TNN online อดีตนักร้องลูกทุ่ง "เอกพจน์ วงศ์นาค" ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เผยชีวิตสุดทรมาน

TNN ONLINE

บันเทิง

อดีตนักร้องลูกทุ่ง "เอกพจน์ วงศ์นาค" ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เผยชีวิตสุดทรมาน

อดีตนักร้องลูกทุ่ง เอกพจน์ วงศ์นาค ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เผยชีวิตสุดทรมาน

"เอกพจน์ วงศ์นาค" อดีตนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน ได้เล่าถึงมรสุมชีวิตที่สุดทรมาน หลังตรวจพบเชื้อมะเร็ง เผยชัดไม่กลัวตาย แต่เป็นห่วงคนข้างหลังมากกว่า

คนหนึ่งคนดัง อดีตนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน "เอกพจน์ วงศ์นาค" เจ้าของผลงานเพลงที่สร้างชื่อให้กับเขาก็คือ ทหารเกณฑ์คนจน ที่ล่าสุดออกมาเล่า พร้อมเผยถึงมรสุมชีวิตที่สุดแสนจะทรมาน ในรายการ คุยแซ่บ show ซึ่งเอกพจน์เล่าถึงการเป็นโรคเวรโรคกรรม ทำให้ต้องเบรกงานเพราะป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง น่าจะระยะ 2-3 


ด้วยความที่เริ่มบวมขึ้นที่คอ จนกระดุมเสื้อติดไม่ได้ เริ่มแน่น ก็ให้คุณหมอตรวจดู ก็ผ่าเอาชิ้นเนื้อมาตรวจ ซึ่งก็พบว่ามีเชื้อมะเร็ง ก็รักษาเลย ให้เคมีบำบัด 12 ครั้ง แล้วต้องระวัง เพราะว่าเวลาเราให้คีโม มันจะมีผลข้างเคียง ทำให้ภูมิต้านทานต่ำ โอกาสที่จะได้รับเชื้อหรือโอกาสที่จะป่วยอย่างอื่นมันค่อนข้างจะรวดเร็ว

 

ซึ่งคุณหมอได้เผยถึงสาเหตุของการเกิดมะเร็งว่า ปกติตนพักผ่อนน้อย ค่อนข้างเป็นคนเครียด ซึ่งอาจจะเกิดจากความผิดปกติของเม็ดเลือดขาว เกิดขึ้นได้สำหรับผู้ชายที่อายุ 35-50 ปี ก็ต้องคอยตรวจ และเมื่อถูกถามว่ากลัวตายไหม ด้านเอกพจน์ได้เผยว่า ไม่กลัวตาย แต่กลัวที่จะจากคนที่เรารัก คนที่ผูกพัน เป็นห่วงคนข้างหลังมากกว่า


เอกพจน์ยังได้เล่าอีกว่า ตอนนี้หายหมดแล้ว ช่วงแรกๆ มีไปพบคุณหมอ 3 เดือน 6 เดือน และ 1 ปี ซึ่งตนเคยคิดว่าการเป็นโรคนี้เหมือนเป็นกรรมช่วงหนึ่ง คนที่เป็นมะเร็งเขาบอกว่ามันเป็นโรคเวรโรคกรรม ก็ต้องยอมรับสภาพไป แต่ที่ทำให้ผ่านมาได้ เพราะคนที่อยู่ข้างตัวเรา จะเป็นคุณแม่ และครอบครัว ภรรยาและลูกก็ให้กำลังใจ รวมถึงคนรอบข้างหลายคนก็ให้กำลังใจ ที่สำคัญเวลาอารมณ์เราฉุนเฉียว พอมานั่งนึกถึงก็สงสารเขานะ เขาต้องรองรับอารมณ์เรา


อดีตนักร้องลูกทุ่ง เอกพจน์ วงศ์นาค ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เผยชีวิตสุดทรมาน ภาพจาก Facebook คุยแซ่บShow


อดีตนักร้องลูกทุ่ง เอกพจน์ วงศ์นาค ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เผยชีวิตสุดทรมาน ภาพจาก Youtube : SURE Entertainment OFFICIAL

ข่าวแนะนำ