TNN online "โบว์ เมลดา" ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบว์ เมลดา" ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี

โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี

ถูกจับผิดไปด้วยอีกคน หลังนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" ลงรูป 4 แอค ในอินสตาแกรม แต่ถูกคอมเมนต์ทักถึงรูปดังกล่าวว่า เบลอเหมือนใครหรือเปล่า?!

เรียกได้ว่าช่วงนี้กลายเป็นกระแสข่าวที่หลายๆ คน ต่างก็ให้ความสนใจกันมากมายทีเดียว สำหรับนักแสดงนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" หลังจากที่มีเพจเขวี้ยงรีโมทได้ออกมาเผยข้อความปริศนาถึง พระ-นางช่องดัง แอบคบกันเงียบๆ โดยมีชื่อเรียกอักษรย่อเอาไว้ว่า "นางเอกขายาว" และ "พระเอกไม่ใหญ่" 


ซึ่งจากข้อความดังกล่าวนั้น ทำให้ชาวเน็ตหลายคนแห่พุ่งเป้าแห่เดาอักษรย่อต่างๆ ไปที่ พระเอกหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" และนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" แต่อย่างไรก็ตาม งานนี้คงต้องรอให้ทั้งคู่ ได้ออกมาเคลียร์กระแสข่าวร้อนแรงนี้ด้วยตัวเองจะดีกว่า

 

โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี ภาพจาก Facebook เขวี้ยงรีโมท
โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี

ภาพจาก Facebook เขวี้ยงรีโมท

แต่ล่าสุดนี้ด้านโบว์เอง ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมอัปเดตรูปถึง 4 แอค ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันไม่หยุด เหตุเพราะความน่ารักสดใส แถมรอยยิ้มยังหวานหยดย้อยจริงๆ ซึ่งโบว์ ได้ระบุแคปชั่นของภาพดังกล่าวนี้เอาไว้ว่า "อะบ่าดิบีอะโบเดเบ ใครเกิดทันยกมือขึ้น รูปไหนใช่สุด วงมา" 

โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี ภาพจาก IG bow_maylada


โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี

ภาพจาก IG bow_maylada


แต่หลังจากลงภาพให้แฟนๆ ได้ชื่นชมไปแล้ว กลับมีบางคนจับสังเกตถึงภาพดังกล่าว เมื่อรู้สึกได้ว่าหนึ่งใน 4 ภาพนั้น มีบางภาพเบลออย่างเห็นได้ชัด จนชาวเน็ต ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ในรูปภาพของโบว์ว่า "ทำไมภาพเบลอเหมือนใครเปล่าคะ ฮ้าาาา" แถมยังมีบางคน คอมเมนต์เชียร์ให้โบว์กับอาเล็กนั้นคู่กันอีกต่างหาก


โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี ภาพจาก IG bow_maylada

โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี ภาพจาก IG bow_maylada



โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี

ภาพจาก IG bow_maylada


และนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้สาวโบว์ถูกแซวถึงเรื่องภาพเบลอ เพราะเมื่อวันที่ 13 ต.ค. หนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" ที่กำลังตกเป็นคนในกระแสข่าวกับโบว์ตอนนี้ ก็ถูกแซวในเรื่องภาพดังกล่าวไปเช่นกัน เพราะในภาพที่หนุ่มอาเล็กได้ลงไว้ ก็เบลอ แถมยังถูกแซวถึงแคปชั่น "ครับพี่บูรณ์" ที่ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ตอบกลับแคปชั่นของอาเล็กว่า ไม่น่าใช่พี่บูรณ์น้า , พี่บูรณ์หรือน้องโบว์.. รูปที่ 2 ไม่ธรรมดา

 

โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี ภาพจาก IG lekteeradetch


โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี ภาพจาก IG lekteeradetch


โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี โบว์ เมลดา ถูกทักภาพเบลอ!! หลังลงรูป 4 แอค ในไอจี

ภาพจาก IG lekteeradetch

ข่าวแนะนำ