TNN online โผล่โรงพัก!! "ครูไพบูลย์-กระต่าย" เช็คอินบ้านเกิดทำชาวเน็ตแห่เดา

TNN ONLINE

บันเทิง

โผล่โรงพัก!! "ครูไพบูลย์-กระต่าย" เช็คอินบ้านเกิดทำชาวเน็ตแห่เดา

โผล่โรงพัก!! ครูไพบูลย์-กระต่าย เช็คอินบ้านเกิดทำชาวเน็ตแห่เดา

ถึงกับต้องเดากันเลยทีเดียว หลังเจ้าของค่ายเพลงอย่าง "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" และภรรยาสาว "กระต่าย พรรณนิภา" ได้โผล่เช็คอินที่บ้านเกิด อีกทั้งสถานที่นั้นคือสถานีตำรวจ ทำเอาหลายๆ คน ถึงกับเดากันไปต่างๆ นานา หลังได้เห็นภาพดังกล่าวที่ครูไพบูลย์ได้ลงเอาไว้

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับแห่คอมเมนต์หลังได้เห็นภาพเจ้าของค่ายเพลงชื่อดังอย่าง "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" และภรรยาสาว "กระต่าย พรรณนิภา" ที่เป็นนักร้องสาวในค่าย พร้อมทนายความ ได้โผล่เช็คอินบ้านเกิดจังหวัดหนองบัวลำภู ที่หน้าสถานีตำรวจ สภ.ผาขาว โดยครูไพบูลย์ได้ลงแคปชั่นไว้สั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "เช็คอินบ้านเกิด" 


อีกทั้งด้านชาวเน็ต ยังได้แห่เข้ามาคอมเมนต์หลังเห็นภาพที่ครูไพบูลย์และกระต่าย ที่ถ่ายที่หน้าโรงพักแห่งนี้ ซึ่งมีชาวเน็ตบางคนได้คอมเมนต์หลังเห็นภาพ พร้อมเดาว่า รายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนข้อหาพราก เพราะนำผู้เสียหายในคดี และพ่อผู้เสียหายในคดีมาเป็นพยานแก้ต่างข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวนด้วย

 
โผล่โรงพัก!! ครูไพบูลย์-กระต่าย เช็คอินบ้านเกิดทำชาวเน็ตแห่เดา ภาพจาก Facebook ไพบูลย์ แสงเดือน โผล่โรงพัก!! ครูไพบูลย์-กระต่าย เช็คอินบ้านเกิดทำชาวเน็ตแห่เดา

ภาพจาก Facebook ไพบูลย์ แสงเดือน
โผล่โรงพัก!! ครูไพบูลย์-กระต่าย เช็คอินบ้านเกิดทำชาวเน็ตแห่เดา

ภาพจาก Facebook ไพบูลย์ แสงเดือน


และอันนี้เดาจากโพสต์ของทนาย ฟ้องหมิ่น บรรดาของบอสอีกฝ่ายไม่คนใดก็คนหนึ่ง น่าจะเป็นวันพรุ่งนี้ ใดๆ ไม่ต้องเชื่อนะคะมันก็แค่การคาดเดา หลังจากชาวเน็ตคนดังกล่าวได้คอมเมนต์ไป ทำเอาหลายคนแห่มากดไลก์กันมากมาย 


อีกทั้งไม่นาน ครูไพบูลย์ ยังได้มาแชร์โพสต์ของฝั่งทนายความ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "#Lesson1 Tomorrow" ซึ่งโพสต์ของทนาย ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "#Lesson one การแสดงออกซึ่งความคิดเห็นหรือวิพากษ์วิจารณ์สิ่งต่างๆ เป็นสิทธิพื้นฐานและเสรีภาพ ที่รับรองไว้ในรัฐธรรมนญู อย่างไรก็ตามเสรีภาพของบุคคลย่อมสิ้นสุดเมื่อไปกระทบกับสิทธิของผู้อื่น ก็จะกลายเป็นการกระทําอันมิชอบด้วยกฎหมาย #คนไม่พูดมักผิดเสมอ #พรุ่งนี้คือบทเรียนบทที่ 1 นะครับ #ทนายภูธร"


โผล่โรงพัก!! ครูไพบูลย์-กระต่าย เช็คอินบ้านเกิดทำชาวเน็ตแห่เดา ภาพจาก Facebook ไพบูลย์ แสงเดือน
โผล่โรงพัก!! ครูไพบูลย์-กระต่าย เช็คอินบ้านเกิดทำชาวเน็ตแห่เดา ภาพจาก Facebook ไพบูลย์ แสงเดือน

ข่าวแนะนำ