TNN online "อ.มงคล" พา เช็กดวง 12 ราศี เดือนตุลาคมนี้ใครปัง!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"อ.มงคล" พา เช็กดวง 12 ราศี เดือนตุลาคมนี้ใครปัง!! (มีคลิป)

อ.มงคล พา เช็กดวง 12 ราศี เดือนตุลาคมนี้ใครปัง!! (มีคลิป)

"อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม" พาเช็กดวง 12 ราศี เดือนตุลาคม 2564 ใครปัง ใครเด่นบ้างไปดู!!


เข้ามาเช็กกันด่วนๆ สำหรับดวงเดือนตุลาคม 2564 ของคนเกิด 12 ราศี โดย "อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม"  เดือนนี้ราศีไหนการงานจะดี การเงินจะเด่น หรือใครจะปังเรื่องความรัก รีบเข้ามาเช็กกันให้ไว เริ่มกันที่ 


ท่านที่เกิดราศีแรกอย่าง ราศีมังกร


การงาน : มีปัญหาให้กังวลใจอยู่ตลอด   เกิดการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของกิจการต้องรอบคอบที่สุด มักจะถูกบีบหรือมีคู่แข่ง เป็นอันว่าให้เอาใจใส่เป็นพิเศษอย่าได้ใจร้อนมีปากเสียงกัน 


การเงิน : ช่วงนี้จะประหยัดมากเป็นพิเศษ ข้าวของเครื่องใช้มักจะมาพังในช่วงเวลานี้ หากกำลังเดินเรื่องเกี่ยวกับการเงินจะถูกปฏิเสธ ถ้าค้าขายจะถูกเอารัดเอาเปรียบให้ทำบุญกับคนป่วยคนพิการจึงจะดี ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคหรือเล่นการพนัน


ความรัก : คนมีคู่ มีความกังวล และรู้สึกน้อยใจคนรักโดยเฉพาะคำพูด ที่คอยเสียดสีกันอยู่เสมอ  ส่วนคนโสด ช่วงนี้ขอให้อยู่คนเดียวไปก่อนเพราะจะเจอกับรักสามเศร้ารักคนมีเจ้าของ


สุขภาพ : มีความดันวิงเวียนศีรษะสำหรับคนอายุมาก คนที่เจ็บป่วยอยู่ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเป็น ๆ หาย ๆ


ราศีกุมภ์


การงาน : ใครที่รับราชการหรือรัฐวิสาหกิจจะได้รับตำแหน่งใหม่ มีผู้ใหญ่สนับสนุน เจ้าของกิจการหากมีการลงทุนอะไรใหญ่ ๆ จากสิ่งที่ทำอยู่แล้วจะดีขึ้นเกณฑ์ มีการซ่อมแซมหรือโยกย้ายสถานที่รวมถึงทำให้กว้างและขยายตัวมากขึ้น


การเงิน : มีรายรับเข้ามาตลอดรวมถึงติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนอะไรกับใคร หากเป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะคนที่ร่วมหุ้นจะนำโชคมาให้


ความรัก : คนมีคู่  ครอบครัวหรือคนรักมาเป็นที่หนึ่ง ไม่ยอมให้ใครรังแกปกป้องคนที่รักเท่าชีวิต ถือว่าเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ส่วนคนโสด จะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดุ มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง อาจจะเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาก่อนหรือคนในที่ทำงาน


สุขภาพ : ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ให้อดทนสักระยะเดี๋ยวก็ดีขึ้นการเจ็บป่วยที่มาจากกล้ามเนื้อปวดเมื่อยแขนขาและหลังโดยเฉพาะคนที่อายุมาก มีโอกาสเป็นบ่อย


ราศีมีน


การงาน : มีความสุขกับการทำงานเป็นที่รักกับเพื่อนร่วมงานหรือแม้กระทั่งลูกค้าการงานจะได้ดีตั้งแต่ต้นเดือนไปถึงปลายเดือนมีคนคอยสนับสนุน เกณฑ์จะเดินทางไกลไปต่างประเทศยิ่งการงานที่เกี่ยวข้องกับกงสีภายในครอบครัวจะมีลูกหลานบริวารคอยช่วยเหลือ


การเงิน : ส่วนใหญ่จะหมดไปกับของกินของใช้ในครอบครัว หรือแม้กระทั่งตัวเอง แต่เป็นคนหาเงินเก่งจึงมีรายรับเข้ามาตลอด เกณฑ์มีโชคลาภจากเลขที่บ้าน


ความรัก : คนมีคู่  ได้คนรักเป็นแม่ศรีเรือนหรือพ่อบ้านพ่อเรือนอยากจะได้อะไรคนรักจะหามาให้ คนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกเกิดในช่วงที่เหมาะสมอภิชาตบุตร ส่วนคนโสด  มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ


สุขภาพ : แข็งแรงดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คนที่มีโรคประจำตัวหรือเจ็บป่วยอยู่จะหายขาดหรือทุเลาเบาลง ให้ทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสถานที่ต่าง ๆ เสริมมงคลแก่ชีวิต


ราศีเมษ


การงาน : ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ทั้ง ๆ ที่พยายามหลีกเลี่ยงแต่บางครั้งต้องปะทะคารมกันอาจถึงขั้นเป็นคดีความกันมักจะถูกเอารัดเอาเปรียบ


การเงิน : ช่วงนี้การเงินติดขัด ต้องพึ่งสถาบันการเงิน ยังไม่เหมาะที่จะเสี่ยงโชค หากจำเป็นจริง ๆควรหาคนที่ดวงดีเข้ามาคอยค้ำจุนช่วยเหลือ อาจอาศัยได้โชคกับเขาบ้าง


ความรัก : คนมีคู่ รู้สึกไม่ไว้ใจกัน อาจเกี่ยวข้องกับมือที่สาม ในหลายครั้งหลายครา บางทีอาจถึงขั้นท้าเลิก ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ มีนิสัยดุดันและคิดมากชอบระแวงแต่ก็รักและห่วงใยเรา


สุขภาพ : ระวังในเรื่องของอุบัติเหตุในบ้าน โดยเฉพาะคนอายุมากระวังลื่นล้ม ถ้ามีโอกาสได้ไปทำบุญตามสถานที่มูลนิธิต่างๆ จากดีมากส่งเสริมในเรื่องของดวงชะตา


ราศีพฤษภ 


การงาน : มีความรับผิดชอบสูงได้รับมอบหมายสิ่งใดแล้วพยายามทำให้เต็มที่ เกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีกัลยาณมิตรหรือมีหัวหน้าที่ดีคอยช่วยเหลือส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้า


การเงิน : เก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นเงินก้อนใหญ่คนที่เดินเรื่องกู้สถาบันการเงินเอาไว้จะได้รับข่าวดีมีโชคลาภดวงเฮงจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหลัง เรียกว่าดวงดีตลอดทั้งเดือนตุลาคม


ความรัก : คนมีคู่ เอาใจใส่ดูแลคนรักเป็นอย่างดี ลูกหลานบริวารในครอบครัวก็เชื่อฟัง เป็นครอบครัวหรือมีคู่รักที่รักกันมาก  ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีผิวขาวจะเข้ามาในชีวิต จะส่งเสริมให้เกิดความเจริญก้าวหน้าในอนาคต


สุขภาพ : ระวังวิงเวียนศีรษะหรือน้ำในหูไม่เท่ากันโดยเฉพาะคนอายุมากเดินทางไปไหนควรที่จะมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง   


อ.มงคล พา เช็กดวง 12 ราศี เดือนตุลาคมนี้ใครปัง!! (มีคลิป)


ราศีเมถุน 


การงาน : ชีพจรลงเท้ามีการเดินทางตลอดเรียกว่าไม่หยุดอยู่กับที่เลยโดยเฉพาะในเรื่องของการหาลูกค้าเครือข่ายและการติดต่อพูดคุยประสานงานกับคนเก่าที่เคยรู้จัก บางครั้งต้องออกค่าใช้จ่ายล่วงหน้าเพื่อให้ลูกค้าเชื่อใจและไว้ใจ การจะสร้างชื่อเสียงหรือประสบความสำเร็จได้ต้องใช้การเงินหรือพรรคพวกคอยสนับสนุน 


การเงิน : ส่วนใหญ่หมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง หมุนเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต  ต้องพึ่งสถาบันการเงินอยู่ตลอดแต่ก็ยังโชคดีที่มีโชคลาภจากการพนันเสี่ยงโชคได้


ความรัก : คนมีคู่ มีคบซ้อนแอบแฝงซ่อนเร้นจะเรียกว่าเจ้าชู้ก็ว่าได้บางคนคู่รักมักระแวงแต่ก็ไม่ยอมรับเรียกว่าโกหกปากแข็ง ส่วนคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแอบคบแอบติดต่อกัน เพราะมีการช่วยเหลือกันอยู่เสมอ


สุขภาพ : โดยรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่อาจเจ็บตัวจากการทำศัลยกรรมเสริมความงาม ต้องพักฟื้นส่วนใหญ่จะมาจากความสวยความงาม


ราศีกรกฏ 


การงาน : หากมีความขยันและอดทน จะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีการโยกย้ายปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสถานที่เพื่อให้เหมาะสมรวมถึงต้องฟังคำสั่งจากผู้ใหญ่ จนบางครั้งเหนื่อยใจแต่พูดออกมาไม่ได้ ต้องกัดฟันทน 


การเงิน : ใช้จ่ายเยอะรวมถึงมีคนคอยเบียดเบียนบางครั้งก็ต้องทำใจหากมีโอกาสให้ทำบุญเกี่ยวกับโลงศพหรือบริจาคทานจะดี แนะนำให้เสี่ยงโชคกับคนพิการมีโอกาสได้โชค


ความรัก : คนมีคู่ มีปากเสียงขัดแย้งกันเล็กน้อย โดยเฉพาะการจ้องจับผิด หากใครเคยทำผิดพลาดเรื่องการนอกใจแล้ว คนรักจะไม่ไว้ใจเลย ส่วนคนโสด มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ  เป็นพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติด


สุขภาพ : คนที่มีโรคประจำตัวจะได้ทานยาสมุนไพรมากกว่า ยาที่ได้มาจากโรงพยาบาลหรือบางคนได้ทานทั้งยาสมุนไพรและยาจากโรงพยาบาลควบคู่กันไปเลย


ราศีสิงห์


การงาน : ยังคงมีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะการถูกกดดันและเหนื่อยใจกับสิ่งต่างๆ รอบข้างแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะการแข่งขันมีสูงมากถูกเอาเปรียบจากสิ่งรอบข้างหรือแม้กระทั่งคนใกล้ตัว อย่าไว้ใจใคร อาจถูกหักหลังได้เสมอ


การเงิน : ส่วนใหญ่ใช้จ่ายไปกับความสุขของตัวเองควรมีแบ่งเก็บไว้บ้าง ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคในช่วงนี้ จะทำให้เกิดความเดือดร้อนได้ อาจมีการหยิบยืม พึ่งพาสถาบันการเงินหรือนำข้าวของที่มีค่ามาขายหรือจำนำ


ความรัก : คนมีคู่ เหนื่อยใจกับคนรัก ให้ใช้สติและมีเหตุผลในการพูดการคุยรวมถึงการให้อภัย เพราะคนรักมักจะทำตัวแย่ในช่วงนี้เอาแต่ใจเป็นที่ตั้ง ส่วนคนโสด ต้องระวังให้มาก เกณฑ์จะโดนหลอกลวงหรือรักคนที่มีเจ้าของแล้ว เช็กให้ชัวร์ดูให้ดี


สุขภาพ : เกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยเข้าโรงพยาบาล แต่ไม่มีอะไรร้ายแรง ช่วงนี้ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรหรือทำบุญโลงศพจะทำให้รอดพ้นจากอุปสรรคที่เข้ามา


ราศีกันย์  

   

การงาน : ตั้งใจเต็มที่แต่มีอุปสรรคคอยขัดขวางผู้ใหญ่จ้องจับผิดและหาเรื่องให้ใจเย็นและรอเวลาอย่ารีบร้อน ทุกปัญหาที่มีจะคลี่คลายไปเอง


การเงิน : ในช่วงนี้ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ ห้ามค้ำประกันให้ใครไม่เช่นนั้นจะเดือดร้อนหรือเป็นคดีความได้จะถูกปฏิเสธในเรื่องของการกู้เงินจากธนาคารเรื่องโชคลาภพักไว้ก่อน ยังไม่มีดวง


ความรัก : คนมีคู่ ปัญหาภายในครอบครัว มีปากเสียงคนรัก ให้ห่างกันสักระยะ มิฉะนั้นจะมีแต่ความหวาดระแวงรวมถึงการขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ ให้ต้องทะเลาะกันอีก หากใครยังไม่เกิดปัญหา พากันไปทำบุญไหว้พระประธานหรือใส่บาตรตอนเช้าจะดี   ส่วนคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิ หรือมีลูกติด  ช่วงแรกอาจรู้สึกไม่ชอบแต่จะแพ้ความดีของเขาเกิดเป็นความรักความสงสาร


สุขภาพ : ช่วงนี้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุบนท้องถนน ขับขี่รถด้วยความไม่ประมาท แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับโลงศพรวมถึงบริจาคให้กับคนพิการผู้ยากไร้และตามมูลนิธิต่างๆ


ราศีตุลย์   


การงาน : มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และธุรกิจการค้าขายต่าง ๆ สำหรับคนที่กำลังรองานอยู่จะได้ญาติหรือคนรู้จักแนะนำงานมาให้


การเงิน : มีเช้ามาไม่ขาดมือ เพราะรู้จักแบ่งปันช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอด จะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือมีคนนำของมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาให้


ความรัก : คนมีคู่ มีความสุขดีกับคนรัก และเป็นที่รักของญาติผู้ใหญ่เป็นครอบครัวที่มีแต่คนนับถือลูกหลานจะให้โชคในเรื่องของการศึกษาหรือการงาน ส่วนคนโสด จะได้คนเจ้าเนื้อผิวขาวใจบุญใจกุศลเข้ามาเป็นคนรักและส่งเสริมให้เกิดความเจริญก้าวหน้าทั้งการงานและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น


สุขภาพ : แข็งแรงดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สำหรับคนที่เจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นได้รับการรักษาจากแพทย์ที่มีความสามารถทำให้หายขาด


ราศีพิจิก 


การงาน : มีความกระตือรือร้นและขวนขวายกับการทำงานมาก ต้องใช้ทั้งทีมงานและพรรคพวกรวมถึงการเดินเรื่อง บางครั้งรู้สึกเหนื่อยใจเพราะการถูกเรียกร้องจากคนมีอำนาจเหนือกว่าแต่เมื่อเราอยากได้งานเขาเราก็ต้องใจถึงและใจใหญ่


การเงิน : มีเหตุต้องใช้จ่าย บางครั้งต้องหวังพึ่งการเสี่ยงโชคแต่ก็พอมีทำให้เกิดความสุขได้โดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อจะนำมาซึ่งความโชคดี    


ความรัก : คนมีคู่ ใช้เงินซื้อความสุขทุกสิ่งอย่างคนรักอยากจะได้อะไรก็หามาให้รวมถึงลูกหลานบริวารและคนในครอบครัว มีความเจ้าชู้ แต่ต้องรู้จักหักห้ามใจบ้างไม่เช่นนั้นจะเป็นปัญหาตามมาทีหลัง ส่วนคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว ทั้งที่รู้ก็ยังจะแอบคบแอบติดต่อกันอยู่ 


สุขภาพ : แข็งแรงดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนใหญ่จะมีเรื่องเกี่ยวกับศัลยกรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง


ราศีธนู  

 

การงาน : มีความพัฒนาในเรื่องของการงานสิ่งที่คาดหวังเอาไว้อาจใช้เวลาแต่ตัวเราจะไปถึงในสิ่งที่ต้องการจนได้ บางครั้งพักผ่อนน้อยก็ต้องยอม เพื่อแลกกับความสำเร็จที่ตามมาเป็นผลตอบแทน


การเงิน : ใช้จ่ายเยอะและเกินตัวบางครั้งต้องออกค่าใช้จ่ายให้กับคนอื่น รวมถึงบริวารที่เราต้องรับผิดชอบ เรื่องของโชคลาภมักเฉียดไปเฉียดมา


ความรัก : คนมีคู่ คนรักมักจ้องจับผิดหรืองอนอยู่บ่อยครั้งมีโอกาสพากันไปท่องเที่ยวหรือใช้ชีวิตที่มีความผาสุกบ้างอย่ามัวแต่ทำงานเพราะมันจะทำให้เกิดช่องว่างระหว่างคู่รักโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว           

ส่วนคนโสด อยู่ในสถานการณ์ที่เลือกไม่ได้ อารมณ์แบบคนที่คบไม่ได้ชอบ คนที่ชอบกลับไม่ได้คบแต่ที่แน่ๆ ต้องเลือกเอาไว้ก่อน


สุขภาพ : ระวังระบบช่องท้องจุกเสียด คิดมาก วิตกกังวล โรคนอนไม่หลับ ผู้ที่ต้องเดินทางไกลใช้ถนนหนทาง ควรพักผ่อนให้เพียงพอ มิฉะนั้นอาจเกิดการหลับในได้


พบนักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย ดูดวงสดออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้แล้ววันนี้ที่แอป “ ดวง360” ดาวน์โหลดที่ App Store และ Play Store กด bit.ly/3fxQwcL หรือที่ Website https://star360.net/


Credit: Horosociety


อ.มงคล พา เช็กดวง 12 ราศี เดือนตุลาคมนี้ใครปัง!! (มีคลิป)

ข่าวแนะนำ