TNN online "ขวัญ อุษามณี" รักใหม่คุณแม่ไฟเขียว แย้ม!! รอเปิดตัวตอนสวมแหวน

TNN ONLINE

บันเทิง

"ขวัญ อุษามณี" รักใหม่คุณแม่ไฟเขียว แย้ม!! รอเปิดตัวตอนสวมแหวน

ขวัญ อุษามณี รักใหม่คุณแม่ไฟเขียว แย้ม!! รอเปิดตัวตอนสวมแหวน

เปิดใจเล่าถึงความรักใหม่ ที่คุณแม่ของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ได้เผยว่าไฟเขียวให้กับคนนี้ ซึ่งขวัญเองก็อยากแต่งงานและมีชีวิตคู่ที่พึ่งพิงได้แล้ว แถมยังแย้มชัดๆ อีกว่ารอเปิดตัวตอนสวมแหวนกันไปเลย

อีกหนึ่งนางเอกสาวหน้าหวาน "ขวัญ อุษามณี" ที่สวยเป๊ะปัง แถมยังโลดแล่นในวงการบันเทิงและมีผลงานให้กับแฟนๆ ได้ติดตามมาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้เปิดใจเล่าเรื่องความรักของตัวเอง พร้อมเผยความรู้สึกชัดๆ ว่า "คนนี้คุณแม่ไฟเขียว ซึ่งด้านคุณแม่เองได้เผยว่าอยากให้ขวัญแต่งงานแล้ว และขวัญก็อยากแต่งงาน อยากมีคู่ชีวิตที่พึ่งพิงได้ แต่ต้องดูตามความเหมาะสม 


ถ้าถึงเวลาขวัญก็อยากจะบอกพี่ๆ ก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ อยากให้ชัวร์ก่อน ขวัญว่าคนเราไม่ต้องรีบ ถ้าเรารีบร้อนมากไป อาจจะต้องมานั่งเสียใจทีหลัง ซึ่งกับคนนี้เองก็ไม่ต้องปรับจูนอะไร และสำหรับขวัญคือดี และคบมาประมาณปีกว่าๆ แล้ว ขวัญมีคุณพ่อเป็นต้นแบบที่ดูแลคุณแม่มา เพราะฉะนั้นขวัญยังไม่อยากสูญเสียความหวังของขวัญให้ใคร จึงเลือกใช้คำว่าศึกษากัน

 

ขวัญ อุษามณี รักใหม่คุณแม่ไฟเขียว แย้ม!! รอเปิดตัวตอนสวมแหวน ภาพจาก True Inside HD


ขวัญ อุษามณี รักใหม่คุณแม่ไฟเขียว แย้ม!! รอเปิดตัวตอนสวมแหวน

ภาพจาก True Inside HD


ทุกวันนี้ขวัญมีเขา ขวัญก็รู้สึกดี ขวัญก็รับความรู้สึกดีเอาไว้ ขวัญมีเพื่อนที่เจ็บมาเยอะ เราก็กลัวเจ็บ หนึ่งปีกว่าๆ ที่ผ่านมา ไม่ได้ใช้คำว่าโปรโมชั่น เพราะเป็นธรรมชาติ ถ้าเรารู้สึกดีกับใคร เมื่อถูกถามว่าคาดหวังวันที่เขาคุกเข่าขอแต่งงานไหม ขวัญเองได้ตอบว่า ไม่ได้คาดหวัง คือรอแต่ก็กลัว หลายอารมณ์หลายอย่าง 


อายุ 33 แล้ว อยากมีความสุข แต่ก็กลัวความผิดหวัง ซึ่งขวัญได้เผยอีกชัดๆ จนทำสื่อมวลชนถึงกับเฮว่า ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะสวมแหวน ให้มางานกันเลย ปาร์ตี้ 7 วัน 7 คืนเลย


ขวัญ อุษามณี รักใหม่คุณแม่ไฟเขียว แย้ม!! รอเปิดตัวตอนสวมแหวน ภาพจาก IG kwanusa9


ขวัญ อุษามณี รักใหม่คุณแม่ไฟเขียว แย้ม!! รอเปิดตัวตอนสวมแหวน ภาพจาก IG kwanusa9

ข่าวแนะนำ