TNN online ต่อจากนี้ไปเหล่า "BLINK" ไม่อาจมอบของขวัญให้กับสมาชิกวง "BLACKPINK" ได้อีกแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

ต่อจากนี้ไปเหล่า "BLINK" ไม่อาจมอบของขวัญให้กับสมาชิกวง "BLACKPINK" ได้อีกแล้ว

ต่อจากนี้ไปเหล่า BLINK ไม่อาจมอบของขวัญให้กับสมาชิกวง BLACKPINK ได้อีกแล้ว

ค่าย "YG Entertainment" ออกกฎเหล็กห้ามไม่ให้แฟนคลับของวง "BLACKPINK" มอบของขวัญให้กับสมาชิกวงอีกต่อไป โดยสิ่งเดียวที่สามารถมอบให้ได้คือจดหมายเท่านั้น

การมอบของขวัญให้กับศิลปินในดวงใจถือเป็นความสุขอย่างหนึ่งที่แฟนๆอยากจะทำให้ศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ แต่ทางค่าย "YG Entertainment" ได้ทำให้ความสุขของแฟนๆวง "BLACKPINK" ลดลงซะแล้ว เพราะล่าสุดทางค่าย "YG" ได้ออกกฎขั้นเด็ดขาดในการห้ามไม่ให้เหล่า "BLINK" มอบของขวัญหรือสิ่งของอะไรก็ตามให้กับสมาชิกวงทุกคนไม่ว่าจะเป็น "ลิซ่า", "จีซู, "โรเซ่" หรือว่า "เจนนี่" ซึ่งในตอนแรกๆที่แฟนๆรู้ข่าวนี้ก็ได้สร้างความงุนงงและแปลกประหลาดใจให้กับเหล่า "BLINK" เป็นอย่างมากจริงๆ


ทางค่าย "YG Entertainment" ได้ออกแถลงการมาเลยว่าห้ามไม่ให้แฟนคลับมอบของขวัญให้กับสมาชิกวง "BLACKPINK" ไม่ว่าจะเป็นโอกาสครบรอบอะไรก็ตาม หรือว่าจะเป็นการมอบของขวัญเนื่องในโอกาสพิเศษอื่นๆอย่างเช่นวันเกิดหรือการมอบของขวัญในงานอีเวนต์ที่ทางวง "BLACKPINK" ไปทำกิจกรรม โดยทาง "YG" อ้างว่าแค่แฟนๆให้การสนับสนุนโดยการซื้องานเพลงหรือว่าไปร่วมงานอีเวนต์และคอนเสิร์ตก็ทำให้สมาชิกวงทุกคนรู้สึกปลาบปลื้มใจแล้ว แต่ถ้าหากว่าแฟนคลับอยากจะทำอะไรให้กับวง "BLACKPINK" จริงๆก็ควรที่จะรวมกลุ่มกันบริจาคเงินหรือทำงานเพื่อการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมในนามวง "BLACKPINK" จะดีกว่า



ต่อจากนี้ไปเหล่า BLINK ไม่อาจมอบของขวัญให้กับสมาชิกวง BLACKPINK ได้อีกแล้ว

Photo Credit Website : Sportskeeda


เมื่อรู้สาเหตุที่ทางค่าย YG ประกาศห้ามไม่ให้แฟนคลับซื้อของขวัญ ซึ่งบางอย่างเป็นของราคาแพงให้กับสมาชิกวง "BLACKPINK" แล้ว แฟนคลับส่วนมากเข้าใจถึงวัตถุประสงค์ของทาง YG ซึ่งทาง YG ก็ไม่ได้ห้ามแฟนๆมอบอะไรให้กับสมาชิกวงไปซะทั้งหมด เพราะแฟนๆสามารถส่งจดหมายที่เขียนด้วยลายมือไปให้กับสมาชิกวง "BLACKPINK" ผ่านทางที่อยู่ของสำนักงานใหญ่ค่าย "YG" ได้


ข่าวแนะนำ