TNN online "มิกค์ ทองระย้า" เคลื่อนไหว!! โพสต์แคปชั่นชวนคิด ติดแท็กถึงผจก. และแฟนคลับ

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิกค์ ทองระย้า" เคลื่อนไหว!! โพสต์แคปชั่นชวนคิด ติดแท็กถึงผจก. และแฟนคลับ

มิกค์ ทองระย้า เคลื่อนไหว!! โพสต์แคปชั่นชวนคิด ติดแท็กถึงผจก. และแฟนคลับ

อีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" ที่ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมแคปชั่นข้อความชวนสงสัย ทำเอาชาวเน็ตหลายคน ต่างแห่เดาและโยงถึงประเด็นร้อนที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้

ทำเอาหลายๆ คนสงสัยกันมากมายทีเดียว หลังพระเอกหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรม โดยในภาพนั้น มิกค์ได้ยกมือขึ้นในเชิงสัญลักษณ์ว่าหยุด พร้อมแคปชั่นที่ทำเอาหลายๆ คนงุนงงไปตามๆ กัน ว่า STOP อีกทั้งงานนี้หนุ่มมิกค์เอง ยังได้ติดแท็กถึงบ้านแฟนคลับคนรักมิกค์ พร้อมติดแท็กถึงผู้จัดการส่วนตัวของตนอีกด้วย

 

มิกค์ ทองระย้า เคลื่อนไหว!! โพสต์แคปชั่นชวนคิด ติดแท็กถึงผจก. และแฟนคลับ ภาพจาก IG mik_thongraya


มิกค์ ทองระย้า เคลื่อนไหว!! โพสต์แคปชั่นชวนคิด ติดแท็กถึงผจก. และแฟนคลับ

ภาพจาก IG mik_thongraya


หลังจากภาพดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ทำเอาหลายคนสงสัยว่าในแคปชั่นว่า STOP ของหนุ่มมิกค์นี้ มีความหมายว่าอย่างไร เพราะด้านชาวเน็ตบางคนแห่โยงถึงความรักที่จบลงกับอดีตหวานใจ แต่กลับยังคุกรุ่นและเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในตอนนี้


อีกทั้งชาวเน็ตบางกลุ่มยังแห่ให้กำลังใจหนุ่มมิกค์ หรือแม้กระทั่งคอมเมนต์ในโพสต์จากชาวเน็ตยังสื่อออกมาประมาณว่า "หยุดพูดเรื่องนั้นเถอะคร้าบบ 5555  รู้ใช่ไหมเรื่องอะไร" อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวนี้อาจจะเป็นเพียงหนึ่งในโปรเจกต์งานที่กำลังจะเกิดขึ้นของหนุ่มมิกค์ก็เป็นได้ คงต้องรอให้มิกค์ ออกมาเฉลยและเคลียร์ทุกอย่าง ให้กระจ่างด้วยตัวเองอีกครั้งจะดีกว่า

  มิกค์ ทองระย้า เคลื่อนไหว!! โพสต์แคปชั่นชวนคิด ติดแท็กถึงผจก. และแฟนคลับ มิกค์ ทองระย้า เคลื่อนไหว!! โพสต์แคปชั่นชวนคิด ติดแท็กถึงผจก. และแฟนคลับ ภาพจาก IG mik_thongraya

ข่าวแนะนำ