TNN online "กลัฟ คณาวุฒิ" ทำแฟนๆ เฮ หลัง "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยแคปชั่นเด็ด!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"กลัฟ คณาวุฒิ" ทำแฟนๆ เฮ หลัง "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยแคปชั่นเด็ด!!

กลัฟ คณาวุฒิ ทำแฟนๆ เฮ หลัง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยแคปชั่นเด็ด!!

ทำเอาแฟนๆ ลุ้นหนักมากจริงๆ หลังได้เห็นแคปชั่นเด็ดของแร็ปเปอร์หนุ่ม "กอลฟ์ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ที่ได้ลงภาพคู่กับ "กลัฟ คณาวุฒิ" ขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก และยังได้ทิ้งแคปชั่นชวนแฟนๆ ต่างก็ต้องตื่นเต้น แห่คอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว

ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะสิ้นสุดการรอคอยลงแล้ว หลังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แร็ปเปอร์หนุ่ม "กอลฟ์ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ได้ลงภาพที่ถ่ายกับหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" พร้อม Producer สองคน ที่เรียกว่าเป็นทีมงานคุณภาพเทพขั้นสุด ทั้งยังเผยว่าโปรดติดตามความร้ายกาจของหนุ่มกลัฟ อีกด้วย 


กระทั่งล่าสุดนี้กอล์ฟ ได้ลงภาพคู่กับกลัฟ อีกครั้ง ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยข้อความแคปชั่นที่ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นยกใหญ่ ว่า 100 100 100 เรียกได้ว่าทำเอาอินสตาแกรมถึงกับสั่นสะเทือนในทันทีที่ได้แชร์โพสต์นี้ออกไป ซึ่งคอมเมนต์มากมายต่างคาดหวังและคุ้นไปตามๆ กันในทำนองที่ว่า ในที่สุดดด วันที่รอคอยก็กำลังจะมาถึงแล้วใช่ไหมคะพี่กอล์ฟ เย้ๆๆๆ , จะได้ฟังแล้วใช่ไหมคะ , หนูจะได้ฟังแล้ววววววว

 

กลัฟ คณาวุฒิ ทำแฟนๆ เฮ หลัง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยแคปชั่นเด็ด!! ภาพจาก IG ftodah
กลัฟ คณาวุฒิ ทำแฟนๆ เฮ หลัง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยแคปชั่นเด็ด!! ภาพจาก IG ftodah


และในส่วนของอินสตาแกรมของกลัฟนั้น ยังได้ลงภาพโปสเตอร์ VIRTUAL LIVE CONCERT 2021 GENTLE LOVE OF GULF อีกด้วย ซึ่งหนุ่มกลัฟ ได้เผยแคปชั่นที่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับใจสั่นและแทบรอกับโปรเจกต์ของหนุ่มกลัฟที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้แทบไม่ไหว โดยกลัฟ ได้เผยแคปชั่นสั้นๆ ว่า "SEE U!"

  กลัฟ คณาวุฒิ ทำแฟนๆ เฮ หลัง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยแคปชั่นเด็ด!! ภาพจาก IG gulfkanawut
กลัฟ คณาวุฒิ ทำแฟนๆ เฮ หลัง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยแคปชั่นเด็ด!! ภาพจาก IG gulfkanawut

ข่าวแนะนำ