TNN online "Superman" ตอนล่าสุดของค่าย "DC Comics" เปิดตัวเป็นไบเซ็กชวล

TNN ONLINE

บันเทิง

"Superman" ตอนล่าสุดของค่าย "DC Comics" เปิดตัวเป็นไบเซ็กชวล

Superman ตอนล่าสุดของค่าย DC Comics เปิดตัวเป็นไบเซ็กชวล

"Superman" ในยุคที่สังคมเปิดกว้างให้กับกลุ่ม "LGBTQ" มากขึ้น ได้มีการเขียนบทให้สุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจแฟนๆตลอดกาลตตัวนี้เป็นไบเซ็กชวลเพื่อสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ

ในคอมมิค "Superman" ฉบับใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Superman: Son of Kal-El” ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้จะมีการเผยความลับที่น่าจะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆของซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจแฟนๆทั่วโลกคนนี้เป็นอย่างมาก เพราะทาง "DC Comics" จะทำการเฉลยว่า "คลาร์ค เคนท์" (Clark Kent) หรือ "Superman" ที่มีลูกชาย "จอน เคนท์" (Jon Kent) กับ "ลูอิส เลน" (Louis Lane) เป็นไบเซ็กส์ช่วลที่จะรักผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้



Superman ตอนล่าสุดของค่าย DC Comics เปิดตัวเป็นไบเซ็กชวล

Photo Credit : IG superman


"ทอม เทย์เลอร์" (Tom Taylor) ซึ่งเป็นนักเขียนที่รับผิดชอบการเขียนเนื้อหาของคอมมิค "Superman" ตอนล่าสุดนี้เผยว่าเขาไม่ได้เป็นคนที่เสนอไอเดียที่จะบอกว่า "Superman" เป็นไบเซ็กชวลเพียงคนเดียว แต่ทาง "DC" และค่าย "Warner Bros." ต่างก็เห็นด้วยกับไอเดียนี้ เพราะในช่วงเวลานี้ความหลากหลายทางเพศกำลังอยู่ในช่วงตื่นตัวไปทั่วโลกและ "Superman" ก็เป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้เพื่อความหวัง, ความจริงและความยุติธรรม ซึ่งในวันนี้สัญลักษณ์นั้นได้เป็นตัวแทนของบางอย่างที่มากขึ้นไปกว่าเดิมนั่นก็คือเรื่องความหลากหลายทางเพศและแฟนๆของ "Superman" ก็จะมองเห็นตัวตนของตัวเองที่ซุกซ่อนอยู่ภายในจิตใจของซูเปอร์ฮีโร่สุดแสนอมตะคนนี้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพศอะไรก็ตาม

ข่าวแนะนำ