TNN online 28 ก.ย.!! "หมอช้าง" แนะวิธีรับมือ ดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับ

TNN ONLINE

บันเทิง

28 ก.ย.!! "หมอช้าง" แนะวิธีรับมือ ดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับ

28 ก.ย.!! หมอช้าง แนะวิธีรับมือ ดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับ

"หมอช้าง ทศพร" แนะวิธีไว้รับดาวพฤหัสฯ พร้อมบทสวดบูชาดาวพฤหัสบดี ในวันที่ 28 กันยายน 2564 เวลา 05.32น. เพื่อเสริมดวงชาตาในทั้ง 12 ราศี

ในเดือนกันยายนนี้ มีปรากฎการณ์ ดาวพฤหัสโคจรพักร์องศาย้ายราศีกลับ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อดวงชะตาทั้ง 12 ราศี เป็นผลในระยะสั้น แต่เป็นผลที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ซึ่ง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้มาแนะนำวิธีการ ไหว้ FROM HOME ดังนั้นใครที่อยากจะเสริมดวง โดยเฉพาะการไหว้รับดาวพฤหัสฯ ก็สามารถทำด้วยตัวเองง่ายๆ ที่บ้าน และการพักร์องศาครั้งนี้ จะเกิดขึ้นในวันที่ 28 กันยายน 2564 เวลา 05.32 น. คือคืนวันที่ 27 ต่อวันที่ 28 กันยายน

 

28 ก.ย.!! หมอช้าง แนะวิธีรับมือ ดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับ 28 ก.ย.!! หมอช้าง แนะวิธีรับมือ ดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับ


และด้านการไหว้ FROM HOME ในวันที่ 28 ก.ย. เป็นการสวดมนต์ไหว้พระ จริงๆ สวดมนต์ไหว้พระนั้นทำได้ทั้งวัน แต่จะให้ดีในช่วงเช้า ก่อนเที่ยงของวันที่ 28 ก.ย. ก็ควรจะสวดมนต์ บทสวดมนต์ที่ใช้ประจำวันทุกวัน และเพิ่มบทพิเศษ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของดาวพฤหัสฯ ก็ได้ หรือใครไม่ค่อยได้สวดมนต์ ก็อาจจะสวดเฉพาะบท ที่เกี่ยวกับดาวพฤหัสฯ ก็ได้ ก็ถือว่าเป็นการรับกระแสของดาวพฤหัสที่ดีเข้ามา

 

หรือใครหาซื้อของไหว้ได้ไม่ยาก ก็ควรจะบูชาด้วยพวงมาลัยสีเหลือง ที่หิ้งพระหรือห้องพระที่บ้าน จัดผลไม้เป็นสีเหลือง เช่น ส้ม , กล้วย แต่ในสถานการณ์แบบนี้สวดมนต์อย่างเดียวก็ได้ หรืออาจจะถวายเป็นพวงมาลัยดอกดาวเรืองอย่างเดียวก็ได้เช่นกัน 


ถ้าให้ดี การทำบุญที่เกี่ยวกับดาวพฤหัสฯ เช่นทำบุญเกี่ยวกับ โรงเรียน , โรงพยาบาล ด้วยเลขกำลังของดาวพฤหัสฯ คือเลข 5 และ เลข 19 ตามกำลังศรัทธา แต่ถ้าเกิดอยากบริจาคของ ก็บริจาค 5 ชิ้น 5 อย่าง 19 ชิ้น 19 อย่าง และสำคัญที่สุด ดาวพฤหัสฯ หมายถึงเรื่องผู้หลักผู้ใหญ่ ดังนั้น คนที่มีความกตัญญู ดูแลบุพการี อยู่ตลอด ถือว่าท่านได้รับดาวพฤหัสฯ ที่ดีเป็นประจำอยู่แล้ว

  28 ก.ย.!! หมอช้าง แนะวิธีรับมือ ดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับ 28 ก.ย.!! หมอช้าง แนะวิธีรับมือ ดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับ

28 ก.ย.!! หมอช้าง แนะวิธีรับมือ ดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับ

ขอบคุณภาพ Youtube MorchangTv


ข่าวแนะนำ