจักรวาล จะลบคลิปดังกล่าวออกไป 


ล่าสุดโอมได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมแจงเหตุผลที่ออกมาโพสต์ในทวิตเตอร์ว่า ได้ทราบข่าวที่มีผู้นำคลิปจากรายการเพชรจ้าหาคู่เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมามาลงเพื่อวิพากษ์ คำตอบของผมต่อคำถามของพิธีกร ไปในเรื่องความเหมาะสมที่พูดถึงลูกสาวของตนเองคำที่ผมพูดเป็นการอุทานเป็นคำหยาบ ต่อคำถาม มิใช่คำที่แสดงอาการใคร่เด็กอย่างที่หลายท่านเข้าใจ และได้กล่าวโทษผมลงไปแล้ว

  

โอม ค็อกเทล ชี้แจงหลังถูกขุดคลิป โยงปมร้อน #หนึ่งจักรวาล ภาพจาก IG ohmhar
โอม ค็อกเทล ชี้แจงหลังถูกขุดคลิป โยงปมร้อน #หนึ่งจักรวาล

ภาพจาก youtube TeroRadioChannel


ผมรู้สึกเสียใจอยู่บ้างเนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมพึงปฏิบัติต่อลูกสาว และหลานสาว ตามครรลองที่ถูกต้องโดยมีระยะมากขึ้นเรื่อยๆ ตามการเจริญเติบโตของเด็ก หากแต่ก็เข้าใจการพูดและการออกเสียงที่กำกวมอาจทำให้คนเข้าใจผิดได้ไม่มากก็น้อย ผมต้องขออภัยที่ทำให้ทุกท่านไม่สบายใจมาด้วยในส่วนนี้ ผมไม่มีความประสงค์จะเอาผิดหรือหาความใดๆ ต่อผู้ที่วิพากษ์หรือแสดงความเห็นตำหนิติเตียนรุนแรงกระทบต่อสถานะของผม 


ได้แต่ทำใจเพราะบางสิ่งเมื่อสูญเสียไปย่อมไม่อาจย้อนกลับมาได้สมบูรณ์ไม่ว่าอย่างไรก็ตามแต่ที่ตัดสินใจชี้แจงใน Twitter หลังจากไม่ได้เล่นมานานแล้ว ไม่ใช่เพื่อปกป้องตนอย่างเดียว แต่เพื่อปกป้องลูกสาวของผมจากความเชื่อที่ผิดไปจากความจริงในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผมและลูกด้วย ขอบพระคุณมากนะครับ


โอม ค็อกเทล ชี้แจงหลังถูกขุดคลิป โยงปมร้อน #หนึ่งจักรวาล ภาพจาก IG ohmhar

โอม ค็อกเทล ชี้แจงหลังถูกขุดคลิป โยงปมร้อน #หนึ่งจักรวาล ภาพจาก Twitter Ohm Cocktail

ข่าวแนะนำ