TNN online แฟนๆ ห่วงใย!! เจ้าเหว่ย และสามี ถูกฟ้องซ้ำคดีค้ำประกัน

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนๆ ห่วงใย!! เจ้าเหว่ย และสามี ถูกฟ้องซ้ำคดีค้ำประกัน

แฟนๆ ห่วงใย!! เจ้าเหว่ย และสามี ถูกฟ้องซ้ำคดีค้ำประกัน

ไม่เพียงแค่ตัวสามีนักธุรกิจที่มีข่าวว่าการเงินขาดสภาพคล่อง เพราะนางเอกดัง “เจ้าเหว่ย” เอง ก็ถูกฟ้องคดีค้ำประกันแล้ว 2 ครั้งในรอบไม่กี่เดือน

“เจ้าเหว่ย” (Zhao Wei) นางเอกจีนคนดังแห่งซีรีส์ “องค์หญิงกำมะลอ” นับแต่เกิดกรณีถูกแบนด้วยการลบผลงานบนช่องทางโซเชียลเมื่อเดือนก่อน ล่าสุดสถานการณ์ของเธอก็ดูจะยังคงไม่ดีขึ้น 


ล่าสุดเธอและ “หวงโหย่วหลง” (Huang Youlong) สามีนักธุรกิจของเธอ รวมถึงประธานกลุ่มบริษัท Giant Network Group มีข่าวถูกยื่นฟ้องในคดีค้ำประกันโดยบริษัทหลักทรัพย์ China Minsheng Trust และคาดว่าคดีนี้ศาลกรุงปักกิ่งจะเปิดการพิจารณาในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้


ข่าวเปิดเผยด้วยว่าบริษัทผู้ยื่นฟ้องนั้นเป็นบริษัทอสังหาฯ ในเขตเมือง ซึ่งมีเงินทุนจดทะเบียนถึง 7,000 ล้านหยวนหรือราว 35,000 ล้านบาท และนี่ก็ไม่ใช่ข้อขัดแย้งทางกฎหมายครั้งแรกระหว่าง “เจ้าเหว่ย” กับทาง China Minsheng Trust เพราะเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เธอและบริษัท Hebao Entertainment Group ก็ถูกโจทก์เดียวกันนี้ยื่นฟ้องในคดีค้ำประกันด้วยเช่นเดียวกัน


แฟนๆ ห่วงใย!! เจ้าเหว่ย และสามี ถูกฟ้องซ้ำคดีค้ำประกัน

ภาพจาก: IG vicki_zhaowei


เมื่อทราบข่าวอย่างนี้แล้ว แฟนผลงานของ “เจ้าเหว่ย” วัย 45 ปี ต่างกังวลถึงสวัสดิภาพความปลอดภัย รวมถึงอนาคตในวงการของเธอคนนี้อย่างยิ่ง เพราะนับแต่มีข่าวถูกแบนและลบผลงาน ก็แทบไม่มีภาพของเธอคนนี้ปรากฎออกมา แถมแต่ละข่าวที่ตามมาก็มีแต่ประเด็นที่น่าเป็นห่วงทั้งสิ้น


สำหรับ "เจ้าเหว่ย" และสามี แต่งงานกันเมื่อปี 2008 หรือ 13 ปีที่แล้ว มีทายาทเป็นลูกสาว วัย 11 ปี ด้วยกันหนึ่งคน

ข่าวแนะนำ