TNN online ปังระดับโลก!! "มิว ศุภศิษฏ์" พา #ASFxMEW ทะยานสู่อันดับ 1 ในอเมริกา

TNN ONLINE

บันเทิง

ปังระดับโลก!! "มิว ศุภศิษฏ์" พา #ASFxMEW ทะยานสู่อันดับ 1 ในอเมริกา

ปังระดับโลก!! มิว ศุภศิษฏ์ พา #ASFxMEW ทะยานสู่อันดับ 1 ในอเมริกา

"มิว ศุภศิษฏ์" ทุ่มสุดตัวจัดเต็ม กับโชว์แรกของเพลง SPACEMAN ในงาน "2021 Asia Song Festival" สมศักดิ์ศรีตัวแทนศิลปินไทย ร่วมงานระดับอินเตอร์ในครั้งนี้

นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ "มิว ศุภศิษฏ์" ที่ก้าวสู่วงการเพลงระดับอินเตอร์อย่างเต็มตัว และยืนยันถึงความเป็นนักร้องมืออาชีพระดับแถวหน้าของเอเชียได้เป็นอย่างดี ดูได้จากกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงบนโลกโซเชียลจากแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก ซึ่งงานนี้หนุ่มมิว ได้จัดเต็มไม่มีกั๊ก จัดโชว์สุดยิ่งใหญ่กับการแสดงสดครั้งแรกของเพลง SPACEMAN (สเปซแมน)

 

ปังระดับโลก!! มิว ศุภศิษฏ์ พา #ASFxMEW ทะยานสู่อันดับ 1 ในอเมริกา

ปังระดับโลก!! มิว ศุภศิษฏ์ พา #ASFxMEW ทะยานสู่อันดับ 1 ในอเมริกา


เพลงซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้ร่วมงานกับ HONNE เลือกโชว์เปิดตัวในงานสุดยิ่งใหญ่ 2021 Asia Song Festival (2021 เอเชีย ซอง เฟสติวัล) งานระดับอินเตอร์ที่รวมศิลปินแถวหน้าของเอเชียมาขึ้นโชว์ร่วมกันมากมายที่สำคัญเซอร์ไพรส์สุดๆ กับ #ASFxMEW ทะยานขึ้นสู่อันดับ1 เทรนด์ทวิตเตอร์ที่อเมริกาอย่างรวดเร็ว 


และในฐานะตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย ก็ได้เตรียมทีเด็ด โชว์ผลงานเพลงซิงเกิลล่าสุดภาษาอังกฤษที่ยังไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน มาฝากแฟนเพลงจากทั่วโลกที่ตั้งตารอชมโชว์ในงานนี้ โดยเลือกที่จะไปโชว์ท่ามกลางบรรยากาศอันเวิ้งว้างเหมือนในอวกาศเข้ากับชื่อเพลง SPACEMAN จัดเต็มแสงสีเสียงชุดใหญ่อย่างสวยงาม ทั้งเพลงและบรรยากาศดูแล้วเคลิ้มไปกับเพลง SPACEMAN เป็นอย่างมาก


ปังระดับโลก!! มิว ศุภศิษฏ์ พา #ASFxMEW ทะยานสู่อันดับ 1 ในอเมริกา ปังระดับโลก!! มิว ศุภศิษฏ์ พา #ASFxMEW ทะยานสู่อันดับ 1 ในอเมริกา


ถือว่าเลือกเปิดตัวเพลงนี้ได้อย่างน่าประทับใจมากๆ สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่แฟนคลับที่รอชมโชว์ในงาน 2021 Asia Song Festival ได้เป็นอย่างดี จนทำให้ทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟอีกครั้ง กับ #ASFxMEW ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทยและในอีกหลายประเทศทั่วโลก แถมทะยานขึ้นสูงถึง อันดับ3 เทรนด์โลก นอกจากนั้นยังขึ้นอันดับ 1 Hashtag ที่มีคนทวีตถึงมากที่สุดในโลกใน 24 ชม.  


และติดอันดับ 4Account ที่มีคน Search มากที่สุดในโลกอีกด้วยแถมตอนช่วงต้นเปิดงานมีโชว์พิเศษรวมศิลปิน โดยมีวง Omega X  และศิลปินจากเอเชียหลากหลายประเทศ ร่วมกันร้องเพลง Permission to Dance ร่วมกันอีกด้วย เข้ากับคอนเซป Music is Pairing ของงานรวมเอเชียไว้เป็นหนึ่งเดียวด้วยเสียงดนตรี  ถือเป็นอีกหนึ่งงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย


โดยมิว เผยความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมโชว์ในงานนี้ ว่า "รู้สึกดีใจและตื่นเต้นทุกประเทศเหมือนมาแลกเปลี่ยนแนวเพลงซึ่งกันและกันยิ่งตื่นเต้นไปใหญ่ ดนตรีในความคิดของผม เป็น Universal Language ไม่ได้จำกัดแค่ประเทศแต่ทุกคนสามารถเข้าใจกันและกันได้ผ่านเสียงดนตรี ถือเป็นภาษาสากลของโลก"

  ปังระดับโลก!! มิว ศุภศิษฏ์ พา #ASFxMEW ทะยานสู่อันดับ 1 ในอเมริกา ปังระดับโลก!! มิว ศุภศิษฏ์ พา #ASFxMEW ทะยานสู่อันดับ 1 ในอเมริกา

ข่าวแนะนำ