TNN online คอมเมนต์แน่นไอจี! "ออย ธนา" หลังโพสต์แจงปัญหาชีวิตคู่

TNN ONLINE

บันเทิง

คอมเมนต์แน่นไอจี! "ออย ธนา" หลังโพสต์แจงปัญหาชีวิตคู่

คอมเมนต์แน่นไอจี! ออย ธนา หลังโพสต์แจงปัญหาชีวิตคู่

หลังหนุ่ม "ออย ธนา" ได้โพสต์แจงถึงปัญหาชีวิตคู่ที่เกิดขึ้นกับภรรยาสาว ล่าสุดเพื่อนร่วมวงการและชาวเน็ต ต่างแห่ให้กำลังใจหนุ่มออย จนแน่นอินสตาแกรมเลยทีเดียว

หลังนักร้องนักแสดงหนุ่ม "ออย ธนา" ได้ออกมาเผยถึงปัญหาชีวิตคู่กับภรรยาสาว "เธอ รวรีย์" หลังจากที่มีข่าวลือถึงความสัมพันธ์รักในทำนองที่ว่าครอบครัวกำลังมีปัญหา กระทั่งเจ้าตัวได้โพสต์แจงถึงรายละเอียดต่างๆ ด้วยตัวเอง ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยออยได้เผยว่า ผมลงเองเลยจะได้ไม่ต้องมีคำถามในใจครับ… ชีวิตผมก็คนปกติเลยครับ มีสุขมีทุกข์ มีอุปสรรค เหมือนทุกคน ชีวิตคู่ก็เช่นกันครับ 


ชีวิตคนจริงๆ มันไม่ใช่ในนิทานที่จะมีแต่สุข คนอยู่ใกล้กันมีเรื่องให้ปรับกัน มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงใจบ้าง ก็แก้ไขกันไป ตอนนี้เราถอยออกมามองปัญหาครับ เวลาคงจะบอกเราเองว่าควรทำอะไร และอาจจะเป็นผมเองที่เวิ่นเว้อ พร่ำเพ้อ ทำให้ตีความกันไป 


ผมว่าทุกคนก็เป็นแหละ เมื่อเราเสียใจ เมื่อหัวใจเราสั่นไหว สมองที่เคยสั่งการถูกต้อง มันมักจะไม่ปกติ เมื่อเราล้ม มุมมองของเราจึงไม่เหมือนเดิม และเมื่อสติเรากลับมา เราก็คงจะดีขึ้นเองแหละ เอาจริงๆ มันก็เรื่องปกติของมนุษย์แหละครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ

คอมเมนต์แน่นไอจี! ออย ธนา หลังโพสต์แจงปัญหาชีวิตคู่ ภาพจาก IG oilthana
คอมเมนต์แน่นไอจี! ออย ธนา หลังโพสต์แจงปัญหาชีวิตคู่ ภาพจาก IG oilthana


หลังจากผ่านไปเพียงไม่นาน ที่หนุ่มออยได้โพสต์ร่ายยาวถึงปัญหาชีวิตคู่ไป ด้านคนบันเทิงต่างแห่เข้ามาให้กำลังใจออยกันมากมาย อาทิ ยุ้ย จีรนันท์ , พลอย เฌอมาลย์ , เบนซ์  ปุณยาพร ที่เข้ามาส่งอิโมติคอนหัวใจสีแดงหลายดวงให้หนุ่มออย ด้านอดีตคนรักเก่าอย่าง จอย รินลณี ยังได้ร่วมส่งกำลังใจให้ โดยจอยได้ส่งคอมเมนต์ถึงออยว่า "สู้ๆ นะ"

 

คอมเมนต์แน่นไอจี! ออย ธนา หลังโพสต์แจงปัญหาชีวิตคู่ คอมเมนต์แน่นไอจี! ออย ธนา หลังโพสต์แจงปัญหาชีวิตคู่ คอมเมนต์แน่นไอจี! ออย ธนา หลังโพสต์แจงปัญหาชีวิตคู่ ภาพจาก IG oilthana


อีกทั้งชาวเน็ตหลายคนยังแห่ส่งกำลังใจให้กับออยเป็นจำนวนมาก เช่น ไม่เป็นค่ะพี่ออย เวลาที่เรามีเรื่องให้ไม่สบายใจ เราอาจจะอยากระบายบ้าง เวิ่นเว้อบ้าง นั่นก็แค่ทำให้รู้สึกสบายใจไปอีกทางค่ะ แต่การเรียนรู้ การแก้ไข ปัญหาในชีวิตจริงๆของเรา ตัวเราเองรู้ดีค่ะว่าเราจะเดินต่อไปยังไง 


ไม่มีใครมาบังคับขา บังคับจิตใจ บังคับความคิด ความรู้สึกเราได้ เรียนรู้ไปค่ะพี่ ขอแค่มีกำลังใจที่ดียึดเหนี่ยวจิตใจเราไปสู่หนทางที่ดีกับตัวเราและคนที่เรารักนะคะ เป็นกำลังใจให้พี่ออยนะคะ , เป็นกำลังใจให้ค่ะ , รักพี่ออยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ


คอมเมนต์แน่นไอจี! ออย ธนา หลังโพสต์แจงปัญหาชีวิตคู่ ภาพจาก IG oilthana


ข่าวแนะนำ