TNN online "กรรชัย" เปิดประเด็น!! เคลียร์ "มดดำ" มีพี่สาวหรือไม่?! หลังหญิงอ้างตัวเป็นลูกพ่อสุชาติ

TNN ONLINE

บันเทิง

"กรรชัย" เปิดประเด็น!! เคลียร์ "มดดำ" มีพี่สาวหรือไม่?! หลังหญิงอ้างตัวเป็นลูกพ่อสุชาติ

กรรชัย เปิดประเด็น!! เคลียร์ มดดำ มีพี่สาวหรือไม่?! หลังหญิงอ้างตัวเป็นลูกพ่อสุชาติ

ออกโรงเคลียร์กันชัดๆ เลยทีเดียว หลังชาวเน็ตแห่ถามเข้ามายกใหญ่สำหรับพิธีกร "มดดำ คชาภา" ที่ถูกถามว่า มีพี่สาวไหม? หลังมีหญิงอ้างตัวเป็นลูกของคุณพ่อ "สุชาติ" ซึ่งมดดำยืนยันชัดว่าตนนั้นเป็นหลานคนโตของตันเจริญ!!

ทำเอาหลายๆ คน ถึงกับงงในทันที หลังพิธีกรฝีปากกล้า อย่าง "มดดำ คชาภา" ถูกชาวเน็ตถามชัดๆ ว่ามีพี่สาวไหม? ซึ่งในรายการข่าวใส่ไข่ ได้หยิบยกประเด็นที่ยูทูปเบอร์สาว ได้เผยว่าเธอนั้นมีพ่อชื่อว่า "สุชาติ ตันเจริญ" ซึ่งมีชื่อเดียวกันกับคุณพ่อของมดดำ จนชาวเน็ตต่างแห่สงสัยกันมากมายว่า มดดำนั้น มีพี่สาวด้วยหรือ


ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวนี้ พิธีกรร่วมอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ได้สอบถามมดดำตรงๆ กลางรายการว่า "อยากรู้ว่ามดดำมีพี่สาวเหรอ? ซึงมดดำเองได้ตอบชัดว่า ไม่มี ตนนั้นเป็นลูกหลานคนโตของตันเจริญ ซึ่งหนุ่มยังได้พูดต่อว่า ด้านยูทูปเบอร์คนดังกล่าว ไม่อยากจะพูดเรื่องนี้ ไม่อยากเอาครอบครัวมาเกี่ยวข้อง

 

กรรชัย เปิดประเด็น!! เคลียร์ มดดำ มีพี่สาวหรือไม่?! หลังหญิงอ้างตัวเป็นลูกพ่อสุชาติ ภาพจาก IG moddamkachapa


กรรชัย เปิดประเด็น!! เคลียร์ มดดำ มีพี่สาวหรือไม่?! หลังหญิงอ้างตัวเป็นลูกพ่อสุชาติ

ภาพจาก IG moddamkachapa


อีกทั้งมดดำยังตอบชัดว่าตนนั้น มีมดเล็ก (น้องชาย) อยู่คนเดียว ซึ่งด้านหนุ่มยังได้โทรหาคุณพ่อมดดำแต่ยังไม่รับสาย และมดดำเองได้โทรไปเช่นกันแต่ก็ไม่มีการรับสาย และยังยืนยันอีกครั้งว่า ตนนั้นเป็นหลานคนโตของปู่ของย่า แต่หนุ่มยังได้เล่าถึงในคลิปอีกครั้งว่า เขาบอกว่าพ่อเขาเป็นพี่ชายพ่อของมดดำ ซึ่งหลายคนได้ถามว่าเป็นลุงมดดำหรือเปล่า? และมดดำได้เผยอีกว่า ลุงมีลูก 4 คน ไม่มีคนนี้ ที่มีก็มดเล็ก และ มดแดงลูกลุงเท่านั้น


กรรชัย เปิดประเด็น!! เคลียร์ มดดำ มีพี่สาวหรือไม่?! หลังหญิงอ้างตัวเป็นลูกพ่อสุชาติ ภาพจาก Youtube รายการข่าวใส่ไข่



กรรชัย เปิดประเด็น!! เคลียร์ มดดำ มีพี่สาวหรือไม่?! หลังหญิงอ้างตัวเป็นลูกพ่อสุชาติ ภาพจาก IG moddamkachapa

ข่าวแนะนำ