TNN online "หนุ่ม-ดาด้า" แจงความเห็นประเด็นร้อน "หนึ่ง จักรวาล" ด้านทนายดังชี้ส่อผิดอนาจาร

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนุ่ม-ดาด้า" แจงความเห็นประเด็นร้อน "หนึ่ง จักรวาล" ด้านทนายดังชี้ส่อผิดอนาจาร

หนุ่ม-ดาด้า แจงความเห็นประเด็นร้อน หนึ่ง จักรวาล ด้านทนายดังชี้ส่อผิดอนาจาร

กระแสยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง กรณีเคสของนักแต่งเพลงชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล" ลงคลิปจับก้นและจับพุงลูกสาว หลายคนมองถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" และ "ดีเจดาด้า" ร่วมแสดงความคิดเห็นกับเรื่องดังกล่าวนี้เช่นกัน

ยังคงเป็นกระแสข่าวดราม่า ร้อนแรงข้ามคืนทีเดียว สำหรับกรณีที่นักแต่งเพลงชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล" ได้ลงคลิปหลอกล้อลูกสาว จนหลายๆ คนมองถึงพฤติกรรมนี้ว่าไม่เหมาะสม และชาวเน็ตหลายคนต่างมีการขุดภาพเก่าๆ ที่มีการลงไว้ในอินสตาแกรม มาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง


หนุ่ม-ดาด้า แจงความเห็นประเด็นร้อน หนึ่ง จักรวาล ด้านทนายดังชี้ส่อผิดอนาจาร ภาพจาก IG : jakkawal_1

หนุ่ม-ดาด้า แจงความเห็นประเด็นร้อน หนึ่ง จักรวาล ด้านทนายดังชี้ส่อผิดอนาจาร

ภาพจาก IG : jakkawal_1


ล่าสุดในรายการ แฉข่าวเช้า ซึ่งมีดาด้าเป็นผู้ดำเนินรายการ ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวของหนึ่ง จักรวาล โดยเธอเผยว่า ยอมรับว่าตกใจ กับเรื่องราวของพี่หนึ่ง ที่โพสต์การแสดงความรักกับลูกสาวเป็นการหยอกล้อของคุณพ่อกับลูกสาว มีความหมั่นเขี้ยวกัน ซึ่งมีคลิปหนึ่งที่คนมองว่ารับไม่ได้ คือคลิปที่ขยำก้นลูก 


เพราะเด็กเป็นช่วงพรีทีน 9 ขวบ เริ่มเข้าสู่วัยโตแล้ว การแสดงความรักต้องเป็นไปอีกแบบหนึ่ง มันถูกต้องแล้วหรือที่เอาภาพลูกมาลงโซเชียล กอดลูกไม่ได้กอดแบบธรรมดา แต่เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อลูก โดยคุณแม่เป็นคนถ่ายคลิป บางภาพบางคลิปเอามือล้วงไปในกางเกงไปจับก้นลูก ซึ่งหลายคนมองว่าการแสดงความรักต้องเป็นไปในอีกแบบนึงหรือเปล่า นี่คือสิ่งที่สังคมตั้งคำถาม 


และดาด้าเองยังได้เผยว่า อีกภาพที่ตัวเธอรับไม่ได้จริงๆ คือ ที่พ่อเปิดเสื้อและให้ลูกมาดูดนม แบบว่าพ่อก็ให้นมลูกได้ อันนี้ยอมรับ รับไม่ได้ อันนี้เกินไป อย่างด้า มีลูกชาย ชอบเล่นแบบใกล้ชิด ตอนนี้ 7 ขวบ ตอน 4 ขวบ ลูกมานอนใกล้ๆ ทำตัวเป็นเบบี๋อยากจะมาดูดนม เราบอกไม่ได้โตแล้วไม่ควรทำแบบนี้ อะไรแบบนี้


หนุ่ม-ดาด้า แจงความเห็นประเด็นร้อน หนึ่ง จักรวาล ด้านทนายดังชี้ส่อผิดอนาจาร ภาพจาก IG djdada หนุ่ม-ดาด้า แจงความเห็นประเด็นร้อน หนึ่ง จักรวาล ด้านทนายดังชี้ส่อผิดอนาจาร

ภาพจาก IG : jakkawal_1


ด้านพิธีกรชื่อดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ได้แสดงความคิดเห็นในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์อีกว่า ตนมีลูกสาวเหมือนกัน มายู 6 ขวบ กำลังจะ 7 ขวบ เรื่องนี้คนถามผมเยอะมาก ว่าเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย ถ้าในมุมของผม ไม่เห็นด้วย ในมุมของผม ผมไม่เคยทำแบบนี้ ผมไม่เคยอาบน้ำกับลูกสาวเลย พอลูกเริ่มโตผมจะมีระยะของผม 


หรือแม้กระทั่งลูกสาววิ่งแก้ผ้ามา ก็จะบอกเลยว่าทำแบบนี้ไม่ได้นะลูก ป๊าเป็นผู้ชาย หนูต้องอาบน้ำห่มผ้าเช็ดตัวออกมา อันนี้มันไม่เหมาะ ต้องบอกเลยว่าเข้าใจในบริบทของการรักลูก  กรณีของคุณหนึ่ง ผมเชื่อว่า คงไม่ได้มีพฤติกรรมหรือเหตุจูงใจที่จะล่วงละเมิดลูก แต่เรื่องบางเรื่องมันเหมือนสีดำที่ติดตรงจมูกแต่เรามองไม่เห็น แต่คนอื่นเขาเห็น เขาก็เตือนคุณเท่านั้น

 

หนุ่ม-ดาด้า แจงความเห็นประเด็นร้อน หนึ่ง จักรวาล ด้านทนายดังชี้ส่อผิดอนาจาร ภาพจาก IG 1kanchai หนุ่ม-ดาด้า แจงความเห็นประเด็นร้อน หนึ่ง จักรวาล ด้านทนายดังชี้ส่อผิดอนาจาร

ภาพจาก IG : jakkawal_1


ด้านทนายความดัง "ทนายรัชพล ศิริสาคร" ได้เผยข้อมูลกับทางเดลินิวส์ว่า ผู้ปกครองสามารถเลี้ยงดูเด็ก จับเนื้อต้องตัวได้ตามสมควร แต่ต้องคำนึงถึงกฎหมาย พ.ร.บ. คุ้มครองเด็ก แต่คงต้องพิจารณาตามธรรมเนียมประเพณีที่คนทั่วไปยอมรับได้ หากสังคมมองว่าเป็นสิ่งไม่ดี ก็อาจจะเข้าข่ายเป็นการเลี้ยงดูโดยมิชอบได้ 


และยกเคส หนึ่ง จักรวาล จับก้นลูก เผยในด้านของกฎหมาย ผู้ปกครองจับตัวเด็กได้ตามสมควร แต่หากขัดธรรมเนียมประเพณีที่สังคมไม่ยอมรับ หรือจับจุดซ่อนเร้น อาจเข้าข่ายเป็นการเลี้ยงดูโดยมิชอบ ส่อผิดฐานอนาจารได้ โทษถึงติดคุก


หนุ่ม-ดาด้า แจงความเห็นประเด็นร้อน หนึ่ง จักรวาล ด้านทนายดังชี้ส่อผิดอนาจาร ภาพจาก IG : jakkawal_1
หนุ่ม-ดาด้า แจงความเห็นประเด็นร้อน หนึ่ง จักรวาล ด้านทนายดังชี้ส่อผิดอนาจาร

ภาพจาก IG : jakkawal_1

ข่าวแนะนำ