TNN online ศาลตัดสินให้ "Lizzie" อดีตสมาชิกวง "After School" รับโทษจำคุก 1 ปีในข้อหาเมาแล้วขับ

TNN ONLINE

บันเทิง

ศาลตัดสินให้ "Lizzie" อดีตสมาชิกวง "After School" รับโทษจำคุก 1 ปีในข้อหาเมาแล้วขับ

ศาลตัดสินให้ Lizzie อดีตสมาชิกวง After School รับโทษจำคุก 1 ปีในข้อหาเมาแล้วขับ

ศาลกลางในกรุงโซลตัดสินจำคุก "Lizzie" เป็นเวลา 1 ปีในข้อหาขับรถในขณะมึนเมาจนทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

"ลิซซี่" (Lizzie) อดีตสมาชิกแห่งวง "เกิร์ล กรุ๊ป" "After School" ได้ก่อคดีขับรถในขณะมึนเมาจนทำให้เกิดอุบัติเหตุชนเข้ากับรถแท็กซี่ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุด "ลิซซี่" ได้เดินทางไปขึ้นศาลกลางในกรุงโซลเพื่อรับฟังการตัดสินคดีนี้ ซึ่งศาลได้สั่งให้ "ลิซซี่" รับโทษจำคุกเป็นเวลา 1 ปีในข้อหาขับรถในขณะมึนเมาและขับรถฝ่าฝืนไฟจราจร แต่ในตอนนี้ "ลิซซี่" ยังไม่ได้รับโทษแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นโทษที่รอลงอาญาไว้ก่อนชั่วคราว


ในวันที่ 18 พฤษภาคมปีที่แล้ว "ลิซซี่" ได้ก่อคดีขับรถในขณะมึนเมาจนทำให้เธอขับรถชนแท็กซี่คันหนึ่งบนสะพาน "ยองดง" ซึ่งอยู่ในย่าน "คังนัม" ซึ่งถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนการตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ของ "ลิซซี่" พบว่ามีแอลกอฮอล์ในเลือดของเธอราวๆ 0.197 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าสูงกว่าที่กฎหมายกำหนด ส่งผลให้เธอถูกยึดใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ โดยในวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา "ลิซซี่" ได้ร้องไห้และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทาง "Instagram Live" ด้วย



ศาลตัดสินให้ Lizzie อดีตสมาชิกวง After School รับโทษจำคุก 1 ปีในข้อหาเมาแล้วขับ

Photo Credit : Allkpop


หลังจากที่ศาลตัดสินลงโทษจำคุก "ลิซซี่" ในความผิดข้อหาเมาแล้วขับเป็นเวลา 1 ปี ลิซซี่ ก็ได้กล่าวคำขอโทษแท็กซี่ที่ทำให้ต้องเดือดร้อนเพราะเธอ นอกจากนี้ "ลิซซี่" ได้ขอโทษแฟนๆด้วยที่ทำให้ต้องผิดหวังกับการกระทำที่ฝ่าฝืนกฎหมายของเธอ โดย "ลิซซี่" ยอมรับว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างมหันต์ที่เธอตัดสินใจขับรถทั้งๆที่ดื่มแอลกอฮอล์มา แต่ต่อจากนี้ไปเธอให้สัญญาว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบเดียวกันนี้เกิดขึ้นในชีวิตของเธออีกแน่นอน เพราะเธอไม่อยากสร้างความผิดหวังให้กับใครซ้ำซ้อน รวมถึงตัวเธอเองด้วย

ข่าวแนะนำ