TNN online ต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว หลังนักแสดงหนุ่มถูกโยงกรณีข่าวลือฉาวเกี่ยวกับนักแสดงอักษรย่อ "K"

TNN ONLINE

บันเทิง

ต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว หลังนักแสดงหนุ่มถูกโยงกรณีข่าวลือฉาวเกี่ยวกับนักแสดงอักษรย่อ "K"

ต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว หลังนักแสดงหนุ่มถูกโยงกรณีข่าวลือฉาวเกี่ยวกับนักแสดงอักษรย่อ K

"คิมซอนโฮ" ถูกชาวเน็ตออกมาคาดว่าเขาคือ "Actor K" ที่เคยสั่งให้อดีตแฟนสาวทำแท้ง ส่งผลให้แฟนคลับของ "คิมซอนโฮ" ไม่พอใจเป็นอย่างมากและเตรียมเดินหน้ารวมตัวกันฟ้องร้องเอาผิดคนปล่อยข่าวอย่างถึงที่สุด

ชั่วโมงนี้ข่าวลือที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลีเห็นจะหนีไม่พ้นข่าวลือที่ว่ามีนักแสดงหนุ่มที่มีชื่อขึ้นต้นว่า "K" เคยบังคับให้อดีตแฟนสาวที่เลิกรากันไปแล้วเมื่อ 4 เดือนก่อนซึ่งมีนามสมมุติว่านางสาว "A" ให้ไปทำแท้ง หลังจากที่ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์แบบไม่ได้ป้องกันเพียงครั้งเดียว โดยนักแสดงหนุ่ม "K" บอกกับเธอว่าถ้าหากนางสาว "A" คิดที่เก็บเด็กเอาไว้และคลอดลูก เขาจะต้องจ่ายเงินค่าเสียหายราวๆ 900 ล้านวอนแน่ๆ ซึ่งในตอนนั้นเขาไม่มีเงิน นักแสดงหนุ่ม "K" ก็เลยบังคับให้เธอไปทำแท้ง นอกจากนี้ก็ยังให้ความหวังด้วยว่าจะให้เธอย้ายมาอยู่ด้วยกันและหลอกเธอว่าจะแต่งงานกับเธอ


ข่าวนี้ทำให้เกิดการคาดคะเนกันไปต่างๆนานาว่านักแสดงหนุ่ม "K" เป็นใครกันแน่ ซึ่งล่าสุดมีชาวเน็ตคนนึงได้คาดเดาเอาเองว่าน่าจะนักแสดงหนุ่มอักษรย่อ "K" น่าจะเป็น "คิมซอนโฮ" หรือหัวหน้าฮงแห่งซีรีส์ "Home Town Cha Cha Cha" และได้ตั้งข้อสังเกตบางอย่างขึ้นมา เนื่องจากนางสาว "A" เผยว่านักแสดงหนุ่ม "K" เพิ่งจะมีชื่อเสียงโด่งดังได้ไม่นานและมีอารมณ์ร้อนมาก โดยครั้งหนึ่งนักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวตกเป็นประเด็นร้อนเพราะได้ตะโกนแสดงความไม่พอใจในระหว่างการร่วมงานในรายการโทรทัศน์ ซึ่งสวนทางกับภาพลักษณ์จริงๆของนักแสดงหนุ่มคนนี้ที่ดูดีและเป็นสุภาพบุรุษอยู่ตลอด แต่ในความเป็นจริงแล้วเขามักแสดงอารมณ์ที่เกรี้ยวกราดอยู่บ่อยๆ ซึ่งสร้างปัญหาให้กับผู้ที่ร่วมงานด้วยเป็นอย่างมาก 


จากกระแสข่าวดังกล่าวถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แต่แบรนด์ "Domino Pizza" ก็ได้ถอดภาพโฆษณาพิซซ่าที่มีรูปของ "คิมซอนโฮ" ออกแล้ว ทางด้านแฟนๆของ "คิมซอนโฮ" ต่างก็ไม่พอใจเป็นอย่างมากที่มีชาวเน็ตออกมาบอกว่านักแสดงหนุ่ม "K" คือ "คิมซอนโฮ" เนื่องจากในตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานหรือข้อบ่งชี้ใดๆเลยแม้แต่อย่างเดียวว่า "คิมซอนโฮ" คือนักแสดงหนุ่ม "K" โดยล่าสุดมีข่าวออกมาว่าแฟนคลับของ "คิมซอนโฮ" จะรวมตัวกันเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายในการเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาท รวมถึงคดีอาญาและคดีทางแพ่งกับผู้ที่ปล่อยข่าวว่าคาดเดาเอาเองว่า "คิมซอนโฮ" คือนักแสดงหนุ่มอักษรย่อ "K" ที่เคยบังคับให้อดีตแฟนสาวทำแท้ง เพราะสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับนักแสดงหนุ่มเป็นอย่างมาก ส่วนในตอนนี้ทาง "SALT Entertainment" ต้นสังกัดของ "คิมซอนโฮ" ได้ออกมาอัปเดตว่าขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องรอ โดยในตอนนี้ทางต้นสังกัดกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนหาความจริงจากโพสต์ดังกล่าวอยู่ โดยทางต้นสังกัดได้ร้องขอให้แฟนๆช่วยอดทนรอกันอีกนิด เนื่องจากข้อเท็จจริงยังไม่มีการยืนยัน



ต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว หลังนักแสดงหนุ่มถูกโยงกรณีข่าวลือฉาวเกี่ยวกับนักแสดงอักษรย่อ K

Photo Credit Website : Allkpop


สื่อเกาหลีได้วิเคราะห์ว่าที่ผ่านมาข่าวในด้านลบเกี่ยวกับคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีมีการพิสูจน์ให้เห็นแล้วหลายครั้งว่าไม่เป็นความจริงและคนดังที่ตกเป็นข่าวฉาวทั้งๆที่เป็นผู้บริสุทธิ์ก็ต้องเสียทั้งชื่อเสียง, เงิน และเวลาในการขึ้นโรงขึ้นศาลจนเสียการเสียงานไปเลย แต่ก็มีข่าวลือบางข่าวในวงการบันเทิงเกาหลีที่กลายเป็นเรื่องจริงเช่นกัน แต่ในกรณีของ "คิมซอนโฮ" นับว่าเป็นข่าวที่ไม่สามารถยืนยันได้เลยว่าเขาเป็นนักแสดงหนุ่ม "K" จริงๆ เพราะข้อกล่าวหาทั้งหมดเป็นเพียงแค่การโพสต์ในเน็ตขึ้นมาแบบลอยๆโดยไร้หลักฐานเชื่อมโยงใดๆอย่างสิ้นเชิง โดยแฟนคลับของ "คิมซอนโฮ" มีความเชื่อมั่นว่าข่าวที่เกิดขึ้นเป็นการกุข่าวเพื่อสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับนักแสดงหนุ่มโดยผู้ไม่ประสงค์ดีแน่นอน



ต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว หลังนักแสดงหนุ่มถูกโยงกรณีข่าวลือฉาวเกี่ยวกับนักแสดงอักษรย่อ K

Photo Credit : IG seonho_kim


ข่าวแนะนำ