TNN online จุดเช็คอินหวาน!! "ก้อย-นิกกี้" ลัดฟ้าสวีทไกลถึงเมืองนอก

TNN ONLINE

บันเทิง

จุดเช็คอินหวาน!! "ก้อย-นิกกี้" ลัดฟ้าสวีทไกลถึงเมืองนอก

จุดเช็คอินหวาน!! ก้อย-นิกกี้ ลัดฟ้าสวีทไกลถึงเมืองนอก

หวานฉ่ำกันแบบสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่รักอย่าง "นิกกี้ ณฉัตร" และหวานใจอย่าง "ก้อย อรัชพร" ที่ล่าสุดปักหมุดเช็คอินไกลถึงสหรัฐอเมริกา แถมลงรูปคู่สุดหวานโชว์ความสดใสให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนเดินทางอีกต่างหาก

อีกหนึ่งคู่รักสุดหวานของวงการบันเทิงอย่าง "นิกกี้ ณฉัตร" และนักแสดงสาว "ก้อย อรัชพร" ที่หมั่นเติมความหวานฉ่ำให้กันอยู่ตลอดเวลา แถมล่าสุดนี้ หนุ่มนิกกี้และก้อยได้จับมือควงคู่สวีท บินลัดฟ้า เช็คอินไกลถึงสหรัฐอเมริกากันเลยทีเดียว โดยนิกกี้ได้ลงภาพคู่เผยความสดใสน่ารักของตัวเองและแฟนสาว ขณะกำลังนั่งอยู่บนเครื่องบิน

 

จุดเช็คอินหวาน!! ก้อย-นิกกี้ ลัดฟ้าสวีทไกลถึงเมืองนอก

ภาพจาก IG nicknachat
จุดเช็คอินหวาน!! ก้อย-นิกกี้ ลัดฟ้าสวีทไกลถึงเมืองนอก

ภาพจาก IG nicknachat


พร้อมลงแคปชั่นที่ติดแท็กถึงก้อย เพียงสั้นๆ ว่า "US" และในอินสตาแกรมส่วนตัวของก้อยก็ได้ลงภาพหวานใบเดียวกันกับหนุ่มนิกกี้ ที่มาพร้อมแคปชั่นสั้นๆ เป็นเพียงอิโมติคอนรูปเครื่องบินและหัวใจสีแดงหนึ่งดวง และมีหวานใจอย่างนิกกี้เข้ามาตอบกลับด้วยรูปหัวใจหนึ่งดวงเช่นกัน 


หลังจากที่ทั้งสองคนได้ลงภาพหวานระหว่างบินข้ามประเทศไปนั้น ทั้งเพื่อนร่วมวงการและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องการเดินทางให้ปลอดภัยและเที่ยวให้สนุก เรียกได้ว่าทริปเที่ยวสุดหวานในครั้งนี้ อีกไม่นานเกินรอ แฟนๆ คงได้เห็นภาพของทั้งคู่ ลงโซเชียลให้หลายๆ คนได้ติดตามถึงความหวานฉ่ำ กันอีกครั้งอย่างแน่นอน


จุดเช็คอินหวาน!! ก้อย-นิกกี้ ลัดฟ้าสวีทไกลถึงเมืองนอก ภาพจาก IG goyyog
จุดเช็คอินหวาน!! ก้อย-นิกกี้ ลัดฟ้าสวีทไกลถึงเมืองนอก ภาพจาก IG nicknachat

ข่าวแนะนำ